Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng

Phái đẹp 26/03/2023 - 07:08

Dưới đây là 9 loại mascara được đánh giá là tốt nhất trong mắt những người nổi tiếng và chuyên gia trang điểm của họ.

Lancôme Hypnôse Buildable Volume Mascara ($33 – hơn 778 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 1

Từ gia đình Kardashian-Jenner cho đến hoàng gia, vô số người nổi tiếng đều bị mê hoặc bởi Lancôme cổ điển này. Được thiết kế để “làm dày” hàng mi “mà không bị vón cục hay bong tróc”, Lancôme Hypnôse Buildable Volume Mascara có giá $33 (hơn 778 nghìn đồng).

Mascara Dior Diorshow ($30 – hơn 707 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 2

Vô số ngôi sao tin rằng hàng mi đẹp của họ là nhờ Diorshow, nơi có chiếc lược phù hợp lấy cảm hứng từ máy uốn tóc chuyên nghiệp. Blake Lively đã từng khoe sản phẩm này trên Instagram về cách làm đẹp của cô ấy, trong khi Meghan Markle gọi nó là “mascara yêu thích” của mình trong một cuộc phỏng vấn Allure.

It Cosmetics Superhero Mascara ($26 – hơn 613 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 3

Các sản phẩm làm đẹp của Jennifer Lopez bao gồm Superhero Mascara từ thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất It Cosmetics. Cô đã trang điểm trong video “Bí quyết làm đẹp” trên tạp chí Vogue của mình.

Charlotte Tilbury Pillow Talk Push Up Lashes Mascara ($30 – hơn 707 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 4

Tự hỏi làm thế nào lông mi của Lizzo trông rất đẹp. Chuyên gia trang điểm của cô - Alexx Mayo, nói với tạp chí Vogue rằng cô là một người hâm mộ mascara từ dòng sản phẩm Pillow Talk của Charlotte Tilbury (bao gồm cả son môi màu nude được yêu thích bởi Meghan Markle và Britney Spears).

Ilia Limitless Lash Mascara ($28 – hơn 660 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 5

Không có giới hạn về số lượng ngôi sao bị ám ảnh bởi các sản phẩm làm đẹp của Ilia và Mascara Limitless Lash cũng không ngoại lệ. Olivia Wilde đã liệt kê nó là mục yêu thích trong một cuộc phỏng vấn của InStyle, trong khi Jenna Ortega đã đưa nó lên màn ảnh trong “Wednesday” của Netflix. Jennifer Aniston và Melanie Simon cũng là hai người hâm mộ chúng.

Milk Makeup Kush High Volumizing Mascara ($26 – hơn 613 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 6

Không phải mọi thứ trong túi làm đẹp của Hailey Bieber đều đến từ Rhode . Cô đã làm nổi bật vẻ ngoài của mình trong một số hướng dẫn trang điểm của mình trên TikTok.

Kosas The Big Clean Mascara ($13 – hơn 306 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 7

Gwyneth Paltrow say sưa với loại mascara làm sạch này từ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Kosas với giá $13 (hơn 306 nghìn đồng).

L'Oréal Voluminous Carbon Black Volume Building Mascara ($11- hơn 259 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 8

Ngay cả các siêu mẫu và siêu sao cũng sử dụng mascara làm đẹp này bao gồm Brooklyn Decker, Kim Kardashian. Đối với những người hâm mộ khác của L'Oréal, Bethenny Frankel đã liệt kê L'Oréal Voluminous Superstar hai đầu trong số các sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất của cô. Các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng như Kristofer Buckle được cho là sử dụng Mascara Voluminous Lash Paradise của thương hiệu này .

Maybelline Great Lash Mascara ($8 – hơn 188 nghìn đồng)

9 loại mascara tốt nhất theo những người nổi tiếng - ảnh 9

Mặc dù ống màu hồng và xanh lá cây mang tính biểu tượng này đã trở thành một mặt hàng chủ lực ở Hollywood trong hơn 50 năm, nhưng giờ đây nó nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của các ngôi sao Gen Z. Ngoài việc coi Charlie D'Amelio là một người hâm mộ, sản phẩm này dường như là một mặt hàng chủ lực trong bộ “Euphoria”, vì nó được cả Barbie Ferreira và Sydney Sweeney yêu thích.