Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Agbonlahor: Tống khứ 1 cầu thủ sẽ giúp M.U ''nổ'' bom tấn 50 triệu

Thể thao 17/08/2022 - 20:04

Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đưa ra một lời khuyên đáng chú ý về mặt chuyển nhượng dành cho Manchester United.

 

Trao đổi với Football Insider, Gabriel Agbonlahor khẳng định Cristiano Ronaldo đã không còn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, và đồng thời anh cũng khuyến khích Manchester United tống khứ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

"Sau vài trận đầu tiên, họ có thể đang nghĩ 'Tại sao chúng ta lại giữ chân anh ta?'"

Agbonlahor: Tống khứ 1 cầu thủ sẽ giúp M.U ''nổ'' bom tấn 50 triệu - ảnh 1

Ronaldo đang đứng trước cơ hội rời Man Utd. 

  • Man Utd vừa có một quyết định sáng suốt trên TTCN

  • Casemiro đã có câu trả lời cho Man Utd

“Ronaldo đã không còn là cậu ta của ngày trước. Có người hỏi tôi, ‘Ronaldo có ở đẳng cấp thế giới hay không?’ Tôi trả lời là không. Cậu ta đã từng ở đẳng cấp thế giới trong phần lớn sự nghiệp của mình chưa? Có chứ, Ronaldo từng như vậy, nhưng những cầu thủ đẳng cấp thế giới sẽ có bóng và làm nên chuyện trước Brentford."

"Ronaldo đã không còn như vậy nữa, cậu ta không còn tốc độ như trước và phải dựa vào sự phục vụ thực sự tốt đến từ đồng đội để ghi bàn."

“Đối với tôi, Man United nên loại bỏ cậu ta. Nếu đưa Ronaldo ra khỏi quỹ lương, . Tôi sẽ để cậu ta ra đi và tìm kiếm những tiền đạo trẻ.

"Chỉ một số cầu thủ trên 33, 34 tuổi vẫn có thể thi đấu trên sân cỏ ở Premier League. Ronaldo đã rất xuất sắc, nhưng bạn đang bắt đầu thấy ở tuổi 37, cậu ta không thể di chuyển khắp sân. Premier League là giải đấu của những chàng trai trẻ, cậu ta đang dần dần hủy hoại di sản của mình tại Man United."

“Có một chút tuyệt vọng.”

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 15:55 17/08/2022