Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ai là nhà cung cấp camera cho Galaxy S23 và Galaxy Z Fold 5?

Công nghệ 01/12/2022 - 17:44

Hiện tại, Samsung đang chọn nhà cung cấp camera cho dòng Galaxy S23 và smartphone màn hình gập năm .

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đang thực hiện một số thay đổi trong danh sách các nhà cung cấp hệ thống nhiếp ảnh trên Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Trong khi Galaxy Z Fold 5 có thiết kế mở ra như một cuốn sách, cung cấp màn hình chính có kích cỡ máy tính bảng thì Galaxy Z Flip 5 sẽ có thiết kế gập kiểu vỏ sò, dễ dàng bỏ túi.

Theo The Elec, một trong những công ty cung cấp mô-đun camera cho Galaxy Z Fold 4 sẽ không còn cung cấp bộ phận này cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 năm sau. Partron là nhà cung cấp lớn thứ hai cho các bộ phận camera nói trên, chỉ sau Electro-Mechanics của Samsung.

Ai là nhà cung cấp camera cho Galaxy S23 và Galaxy Z Fold 5? - ảnh 1 Galaxy Z Fold 4.

Dự kiến, trong năm tới, các mô-đun camera trên Galaxy Z Fold 5 sẽ đến từ ba công ty Hàn Quốc: Samsung Electro-Mechanics, Mcnex và Cammsys. Ngoài ra, Sunny Optical sẽ là nhà cung cấp phụ. Báo cáo cho biết thêm, camera trước của Galaxy Z Flip 5 cũng sẽ được cung cấp bởi Samsung Electro-Mechanics, Mcnex và Cammsys.

Mặc dù Samsung chưa đưa ra lý do cụ thể cho việc loại bỏ Patron nhưng Patron vẫn sẽ là nhà cung cấp phụ cho các mô-đun camera trên dòng flagship Galaxy S23 sắp tới. Sunny Optical sẽ chịu trách nhiệm cung cấp camera chứa ống kính tiềm vọng 10MP của Galaxy S23 Ultra (mang lại khả năng zoom quang 10x) và camera góc siêu rộng 12MP.

Ai là nhà cung cấp camera cho Galaxy S23 và Galaxy Z Fold 5? - ảnh 2 Ảnh concept Galaxy S23 Ultra màu Tím.

Các nhà cung cấp camera khác cho dòng Galaxy S23 sẽ gồm: Samsung Electro-Mechanics, Powerlogics, Mcnex và Namuga.

Mặt khác, Partron vẫn là nhà cung cấp camera chính trên các smartphone tầm trung Galaxy A và Galaxy M của Samsung. Và những thiết bị giá rẻ này được xuất xưởng với số lượng lớn hơn nhiều so với các mẫu Galaxy Z có màn hình gập lại. Hiện tại, dòng Galaxy Z chỉ chiếm khoảng 5% trong tổng số điện thoại thông minh của Samsung.

Theo các tin đồn mới nhất, dòng Galaxy S23 sẽ được ra mắt vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau. Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8/2023.