Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 món ăn giúp quý ông tăng cường sinh lực

Sức khoẻ 27/03/2023 - 01:15

Nếu bạn đang cảm thấy bối rối không biết nên mua gì để tẩm bổ cho chồng thì hãy tham khảo danh sách những món ăn bổ dưỡng, dễ kiếm dưới đây.

Hàu biển

Theo Sức khỏe và Đời sống, hàu biển là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, được đánh giá là có hiệu quả nhất trong việc tăng cường sinh lý nam giới.

Trong hàu biển có chứa lượng kẽm rất cao và các dưỡng chất khác, có vai trò quan trọng trong trao đổi chất nội tiết tố, sự hình thành tinh trùng, khả năng tình dục ở nam giới.

Ngoài hàu ra bạn cũng nên ăn các loại hải sản như tôm, cá, mực,… cũng rất tốt cho sinh lý nam giới.

Súp lơ xào thịt bò

Cũng giống như hàu biển, thịt bò chứa kẽm, thành phần quan trọng trong việc cải tổ chứng yếu sinh lý phái mạnh và phòng tránh việc vô sinh. Kẽm trong thịt bò được chứng tỏ có công dụng bảo vệ tinh trùng khỏi những tính năng xấu của gốc tự do.

Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự quy đổi testosterone thành estrogen (phái mạnh sang phái đẹp), do đó thôi thúc ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, mức độ creatinine trong thịt bò tiêu biểu vượt trội hơn bất kể thực phẩm nào khác, khiến nó trở thành siêu thực phẩm trong việc cải tổ cơ bắp và độ dẻo dai.

Cá là loại thực phẩm quý có tác động tốt đến sinh lý đàn ông. Chất béo chưa bão hoà Omega 3 trong cá có lợi cho tim, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, giảm mỡ trong máu, giảm đau do viêm khớp.

Cá cũng cung cấp vitamin D – giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường loại 2, cao huyết áp, bệnh xương.

Lươn

Theo đông y thịt lươn vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, ích huyết, làm mạnh gân cốt, trị thận hư, đau lưng, phong thấp đau nhức,… rất tốt đối với phái nam yếu sinh lý.

Bạn có thể chế biến lươn theo nhiều cách như nấu cháo lươn, miến lươn, súp lươn… Tuy nhiên bạn nên chú ý đảm bảo độ tươi ngon của lươn thì mới có hiệu quả tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới.

Trứng gà

9 món ăn giúp quý ông tăng cường sinh lực - ảnh 1

Là một loại thực phẩm tầm trung và thông dụng trong mâm cơm của gia đình, thế nhưng không hề phủ nhận vai trò của trứng gà trong việc cải tổ sức khỏe thể chất phái mạnh.

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và những vitamin dồi dào, ăn trứng gà tiếp tục được chứng tỏ là thần dược giá rẻ giúp tăng cường sinh lực ở phái mạnh.

Các loại vitamin A, B6, D và E; khoáng chất như Natri, Magie, Canxi, Kali; Cholesterol có lợi; chất béo bão hòa và không bão hòa có trong trứng gà giúp cải tổ năng lực sinh lý, tăng cường ham muốn và tương hỗ cuộc yêu.

Trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn, theo đông y được xem là bài thuốc giúp cải thiện sinh lý nam giới, bồi bổ cơ thể, cường dương,... Mỗi tuần ăn 2-3 trứng là tốt nhất.

Hành tây

9 món ăn giúp quý ông tăng cường sinh lực - ảnh 2

Hành tây được coi là “viagra trắng” tự nhiên tốt nhất giúp kích thích tình dục mạnh. Nên dùng hành tây vào các món ăn hàng ngày sẽ giúp chồng bạn tăng sinh lý tốt nhất.

Quả bơ

Quả bơ cũng là một trong những món ăn bồi bổ sức khỏe cho nam giới. Quả bơ được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngào và béo thơm. Bơ có nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe.

Bơ giúp tăng cholesterol tốt (HDL) trong khi giảm cholesterol xấu (LDL). Chúng cũng có rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm tổn thương tế bào.

Ngoài ra, trong thành phần của quả bơ có chứa axit folic, vitamin B6 và kali phong phú nên rất tốt cho sức khỏe. Bơ cũng từng được sử dụng như một thức ăn tốt cho sức khỏe nam giới giúp chữa rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, hãy sử dụng có điều độ vì chúng có hàm lượng calo khá cao.

Chocolate đen

Ăn gì tốt cho nam giới? Ăn chocolate đen với lượng hợp lý sẽ mang đến những điều tích cực đối với sức khỏe nam giới. Chocolate đen có thể giúp giảm huyết áp, tăng lưu thông dòng máu và hạ thấp lượng cholesterol xấu.

Nam giới kém lưu thông máu có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục, vì vậy hãy bổ sung những thực phẩm tốt cho tim mạch giúp lưu thông máu tốt. Nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều chocolate vì có thể dẫn tới béo phì.

Bạn cũng nên lựa chọn loại chocolate càng nguyên chất, càng ít ngọt càng tốt và sử dụng chúng điều độ nhé.

Sức khoẻ