Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát

Phái đẹp 01/12/2022 - 21:05

Bạn tuyệt đối không được mắc phải lỗi trang điểm dưới đây nếu không muốn già hơn 10 tuổi

Chuốt quá nhiều mascara ở mi dưới

ADVERTISEMENT

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bạn không nên chuốt quá nhiều mascara ở mi dưới.

Chuốt masacara quá đậm ở mi dưới khiến đôi mắt trông nặng nề. Chưa kể, làm như vậy mascara rất dễ lem ra mắt, có thể khiến bạn thành ‘thảm họa trang điểm’ bất cứ lúc nào.

Chọn sai màu son

Chọn đúng màu son quan trọng không kém việc chọn được chiếc áo giúp bạn trông thon gọn hơn. Những nàng môi mỏng nên dùng son đậm để môi trông đầy đặn hơn, ngược lại, những nàng môi mọng có thể thử một vài màu son lỳ để thêm phần cá tính.

Thoa phấn mắt tối màu sai cách

Phấn mắt màu đậm chỉ nên dùng để nhấn ở đuôi mắt, làm mắt trông sâu hơn chứ không nên dùng để thoa toàn bộ bầu mắt. Bạn sẽ tự biến mình thành gấu trúc nếu sử dụng phấn mắt tối màu không đúng vị trí.

Video đang HOT

Kem nền quá sáng

Kem nền sáng hơn nước da tự nhiên của bạn nhiều tone sẽ làm lộ rõ các vết chân chim – dấu hiệu của tuổi tác nhanh nhất.

Kem che khuyết điểm quá đậm

Lớp da dưới mắt sẽ mỏng đi khi bạn có tuổi, vì thế việc đắp một lớp kem che khuyết điểm dày sẽ khiến những nếp nhắn dưới mắt hiện rõ hơn bao giờ hết. Các chuyên gia khuyên bạn hãy tán một lớp kem che khuyết điểm thật mỏng, và bạn nên chọn kem che khuyết điểm dạng lỏng thay vì kem dạng thỏi thường dùng.

Phủ phấn bột lên vùng da có nếp nhăn

Phấn phủ có tác dụng tuyệt vời để giảm độ bóng nhờn trên mũi, cằm, trán (khu vực chữ T). Tuy nhiên, nếu áp dụng phấn phủ dạng bột cho các vùng da khác của mặt, chúng sẽ làm da bạn trông khô héo và “tố cáo” các nếp nhăn rõ ràng nhất.

ADVERTISEMENT

Chỉ dùng chì kẻ viền môi xung quanh viền

Trừ khi bạn đang cố gắng “cải trang” theo phong cách của thập niên 90, còn lại thì đừng bao giờ làm điều này nhé. Bởi sau khi bạn ăn uống, dạo chơi, phần son môi của bạn có thể bị mờ đi, để lại một viền đậm phía ngoài, trông thật là không đẹp mắt chút nào.

Thay vào đó, một là không kẻ viền môi, hai dùng chì kẻ viền môi để tô lên toàn bộ môi trước khi thoa son. Không những giúp son lâu trôi, mà lớp viền môi bền màu sẽ lưu lại sau khi ăn uống, giúp bạn yên tâm và tự tin hơn.

Khói quyến rũ hay xanh ấn tượng, nàng chọn phong cách makeup mắt nào cho đêm tiệc?

Trang điểm sao cho ấn tượng mà vẫn nhẹ nhàng, tự nhiên và thể hiện được phong cách cá nhân của riêng mình là điều mà phái đẹp luôn quan tâm mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Để đạt được điều này, việc lựa chọn tone màu và phong cách makeup cho đôi mắt đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Cùng tham khảo những ý tưởng makeup nhẹ nhàng, tự nhiên không kém phần quyến rũ, thu hút mọi ánh mắt ngay khi xuất hiện dưới đây nhé!

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Thêm nét quyến rũ cho chiếc váy đen nữ diễn viên Metal Sukkhao chọn trang điểm đôi mắt của mình với tone màu xanh sáng tương phản. Trong diện mạo này, đôi mắt là tâm điểm trên làn da sáng tự nhiên.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Kẻ mắt khói bằng cách thoa phấn mắt màu hồng làm nền, sau đó dùng phấn mắt màu đen để kẻ viền mi trên và mi dưới. Tán đều như kẻ mắt mèo để đôi mắt trông sắc nét., đó là cách nàng đẹp Fang Thanunthorn Neerasing chọn cho mình khi tham dự bữa tiệc tối.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 4

Da sáng căng mọng cùng cách trang điểm mắt nổi bật với phấn mắt lấp lánh kết hợp với hàng mi dày, cô nàng người mẫu Janie Alphat Na Pomphet sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch.

ADVERTISEMENT

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên Kimberly Ann Tiamsiri lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc váy để tạo nên một màu xanh khói nhẹ nhàng tạo điểm nhấn hút mắt.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 6

Tổng thể trông mềm mại bằng cách chọn tone trang điểm màu hồng để đi cùng trang phục. Chìa khóa của vẻ ngoài là làm cho làn da của cô nàng Sririta Jensen Narongdej sáng lên từ bên trong.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lớp trang điểm để lộ vẻ sáng tự nhiên cho làn da với những màu sắc tinh tế như má hồng và môi hồng n.ude. Chọn phong cách trang điểm mắt và lông mày đơn giản Sonya Singha sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong veo.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đôi mắt khói nhẹ nhàng phù hợp với son môi n.ude, sử dụng bronzer thay thế phấn má hồng người đẹp Vatanika Patamasingh Na Ayutthaya đến với buổi tiệc với vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Nếu bạn chưa biết chọn layout makeup cho các bữa tiệc cuối năm cho mình thì những gợi ý về phong cách trang điểm trên đây sẽ vô cũng hữu ích đấy.

5 vấn đề trang điểm chị em thường hay gặp phải Chị em hãy học theo cách dưới đây để giải quyết những lỗi trang điểm không đáng có ngay hôm nay. Mặt mốc, da khô như da rắn Da sần sùi, mốc sẽ sẽ là trở ngại lớn cho chị em khi trang điểm. Những ngày thời tiết...

Chia sẻ