Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã

Thư giãn 29/09/2022 - 16:53

Các cầu thủ MU đồng loạt tỏa sáng giúp cho Bồ Đào Nha có một chiến thắng hết sức giòn giã.Hàng MU tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng rực rỡ

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hàng MU tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng rực rỡ.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 2

Mặc kệ chỉ trích, anh vẫn đang cống hiến hết mình.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 3

Harry Maguire đang là nỗi khiếp sợ của MU lẫn ĐT Anh.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Haaland vẫn đang thể hiện phong độ ghi bàn “hủy diệt”.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 5

Cơn khủng hoảng của Barca đã bắt đầu.

ADVERTISEMENT

Haaland, Neymar và dàn sao gặp áp lực lớn trong mùa 2022/23

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 6

"Mùa trước quả thực tồi tệ. Trên tư cách cá nhân, tôi chơi không tốt. Trên tư cách tập thể, chúng tôi cũng chơi không ổn định", Independent dẫn lời Harry Maguire. Anh phải chịu trách nhiệm cho 57 bàn thua của Man Utd mùa qua, thành tích tệ nhất trong kỷ nguyên dự Premier League. Sự xuất hiện của Lisandro Martinez có thể khiến Maguire mất vị trí bất kỳ lúc nào. Anh cũng cần chơi tốt để có bước chạy đà hoàn hảo cho World Cup 2022.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một năm qua, Marcus Rashford thật sự sa sút. Dù vậy, tiền đạo người Anh dần lấy lại sự tự tin và cảm giác bóng trong những trận giao hữu đầu mùa. Rashford được tin tưởng trong cách chơi mà HLV Erik ten Hag áp dụng ở sân Old Trafford. Anh cùng với Anthony Martial và Sancho được kỳ vọng tạo thành mũi "đinh 3" lợi hại.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Erling Haaland gia nhập Man City với "gia tài" là 155 bàn trong sự nghiệp (chỉ tính các pha lập công ở những giải chính thức - Opta). Tiền đạo người Na Uy hứa hẹn giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Quan trọng hơn, anh được coi là nhân tố sẽ tạo ra sự khác biệt trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League của "The Citizens".

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 9

Tờ El Pais tiết lộ, giới chủ Qatar của PSG không hài lòng với sự vô kỷ luật trong việc tập luyện của Neymar. Tuy nhiên, việc bán Neymar không phải đơn giản. Mùa này có thể là cơ hội cuối để chân sút người Brazil chứng tỏ năng lực. Nếu tiếp tục chơi tệ, khả năng Neymar phải rời khỏi sân Parc des Princes là rất cao.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Roberto Firmino hiện không còn cầu thủ chủ chốt trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Anh đang phải cạnh tranh một suất đá chính với tân binh Darwin Nunez. Với kỳ World Cup 2022 sắp diễn ra, Firmino đứng trước áp lực lớn và anh phải tận dụng cơ hội của mình bất cứ khi nào có thể.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Vị trí của Toni Kroos tại Real Madrid ngày càng trở nên chật chội. Ở tuổi 32, thể lực là vấn đề lớn đối với tiền vệ người Đức. Ngược lại, trong tay HLV Carlo Ancelotti có Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, hai cầu thủ trẻ và rất tài năng. Một khi chơi không tốt, Kroos có thể lập tức bị thay thế.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 12

Romelu Lukaku chỉ ghi 8 bàn tại Premier League mùa 2021/22. Con số quá ít ỏi so với mức giá 115 triệu euro mà "The Blues" đã chi. Chỉ sau một mùa giải, tiền đạo người Bỉ quay trở lại Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Sự xuất hiện của Lukaku hứa hẹn sẽ giúp Inter đòi lại ngôi vương Serie A. Để làm được điều đó, Inter cần một Lukaku khỏe mạnh và sung sức nhất.

ADVERTISEMENT

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Gia nhập Arsenal với giá 30 triệu euro từ Saint-Etienne năm 2019, trung vệ 21 tuổi chưa có màn ra mắt đội chủ sân Emirates trong một trận đấu chính thức. Thay vào đó, anh có hai mùa giải nổi bật ở Ligue 1 dưới dạng cho mượn. William Saliba sau đó có suất trên tuyển Pháp. Giờ anh trưởng thành hơn khi trở lại Emirates. Arsenal tham vọng giành thứ hạng cao ở Premier League mùa 2022/23 và Saliba có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 14

Sadio Mane chia tay Liverpool với bộ sưu tập 6 danh hiệu, trong đó có 1 Champions League và 1 Premier League. Tuy nhiên, không chắc ngôi sao người Senegal gặt hái thành công tương tự ở đội bóng mới. Việc Robert Lewandowski ra đi càng khiến Mane gặp áp lực lớn trong khâu ghi bàn.

Ảnh chế: Cầu thủ MU tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng giòn giã - ảnh 15

Với việc Matthijs de Ligt gia nhập Bayern Munich và Giorgio Chiellini tới Mỹ chơi bóng, vai trò thủ lĩnh ở Juventus thuộc về Leonardo Bonucci. Trách nhiệm này không hề nhỏ. Hàng thủ "Bianconeri" cũng được cho là thiếu chiều sâu dù vừa chiêu mộ thành công Gleison Bremer. Khi ấy, Juventus có lẽ kỳ vọng Bonucci sẽ chơi ổn định và không dính chấn thương.

Thẳng tay trảm 'người nhện' De Gea, MU kích nổ 'cạ cứng' Harry Maguire Tương lai của David De Gea tại sân Old Trafford đang dần đi đến những ngày cuối cùng. Kể từ khi cập bến MU vào năm 2012, De Gea luôn tỏ ra mình là một chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của "Quỷ đỏ". Biệt danh...

Chia sẻ