Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng

Thư giãn 17/09/2022 - 22:05

Với sự thành công của các thương vụ Jesus và Sterling thì Arsenal và Chelsea đang cảm thấy biết ơn với Man City khi bán hàng kèm theo hướng dẫn sử dụng

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Arsenal và Chelsea cảm thấy biết ơn Man City.

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 2

Sterling đang “gồng gánh” con tàu đắm Chelsea.

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 3

Video đang HOT

Bất ngờ thế này ai đỡ cho nổi hả cậu bé.

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đấy là điều không thể thoát khỏi tầm tay của anh rồi.

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 5

Tháng nào khắc nghiệt thế này cũng ổn đấy chứ.

ADVERTISEMENT

Sàn TMĐT cung cấp thông tin người bán định kỳ cho cơ quan thuế qua cổng thông tin điện tử

Gian hàng nước ngoài 'lấn át' shop Việt trên các sàn TMĐT

Thách thức của doanh nghiệp logistic trong dòng chảy TMĐT xuyên biên giới

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, dự thảo quy định bổ sung trách nhiệm khai thuế thay, nộp thay cho cá nhân (bao gồm cả trong nước và nước ngoài) có phát sinh bán hàng hóa, dịch vụ thông qua sàn của các tổ chức là chủ sở hữu sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT).

Theo đó, đối với hàng hóa, dịch vụ được bán thông qua chức năng đặt hàng trực tuyến của sàn, tổ chức là chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT có trách nhiệm đại diện cho người bán là cá nhân (bao gồm cả trong nước và nước ngoài) để khai thuế, nộp thuế thay cho cá nhân.

Đối với hàng hóa, dịch vụ được bán không thông qua chức năng đặt hàng trực tuyến của sàn, các sàn giao dịch TMĐT thực hiện việc khai thuế thay, nộp thuế thay cho người bán là cá nhân (bao gồm cả trong nước và nước ngoài) trên cơ sở sự ủy quyền bằng văn bản. Người bán là cá nhân có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cho chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT để thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định.

ADVERTISEMENT

Ảnh chế: Arsenal và Chelsea biết ơn Man City khi bán hàng kèm hướng dẫn sử dụng - ảnh 6

Các sàn TMĐT phải cung cấp thông tin định kỳ hàng quý. Ảnh minh họa: Internet

Việc khai thuế thay, nộp thuế thay đã được quy định tại Nghị định số 126. Tuy nhiên, chưa có quy định về trách nhiệm của chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT (như quy định tại Nghị định số 85 năm 2021 về TMĐT). Trong đó, chưa có quy định rõ về nội dung thông tin phải cung cấp, hình thức và tần suất cung cấp thông tin. Vì vậy, tại dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 126, Bộ Tài chính cũng trình Chính phủ bổ sung quy định về trách nhiệm của chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT trong việc cung cấp thông tin cho cơ quan quản lý thuế.

Theo đó, tổ chức là chủ sở hữu sàn TMĐT có trách nhiệm cung cấp cho cơ quan thuế thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân có tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn giao dịch TMĐT bao gồm: Tên người bán hàng, mã số thuế hoặc số định danh cá nhân hoặc chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu, địa chỉ, số điện thoại liên lạc; doanh thu bán hàng thông qua chức năng đặt hàng trực tuyến của sàn (nếu chủ sở hữu sàn không thực hiện khai thay, nộp thay thuế cho người bán).

Việc cung cấp thông tin được thực hiện định kỳ hằng quý, chậm nhất vào ngày cuối cùng của tháng đầu quý sau, bằng phương thức điện tử, qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế theo định dạng chuẩn dữ liệu do Tổng cục Thuế công bố.

ADVERTISEMENT

Các thông tin do chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT cung cấp được đánh giá là quan trọng và cần thiết cho công tác quản lý thuế đối với các tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, dịch vụ thông qua sàn giao dịch TMĐT. Vì vậy, để triển khai việc yêu cầu chủ sở hữu sàn giao dịch TMĐT cung cấp thông tin cho cơ quan quản lý, thì việc bổ sung tại Nghị định của Chính phủ quy định về nội dung thông tin phải cung cấp, hình thức và tần suất cung cấp thông tin để có sở pháp lý thực hiện thống nhất là cần thiết.

Từng tạo ra những điều kỳ diệu, giờ đây Apple đang đánh vào nỗi sợ để bán hàng Thông điệp của Apple khá rõ ràng - thế giới đang ngày càng đáng sợ, hãy mua thiết bị của chúng tôi để có thể sống sót và kể lại câu chuyện của mình. Chìm nghỉm trong nước, rét cứng người trong tuyết, cháy khô trong sa mạc....

Chia sẻ