Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal vừa có hai nước đi đúng đắn trên TTCN

Thể thao 15/08/2022 - 17:59

Nếu Arsenal gia hạn thành công William Saliba và mang về thêm một tân binh nữa trong những ngày tới thì đây sẽ là mùa Hè hoàn hảo đối với Pháo thủ.

 

Đến lúc này, Mikel Arteta đã chi ra hơn 110 triệu bảng vào TTCN để mang về 5 tân binh, bao gồm Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Marqinhos, Fabio Vieira và thủ thành Matt Turner. 

Arsenal vừa có hai nước đi đúng đắn trên TTCN - ảnh 1

 Arteta sẽ còn mang về Arsenal một vài tân binh. 

"Arsenal không chỉ đơn giản đang tiêu tiền, chúng tôi đang đầu tư cho tương lai với những tài năng hiện có và hiệu suất tuyệt vời họ đem lại. Có thể trong tương lai, chúng tôi phải xây dựng một đội hình đủ để đảm bảo các vấn đề tài chính," Arteta chia sẻ về kỳ chuyển nhượng bận rộn. 

Trong khi đó, khi được kênh YouTube nổi tiếng AFTV hỏi: "Chúng ta sẽ có những bản hợp đồng mới nữa phải không?", Giám đốc kỹ thuật Edu đáp: "Chúng tôi đang làm việc cho điều đó, vâng, chúng tôi đang nghiên cứu nó."

  • Cầu thủ bị loại chuẩn bị rời Arsenal

  • "Arsenal sẽ ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy"

Rõ ràng, Arsenal chưa có ý định dừng lại các vụ mua bán. Hôm nay, người ta đã thấy Edu lên máy bay để đến Tây Ban Nha. Hãng máy bay tư nhân Ryanair đã hé lộ thông tin này kèm theo một bình luận: "Edu và PINO sẽ có mặt trên chuyến bay trở về?".

Theo đó, cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal hiện đang nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Pháo thủ. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 67,5 triệu bảng nhưng

Arsenal vừa có hai nước đi đúng đắn trên TTCN - ảnh 2

 Saliba ẵm ngay danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" ngày ra mắt.

Đây là nước đi đúng đắn của Arteta bởi nó đúng với kế hoạch "trẻ hóa" của CLB và nhất là trong bối cảnh họ sẵn sàng chia tay "bom xịt" Nicolas Pepe trong những ngày tới. Ở tuổi 19, Pino vẫn còn có tiềm năng phát triển và Arsenal hoàn toàn có thể kiếm lời từ việc bán anh đi trong tương lai. 

Động thái thứ hai, đáng chờ đợi hơn cả là việc gia hạn với trung vệ William Saliba. Như đã biết, ngay từ đầu mùa Hè, Arteta đã điền tên Saliba vào kế hoạch của mình. Theo tiết lộ của phóng viên Paul Brown, Arsenal nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Saliba sau màn ra mắt Premier League cực kỳ ấn tượng. 

"Trao vị trí trung vệ cho Saliba và đẩy Ben White sang đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm lớn với Arsenal. Điều đó chứng minh Pháo thủ nhìn thấy tương lai tươi sáng nơi Saliba. Họ mong muốn cậu ấy ký vào bản hợp đồng mới, Arsenal sẽ ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy," Brown chia sẻ với GIVEMESPORT.

Saliba đã thăng tiến vượt bậc trong một năm qua. Từ chỗ bị nghi hoặc, anh đã lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue I và được gọi vào đội tuyển Pháp. Với hai năm hợp đồng còn lại, rõ ràng Arsenal phải thúc đẩy đàm phán và tránh sự nhòm ngó của các ông lớn tại châu Âu.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:39 15/08/2022