Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki

Giải trí 04/02/2023 - 17:40

Song Joong Ki cùng bà xã Katy Louise Saunders dự đám cưới một người bạn vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders lên trang cá nhân. Theo tiết lộ từ người này, đây là những bức ảnh được chụp vào thời điểm cuối tháng 12/2022, khi nam tài tử đưa bạn gái đến dự đám cưới một người bạn tại Bali, Indonesia.

Bức ảnh cho thấy phần bụng của Katy lộ rõ, nhiều người dự đoán lúc này cô đã mang thai được khoảng 3 tháng.

Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki - ảnh 1 Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki - ảnh 2

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền thông tin Katy Louise Saunders hiện đang mang thai ở tháng thứ 3 và dự sinh vào tháng 8/2023. Tuy nhiên, đối với thông tin này, phía công ty quản lý của Song Joong Ki không xác nhận và cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô cũng đang mang thai con đầu lòng với nam diễn viên.

Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki - ảnh 3 Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki - ảnh 4

Theo báo chí Hàn Quốc, cả hai bắt đầu chung sống tại biệt thự riêng của tài tử Vincenzo vào năm ngoái. Căn biệt thự sang trọng nằm ở khu Itaewon có giá trị 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng).

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi, là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Công ty quản lý cho biết, Song Joong Ki có dự định tổ chức đám cưới, nhưng hiện tại vẫn chưa có quyết định cụ thể về thời gian và địa điểm tổ chức.

Anh Anh
Theo Vietnamnet