Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight?

Phái đẹp 15/08/2022 - 19:26

Nhiều người cho rằng Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 cần tiết chế hơn để tránh nhận về những tranh cãi.

Sau đêm chung kết, Top 3 Miss World Vietnam 2022 tất bật tham gia các hoạt động quảng bá để ra mắt công chúng. Đi đến đâu, Mai Phương và Bảo Ngọc, Phương Nhi cũng trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội.

Lên ngôi chưa được bao lâu nhưng mới đây, Á hậu 1 Bảo Ngọc bất ngờ gây tranh cãi vì hành động bị cho là kém tinh tế khi xuất hiện trước công chúng.

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 1

Cụ thể, Top 3 Miss World Vietnam có buổi giao lưu với người hâm mộ ngay khi vừa hạ cánh về đến TP.HCM.

Qua đoạn clip ghi lại, thay vì đi chậm lại để Hoa hậu Mai Phương đi trước, Á hậu Bảo Ngọc lại phấn khích đi lên trước chào người hâm mộ và trở thành thành viên dẫn đầu.

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 2
Á hậu 1 Bảo Ngọc hào hứng đi nhanh về phía trước, trong khi Hoa hậu đáng ra là người dẫn đầu lại ở phía sau. Vóc dáng thấp bé nên nhìn Mai Phương càng mờ nhạt. Nhìn vào clip nhiều người nhầm tưởng Bảo Ngọc mới là Hoa hậu.

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 3
Bảo Ngọc có phần "lanh" hơn hẳn, tách ra một bên để giao lưu khán giả. Trong khi đó Hoa hậu và Á hậu 2 có phần từ tốn, điềm đạm hơn

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 4
Sở hữu chiều cao 1m85 cao vượt trội hẳn so với 2 người đẹp còn lại, công chúng cho rằng nàng Á hậu cao nhất lịch sử nhan sắc Việt đang vô tình hoặc cố ý lấn lướt spotlight của Hoa hậu Mai Phương.

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 5 Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 6 Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 7 Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 8
Loạt bình luận của dân mạng 

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 9
Cũng có người tin rằng Bảo Ngọc còn trẻ nên vô tư và hơi hiếu thắng là bình thường, khán giả nên nhẹ nhàng góp ý thay vì chỉ trích.

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 10
Trước đó, Bảo Ngọc cũng từng gây tranh cãi khi "chễm chệ" ngồi giữa (vị trí thường được mặc định là dành cho Hoa hậu) một cách kém duyên tại buổi họp báo của Miss World Vietnam. 

Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 11 Á hậu Bảo Ngọc kém duyên, cố tình đi trước Hoa hậu chiếm spotlight? - ảnh 12
Sở hữu thân hình cao lớn vượt trội nên chỉ cần đứng yên chụp ảnh, Bảo Ngọc đã chiếm spotlight trong hầu hết khung hình.

TL
Theo Vietnamnet