Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

8 tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann

Phái đẹp 23/09/2022 - 08:36

Tại Hội nghị Dược mỹ phẩm Quốc tế Thụy Sĩ – Đức – Việt Nam diễn- ra vào ngày 8/9 vừa qua, hãng dược mỹ phẩm Dr.Baumann đã mang đến rất nhiều thông tin bổ ích và đa chiều xoay quanh việc bảo vệ và nâng tầm vẻ đẹp của làn da. Trong số đó nêu rõ: Để sở hữu và duy trì làn da khỏe đẹp, điều kiện tiên quyết là phải đáp ứng đủ 8 tiêu chuẩn vàng!

8 tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann - ảnh 1

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Chúng vô cùng thông minh với chức năng bảo vệ cơ thể, điều hoà thân nhiệt, duy trì độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, làn da còn được ví như món trang sức quý giá.

Tuy nhiên, có một sự thật, trong số sản phẩm mỹ phẩm sử dụng hàng ngày, sẽ có ít nhất một thành phần gây hại tác động đến cấu tạo da, khiến cho làn da bị kích ứng và gặp vấn đề. Việc bị mất cân bằng nội môi do các chất này tác động khiến cho làn da gặp vấn đề khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm thông thường trong một thời gian dài. 

Trong Hội Nghị Dược Mỹ Phẩm Thuỵ Sĩ - Đức - Việt Nam diễn ra vào 08/09 và 10/09 vừa qua tại TP. HCM và HN, bà Stephanie Konigsberg, Giám đốc Đào tạo Quốc tế của Dr.Baumann SkinIdent, chia sẻ sâu hơn về vấn đề này: “Nói về tiêu chuẩn vàng để chăm cho một làn da khoẻ đẹp, chúng ta có 8 thứ cần phải tránh khi chọn lựa các sản phẩm mỹ phẩm:

8 tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann - ảnh 2

Mrs.Stephanie Konigsberg phát biểu tại hội nghị dược mỹ phẩm. Ảnh: Dr.Baumann Việt Nam

- Không chất bảo quản.

- Không hương liệu.

- Không màu nhân tạo.

- Không dầu khoáng.

- Không chất chống nắng hóa học.

- Không oxygen.

- không dẫn xuất từ động vật.

- Không bao bì, vỏ hộp.

Chúng được tóm gọn với tên gọi “tiêu chuẩn Bionome” - quy luật sống cho làn da khỏe đẹp. Đây cũng chính là tiêu chuẩn nền tảng giúp thương hiệu Dr.Baumann triển khai nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm của mình, trong công cuộc chăm sóc và điều trị các làn da có vấn đề trên toàn thế giới. Đây cũng là tiêu chuẩn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da.

8 tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann - ảnh 3

Bà Daisy Dung chia sẻ giá trị về tiêu chuẩn Bionome. Ảnh: Dr.Baumann Việt Nam

Tại hội nghị, bà Daisy Dung, Chuyên gia - Giám đốc đào tạo công ty Dược Mỹ Phẩm D&D tự hào khẳng định: “Làm đẹp với tiêu chuẩn Bionome không những đưa làn da làm đúng chức năng bảo vệ, tăng sinh tế bào mới mà còn được miễn phí trẻ hóa”.

8 tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Baumann - ảnh 4

Ông Daniel Dũng Bùi chia sẻ định hướng phát triển và làm đẹp an toàn. Ảnh: Dr.Baumann Việt Nam

Một lần nữa, ông Daniel Dũng Bùi - Giám đốc Điều hành tại Công ty Dược Mỹ Phẩm D&D khẳng định lại sứ mệnh của thương hiệu: “Tiêu chuẩn Bionome ra đời nhằm ngăn chặn và loại trừ các tác nhân gây hại, kích ứng cho làn da. Đây là con đường quan trọng để chúng ta hướng đến mục tiêu giúp các làn da Việt tìm được giải pháp an toàn và phát triển dài lâu”.

Thương hiệu Dr.Baumann, là thương hiệu đạt chuẩn chất lượng Bionome. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này đạt chứng nhận sản phẩm chất lượng cao tại Thụy Sĩ và Đức trong suốt 30 năm.

Từ những ngày đầu hình thành, phát triển, đến hiện tại và trong cả tương lai, Dr. Baumann luôn đề cao mục tiêu an toàn tuyệt đối, tương thích với làn da và thân thiện với môi trường, động vật. 

Với các dòng sản phẩm chăm sóc da và đặc biệt là giới thiệu với thị trường dòng sản phẩm make up dược mỹ phẩm, Dr.Baumann đã đặt nền móng cho một ngành làm đẹp an toàn và chất lượng, qua đó khẳng định thông điệp “trang điểm an toàn như chăm sóc da”.

Có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Dr.Baumann được Công ty TNHH Thương Mại Thế Giới Đẹp (The Beauty World) kết hợp cùng Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D phân phối.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/8-tie...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/8-tieu-chuan-vang-cho-lan-da-khoe-dep-tu-thuong-hieu-duoc-my-pham-drbaumann-c27a39219.html