Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt

Thời trang 04/02/2023 - 14:14

Đối với Sarah Burton, tầm nhìn của cô về người đàn ông Alexander McQueen là một trong những điều xa xỉ không thể bàn cãi...

Nhưng quan điểm chính xác của cô ấy về sự sang trọng cho mùa Thu/Đông 2023 thể hiện những đặc điểm nổi bật của đường may tinh tế, được làm lại nhưng vượt thời gian và lòng can đảm rằng tay nghề thủ công là bộ áo giáp tốt nhất.

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong nhiều năm, trang phục nam Alexander McQueen đã tôn vinh những thiết kế phù hợp dưới sự lãnh đạo của Burton, nhưng bằng cách nào đó, nhà thiết kế vẫn cố gắng cải thiện tay nghề của mình. Đẳng cấp vượt trội, loạt trang phục mới nhất được cắt cúp sắc sảo, khiến vóc dáng người mặc trở nên khỏe khoắn và nổi bật hơn. Cho dù đó là một bộ vest hai hàng khuy, một chiếc áo blazer hở lưng hay một chiếc váy cắt bất đối xứng, các sản phẩm may mặc đều thể hiện trình độ tay nghề thủ công chỉ có thể đạt được bằng sự tập trung không ngừng.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 2

Tất nhiên, có những yếu tố nhẹ nhàng hơn như hình in đồ họa hoa phong lan và phần trên giống như hoa đan crochet, nhưng nhìn chung bộ sưu tập vẫn duy trì được khả năng sản xuất quần áo tốt một cách đơn giản. Trong quá trình sản xuất, có sự kết hợp tinh tế giữa các ghi chú về giới tính được thể hiện qua áo corset hai hàng khuy và áo khoác ngoài có họa tiết điêu khắc nở hoa ở phần dưới giống như một bông hoa lộn ngược, đóng vai trò là điểm nhấn không thể phủ nhận của bộ sưu tập. Những điểm mạnh khác của bộ sưu tập bao gồm quần dài và quần short có lớp cắt bất đối xứng và áo khoác ngoài màu đen vừa vặn được hoàn thiện bằng hình thêu hoa phong lan đỏ.

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 3

Cùng ngắm những thiết kế nam đầy độc đáo trong BST của nhà mốt nước Anh:

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 6

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 8

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 11

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 12

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 15

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 17

Kim Young Kwang - Nam chính loạn thần của Somebody: Chiều cao khủng, từng “cặp kè” Park Bo Young

ADVERTISEMENT

Từng lấy nước mắt khán giả trong siêu phẩm đóng cùng Park Bo Young

Kim Young Kwang (sinh năm 1987) sinh ra và lớn lên ở Incheon, Hàn Quốc. Trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài 14 năm, anh từng đảm nhận nhiều loại vai khác nhau, bao gồm cả vai phản diện. Dẫu vậy, hình tượng mà người hâm mộ nhớ đến anh nhiều nhất vẫn là dạng nam chính si tình, ấm áp.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Kim Young Kwang từng góp mặt ở 28 dự án phim (bao gồm cả truyền hình lẫn điện ảnh, không tính các phim chưa ra mắt). Trong đó, tác phẩm đáng nhớ nhất của anh có lẽ là Ngày em đẹp nhất (On your wedding day) đóng cùng Park Bo Young.

Câu chuyện phim kể về thứ tình cảm đẹp đẽ nhưng buồn day dứt giữa cô nữ sinh xinh đẹp Hwan Seung Hee cùng với Hwang Woo Yeon, một học sinh tốt bụng nhưng hay quậy phá. Hwang Woo Yeon phải lòng Hwan Seung Hee ngay từ cái nhìn đầu tiên và sau một lần trốn học, họ dần trở nên thân thiết.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên sau cùng, chuyện tình của họ lại không như một câu chuyện cổ tích với kết thúc có hậu. Hwang Woo Yeon nhận được tấm thiệp mời cưới của Hwan Seung Hee. Anh vẫn yêu cô sau nhiều năm tháng nhưng hiểu ra rằng mối quan hệ giữa họ dù không phải là nắm tay nhau đi đến cuối đời, nhưng nó thực sự đã khiến anh thay đổi, trưởng thành. Sự lựa chọn của mỗi người nhiều khi không chỉ phụ thuộc vào tình yêu nhưng dù thế nào, mối tình với Hwan Seung Hee vẫn luôn là ký ức đẹp nhất trong lòng Hwang Woo Yeon.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 19

Ở Ngày em đẹp nhất, cả Kim Young Kwang lẫn Park Bo Young đều cho thấy diễn xuất cực ấn tượng. Chính "phản ứng hóa học" giữa họ đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng góp công giúp bộ phim thu về cơn mưa lời khen cùng doanh thu phòng vé lên tới 21.1 triệu đô.

Ngoài dự án đóng cùng Park Bo Young, Kim Young Kwang còn có một số vai diễn đáng nhớ khác, có thể kể đến Han Tae Sung trong Cơn mưa tình yêu (Love rain) đóng cùng Yoona và Jang Geun Suk, Seo Beom Jo trong Cô bé người gỗ (Pinocchio) đóng cùng Lee Jong Suk và Park Shin Hye, Ki Yoo Jin trong Căn phòng số 9 (Room no.9) đóng cùng Kim Hee Sun hay Jang Do Han trong Người canh gác (The guardians) đóng cùng Lee Si Young.

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 20

Sau những vai diễn nằm trong vùng an toàn, gần đây, Kim Young Kwang đã thực sự bức phá với màu sắc mới trong phim Somebody. Trong phim, anh vào vai Seong Yun O, một người đàn ông với vẻ ngoài vô cùng hào hoa, cuốn hút. Thế nhưng thực tế, đây lại là một kẻ loạn thần lợi dụng ứng dụng hẹn hò Somebody để thực hiện những hành vi biến thái.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Thực tế, vai Seong Yun O trong Somebody là một bước chuyển mình lớn của Kim Young Kwang bởi đây là lần đầu tiên anh đảm nhận dạng nhân vật như vậy.

Được biết trong thời gian tới, anh chàng chuẩn bị tái xuất với phim Call it love. Vai diễn mới nhất của Kim Young Kwang khác hoàn toàn nhân vật biến thái Seong Yun O.

Trong Call it love, Kim Young Kwang đảm nhận vai Han Dong Jin, CEO của một công ty tên Choiseon Fairs. Han Dong Jin được miêu tả là một người nghiện công việc và thường xuyên đối mặt với nỗi cô đơn. Trong loạt ảnh của bộ phim mới được công bố, Kim Young Kwang xuất hiện với áo thun cùng vest bảnh bao.

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 22

Đặc biệt, tạo hình thư sinh, vẻ ngoài toát lên nét hiền lành và gần gũi của nam diễn viên trong Call it love đem lại sự mới lạ lẫn bất ngờ cho khán giả.

Nhiều khán giả đ.ánh giá cao lối biến hóa liên tục của Kim Young Kwang trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, người xem cũng kỳ vọng vào vai diễn Han Dong Jin của Kim Young Kwang trong Call it love, dự kiến ra mắt trên Disney vào tháng 2 tới.

ADVERTISEMENT

Chia sẻ thú vị về mối tình đầu của Kim Young Kwang

Trong các bộ phim tình cảm, Kim Young Kwang thường hóa thân thành những anh chàng điển trai, ấm áp và sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu. Còn ngoài đời, trong một buổi phỏng vấn hồi 2015, chính nam diễn viên lại từng thừa nhận rằng bản thân không giống hoàn toàn so với các nhân vật mình đã đảm nhận:

"Tôi là kiểu người luôn nỗ lực vì những mục tiêu trong cuộc sống. Thực sự thì tôi không tốt bụng và có trái tim đơn giản như các nhân vật mình đảm nhận. Dẫu vậy, tôi vẫn cố gắng để trở thành một người đàn ông ấm áp, chu đáo.

Khi nào có bạn gái, tôi muốn tự tay nấu đồ ăn cho cô ấy hoặc lên kế hoạch để chúng tôi có thể đi đâu đó cùng nhau. Tôi muốn cô ấy thoải mái khi ở bên tôi".

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 23

Vào năm 2018, Kim Young Kwang và Park Bo Young đã cùng nhau tham gia chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS nhằm quảng bá cho bộ phim Ngày em đẹp nhất. Tại đây, mỹ nam 35 tuổi đã có những chia sẻ thú vị về mối tình đầu của mình. Cụ thể, đây là câu chuyện diễn ra hồi anh học lớp sáu:

ADVERTISEMENT

"Cô ấy là người giúp đỡ tôi rất nhiều với môn toán. Cô ấy đưa ra những cột mốc điểm số nhất định và nếu đạt được số điểm cần thiết, tôi sẽ nhận được quà. Lúc ấy, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích nên đã cực kỳ quyết tâm học hành. Thế nhưng ở vài câu hỏi cuối trong bài thi, tôi không nhớ cách làm. Do vậy, tôi đã khóc ngay giữa lớp".

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Kim Young Kwang còn từng đạt được thành công ở sự nghiệp người mẫu

Có thể bạn chưa biết, nhưng trước khi theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Kim Young Kwang khởi đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu và anh cũng đạt được những thành công đáng nể ở lĩnh vực này.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Anh có vinh dự được diện trên mình thiết kế của Alexander McQueen - một trong những tượng đài trong làng thời trang, cái tên từng được Givenchy đề nghị trở thành Trưởng thiết kế khi tuổi nghề còn rất trẻ và là người tạo ra đôi giày càng cua trứ danh mà Lady Gaga mang trong MV Bad Romance.

Không chỉ Alexander McQueen, Kim Young Kwang còn từng bước đi trên sàn catwalk của nhà thiết kế trứ danh Vivienne Westwood - biểu tượng tiên phong của phong cách thời trang punk. Anh cũng đã từng khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, tinh tế đến từ Etro, thương hiệu thời trang hạng sang tới từ xứ sở mỳ ống.

ADVERTISEMENT

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 25

Đáng chú ý, vào năm 2008, Kim Young Kwang trở thành người mẫu châu Á đầu tiên biểu diễn tại show của Dior Homme.

Alexander McQueen làm ảo thuật với các thiết kế may đo riêng biệt - ảnh 26

Áo khoác da sành điệu cho mùa Đông 5 kiểu áo khoác bạn nên mua dáng rộng để trông sành điệu hơn Những kiểu áo khoác lỗi mốt, dù rẻ đến mấy chị em cũng không nên mua về Những mẫu áo khoác thanh lịch cho mùa lạnh Những xu hướng thời trang đến rồi đi...

Chia sẻ