Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa

Phái đẹp 22/03/2023 - 03:58

Là một trong những khách mời đầu tiên trải nghiệm phiên bản mới nhất Vespa Primavera Color Vibe, á hậu Tú Anh bị thu hút bởi màu sắc rực rỡ, trẻ trung của sản phẩm.

Mới đây, á hậu Tú Anh và diễn viên Ngọc Thanh Tâm là hai trong những vị khách tham dự sự kiện mở bán sớm phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Color Vibe. 

Cả 2 đều ấn tượng bởi sự chu đáo, tinh tế trong việc đón tiếp, đặc biệt 2 phiên bản màu xe mới khiến Tú Anh và Ngọc Thanh Tâm không thể rời mắt. 

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 1

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 2
Á hậu Tú Anh bị thu hút bởi không gian trải nghiệm của dòng xe Vespa phiên bản mới

Vespa Primavera Color Vibe là phiên bản mang đậm phong cách Ý cùng nguồn cảm hứng hoàng hôn rực rỡ. Với thiết kế lần này, Vespa đã phối màu rất khác biệt, hai gam màu Cam Tramonto và Xanh Audace tạo nên sự năng động, trẻ trung.

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 3
Cách phối màu Cam Tramonto và Xanh Audace tạo nên sự khác biệt

Tại sự kiện, á hậu Tú Anh chia sẻ cô bị thu hút bởi màu xe, nó thể hiện được cá tính, giúp người chủ sở hữu nổi bật trong đám đông. Tổng thể xe toát lên sự thời trang, thể thao và nét riêng khác biệt.

Còn diễn viên Ngọc Thanh Tâm cho rằng 2 màu sắc Cam và Xanh tưởng như tương phản nhưng lại mang đến một cảm giác đã mắt, gây thương nhớ cho nhiều người.

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 4

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 5
 Á hậu Tú Anh tạo dáng cùng Vespa Primavera Color Vibe

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 6

Á hậu Tú Anh mê mẩn phiên bản mới của Vespa - ảnh 7
 Diễn viên Ngọc Thanh Tâm rất thích cách phối màu của xe

Phiên bản đặc biệt này vẫn đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm an toàn, khách hàng mua xe sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện tiêu chuẩn gồm 5 món tone sur tone (balo, mũ lưỡi trai, móc chìa khóa, cốc và bình giữ nhiệt) dành riêng cho dòng xe.

Piaggio Việt Nam mở bán sản phẩm Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Color Vibe với giá bán lẻ đề xuất 88 triệu đồng (bao gồm VAT và bộ phụ kiện).

Tấn Tài
Theo VietNamNet