Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris

Thời trang 04/02/2023 - 08:18

Tuần lễ thời trang nam Paris đã chính thức khép lại cho mùa Thu/Đông 2023. Người ta có thể dễ dàng thấy được sự chuyển đổi phong cách từ Tuần lễ thời trang Milan trước khi tham dự kinh đô thời trang của Pháp...

Mặc dù phong cách đường phố thường hướng đến sự tinh tế, nhưng lần này, nhiều người tham dự đã thực tế với lựa chọn trang phục của họ, giữ ấm áp và ấm cúng trong tuần. Xếp lớp sáng tạo với các phụ kiện mùa đông như khăn quàng cổ, mũ và găng tay giữa những chiếc áo len bên trên những chiếc áo len thậm chí còn nhiều hơn là một vật cố định nổi bật ở Paris. Áo len dài được kết hợp với áo hoodie, áo len kéo khóa và có lẽ là một chiếc áo len cổ thuyền khác ở trên. Áo Blazer bằng vải tuýt và len là lớp lót hoàn hảo cho một chiếc áo khoác ngoài quá khổ, mang đến cho trang phục nam mùa đông truyền thống vẻ sang trọng và thẩm mỹ phức tạp.

ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong khi áo len thường là trang phục được ưa chuộng để giữ ấm cho những người muốn duy trì sự trang trọng trong ngày và tạo ra một chút trang nhã cho dịp này, thì một số kiểu dáng của nam giới bao gồm áo sơ mi có cổ nhiều lớp đơn sắc hoặc trên phía đối diện của quang phổ, trong những chiếc áo sơ mi có nhiều họa tiết và hoa văn khác nhau. Áo khoác phao và áo khoác lông cừu với nhiều họa tiết sống động và độc đáo chiếm vị trí hàng đầu về khả năng giữ ấm và thoải mái suốt cả tuần. Những kiểu dáng đã trở nên lộng lẫy hơn với những chiếc khăn quàng cổ quá khổ và những chiếc mũ mùa đông nổi bật, đảm bảo rằng sự ấm cúng luôn được đặt lên hàng đầu.

Cùng ngắm những phong cách đường phố nổi bật trong tuần lễ thời trang:

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 2

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 5

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 6

Video đang HOT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 9

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 11

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 14

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 15

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hướng dẫn mặc áo len chuẩn công sở cho các chàng

ADVERTISEMENT

Các loại áo len nam nên mặc đi làm

Áo len cổ thuyền

Cổ thuyền là loại áo len phổ biến nhất được bán cho nam giới. Khi mặc nó đi làm, hãy mặc một chiếc áo sơ mi bên trong với cổ áo sơ mi bên trong cổ áo len. Bạn cũng có thể thắt cà vạt dưới áo len. Cổ áo sơ mi và cà vạt sẽ lộ ra, nhưng các điểm của cổ áo thường sẽ được giấu bên dưới cổ áo len, trừ khi nó được cắt rất rộng.

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 17

Áo len cổ chữ V

Áo len cổ chữ V cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác cho nơi làm việc. Bạn có thể thắt cà vạt gọn gàng hơn so với cổ thuyền, và trông thoải mái hơn một chút dưới áo khoác và áo cộc tay.

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Áo len vest

Áo len vest để lộ tay áo sơ mi, khiến tổng thể bạn trở nên sặc sỡ hơn. Người ta cũng thường mặc áo vest len có hoa văn trang nhã, với argyles quy mô lớn (một biến thể kẻ sọc hình kim cương) là phổ biến nhất.

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Những mẫu họa tiết áo len nam nên mặc nơi công sở

Áo len trơn màu

Thật khó để đi mắc sai lầm ở đây. Chỉ cần giữ màu phù hợp với phần còn lại của tủ quần áo của bạn và bạn sẽ ổn thôi. Tránh bất cứ điều gì quá ồn ào hoặc tươi sáng. Màu xanh hải quân, xám và đen hoạt động tốt như các màu đơn sắc, bảo thủ, đồng thời màu xanh đậm và đỏ cũng có thể được chấp nhận ở các văn phòng casual hơn.

ADVERTISEMENT

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 20

Áo len Argyle

Áo len Argyle rất tốt vì chúng có thêm một chút màu sắc và thiết kế. Như đã nói, bạn không muốn có quá nhiều thứ khi nói đến những chiếc áo len này. Đơn giản là chìa khóa với phong cách argyle, vì vậy hãy chọn những màu tối, bảo thủ với có thể là một màu tương phản trong áo len.

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 21

Áo len dệt kim

ADVERTISEMENT

Áo len đan dây cáp, bao gồm kiểu áo len Aran mang tính biểu tượng từ Ireland, là một chiếc áo len dày dùng để giữ ấm và bảo vệ trước thời tiết. Với màu trắng, xám hoặc xanh nước biển trơn, nó có thể kết hợp với cà vạt để trở nên được chấp nhận ở nơi làm việc, mặc dù nó trông có vẻ to hơn một chút so với áo len có họa tiết mượt mà.

Ấn tượng phong cách đường phố Tuần lễ thời trang nam Paris - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Cách mặc váy mini xếp ly để trông bạn cao hơn cùng với áo khoác, áo len 5 ý tưởng để phối với váy mini xếp ly sẽ giúp bạn cao hơn theo phong cách preppy (thời trang mang hơi hướng học đường). Những BST theo phong cách đường phố, preppy từ người nổi tiếng sẽ mang lại cho bạn cảm hứng tạo nên xu...

Chia sẻ