Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1

Thư giãn 20/09/2022 - 04:01

Dortmund bất lực nhìn Haaland tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng trong cuộc đối đầu ở vòng bảng C1.Jack đến giờ vẫn là nỗi kinh hoàng đối với Hà Lan

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Haaland đến từ vũ trụ khác chứ không còn ở trái đất nữa.

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 2

Hài hòa cả hai bên thế là quá ổn rồi.

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 3

Cũng đành bất lực thôi chứ cản sao nổi nữa.

Video đang HOT

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cũng là Hà Lan bay nhưng nó lạ lắm.

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 5

Jack đến giờ vẫn là nỗi kinh hoàng đối với Hà Lan

ADVERTISEMENT

Barca đụng Bayern, Man City chạm Dortmund: Đồng đội cũ chờ đón Lewandowski & Haaland

Lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League đã đưa Barcelona và Bayern Munich tái ngộ nhau trong một bảng đấu "tử thần" khi còn có Inter Milan góp mặt. Tính chất thú vị càng tăng vì bên cạnh duyên nợ giữa hai đội bóng, đây sẽ là lần đầu tiên Robert Lewandowski đối đầu Bayern kể từ khi chuyển sang Barcelona.

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 6

Manuel Neuer sẽ lần đầu tiên trong nhiều năm phải đối đầu Robert Lewandowski ở cấp CLB

Thủ thành Manuel Neuer sau lễ bốc thăm cho biết: "Barcelona và Inter Milan sẽ là hai tiêu điểm của chúng tôi ở vòng bảng. Đó là hai siêu câu lạc bộ với 2 sân vận động siêu việt. Tôi rất mong chờ được gặp họ nhưng cũng không thể coi thường Viktoria Plzen được".

Neuer đã có gần 1 thập kỷ là đồng đội với Lewandowski nên đây sẽ là một ngày hội ngộ đầy cảm xúc. Anh nói: "Tôi rất mừng, chúng tôi sẽ được ăn mừng ngày tái ngộ Robert sớm thôi".

HLV Julian Nagelsmann thì nhận xét: "Inter đã lại tăng cường lực lượng và họ đã có thành công quá khứ ở cấp châu lục, trong khi với Barca chúng ta đã biết chuyện về Lewy. Tôi cũng phải chú ý tới Plzen, họ không phải một CLB ở thủ đô Prague mà vẫn vô địch CH Czech là một thành tựu đáng nể".

ADVERTISEMENT

Đương kim Á quân Liverpool rơi vào bảng có Ajax, Napoli và Rangers, một bảng đấu không dễ dàng và điều đó phản ánh qua bình luận của HLV Jurgen Klopp lẫn những người cũ của Liverpool làm việc cho các đơn vị truyền thông. Klopp nói: "Đây là một thử thách xứng tầm, tất cả các đối thủ đều chất lượng, đều có thành tích trong quá khứ nên tôi nghĩ họ đều có cơ hội".

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 7 ADVERTISEMENT

HLV Jurgen Klopp nghĩ bảng A là bảng đấu khó nhằn

"Đây không phải một giải đấu anh có thể tìm ra cách dễ dàng để lọt vào các vòng tiếp theo bởi tiêu chuẩn thi đấu của các CLB cao không tưởng tượng được. Chỉ 2 năm trước chúng tôi đã đá 2 trận khó khăn trước Ajax và thường xuyên phải vất vả khi gặp Napoli. Trận nào cũng đều có những bài học để rút ra cả. Rangers là đối thủ mới nhưng chúng tôi chẳng lạ gì họ vì một số cầu thủ Liverpool đã sang đó".

Cựu tiền vệ tài hoa Steve McManaman cũng nghĩ Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn ở bảng A. Bình luận trên BT Sport, ngôi sao một thời của sân Anfield nói: "Bảng của Liverpool có lẽ là bảng khó nhất trong các đội bóng Anh, nhất là trận Liverpool - Rangers vì tính chất căng thẳng Anh - Scotland lẫn lịch sử đối đầu của hai đội".

ADVERTISEMENT

McManaman cũng từng đá cho Man City sau khi rời Real Madrid và cho rằng đội bóng cũ năm nay chưa có gì phải lo về vòng bảng, nhưng họ sẽ cần thêm may mắn khi đi sâu. "Man City luôn là ứng viên vô địch hàng đầu nhưng đôi lúc anh cần nhiều hơn trình độ chuyên môn. Tôi nghĩ năm nay sẽ khác", ông nói.

Ảnh chế: “Quái vật” Haaland khiến cho đội bóng cũ ôm hận ở cúp C1 - ảnh 8

Marco Reus và các cầu thủ Dortmund đều chờ đợi ngày tái ngộ Haaland

Man City cùng bảng với Dortmund và sự trở về của Haaland đã được những người Dortmund chờ đợi. Đội trưởng Marco Reus nói: "Chúng tôi tất nhiên rất chờ được gặp lại Erling, nhưng sự tập trung sẽ là cho trận đấu bởi Man City là một thế lực rất mạnh ở Champions League".

HLV Edin Terzic không chỉ chờ gặp lại Haaland mà cả Illkay Gundogan (Man City) và Thomas Delaney (Sevilla) cũng đều là những người cũ của Dortmund. "Chúng tôi hẳn là không gặp được những đối thủ dễ thở hơn nhưng CLB đã từng đá tốt trong những lần gặp Man City và Sevilla cách đây không lâu. Chúng tôi cũng sẽ rất vui khi được gặp lại Erling, Illkay và Thomas", ông chia sẻ.

Dàn sao gặp lại đội cũ ở vòng bảng Champions League 2022/23 Robert Lewandowski, Erling Haaland, Angel di Maria... nằm trong số những cầu thủ có cơ hội chạm mặt đội cũ ở vòng bảng Champions League 2022/23. Man City của Erling Haaland vào chung bảng G với Dortmund và Sevilla, Copenhagen. Theo Infogol, CLB nước Anh có đến 84,5%...

Chia sẻ