Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh hưởng của Ten Hag nâng tầm cầu thủ Man Utd

Thể thao 28/11/2022 - 22:41

Tầm ảnh hưởng mà Erik ten Hag mang lại giúp cầu thủ Manchester United cảm thấy tốt hơn.

 

Diogo Dalot đã trở thành hậu vệ phải số 1 dưới thời HLV tạm thời Ralf Rangnick vào mùa giải năm ngoái. Sau khi Rangnick ra đi, Dalot tiếp tục chiếm trọn niềm tin của Erik ten Hag, qua đó xây chắc vị trí bên hành lang cánh phải.

Ở Premier League mùa này, ngôi sao Bồ Đào Nha đá chính mọi trận. Bruno Fernandes và David de Gea là những cầu thủ thi đấu nhiều hơn Dalot trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 23 tuổi đã phát huy hết phẩm chất, tiến bộ vượt bậc khi làm việc dưới quyền của Ten Hag, người mà anh thừa nhận đã mang lại cho bản thân sự tự tin. Chia sẻ trước truyền thông, Dalot thẳng thắn bày tỏ:

  • Man United có 2 lý do để tránh xa Cody Gakpo

  • Chuyên gia nói lời cay đắng về bộ đôi Milner - Henderson

Ảnh hưởng của Ten Hag nâng tầm cầu thủ Man Utd - ảnh 1

 Dalot thừa nhận có nhiều trách nhiệm và trở thành cầu thủ giỏi hơn dưới trướng Ten Hag.

"Sự tin tưởng mà HLV dành cho tôi cũng cho thấy công việc mà tôi đang làm. Tôi đã cố gắng trả lại cho ông ấy sự tự tin mà ông ấy đã trao cho tôi từ đầu mùa giải. Với Ten Hag, đội bóng có nhiều cơ hội để tiến bộ khi ông ấy là một HLV đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ."

". Tôi chỉ cố gắng khỏe mạnh để chơi mọi trận đấu. Tôi biết đây là mùa giải rất dài, quan trọng. Lịch thi đấu thì còn nhiều trận đá bù nên tôi muốn đạt thể lực tốt nhất để giúp CLB."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:17 28/11/2022