Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 bí quyết chăm sóc tóc sau khi uốn để tóc bồng bềnh, đẹp như chăm sóc thường xuyên ở tiệm

Phái đẹp 04/10/2022 - 14:16

Những mái tóc xoăn nhẹ, tạo nét đẹp dịu dàng cho bất kỳ cô gái nào. Nhưng sau đó, nhiều người không giữ được sự bồng bềnh như khi làm ở tiệm thay vào đó là những lọn tóc hư tổn, rối và khó phục hồi.

7 bí quyết chăm sóc tóc sau khi uốn để tóc bồng bềnh, đẹp như chăm sóc thường xuyên ở tiệm - ảnh 1

Để tránh, đây là một số điểm bạn nên tránh sau khi uốn tóc:

1. Không gội đầu thường xuyên sau khi uốn

Sau khi uốn bạn phải hạn chế gội đầu trong 1-2 ngày hoặc 48 giờ. Để dung dịch uốn tóc có thể hoạt động hiệu quả nhất có thể. Sau đó, bạn cũng không nên gội đầu quá thường xuyên. Vì nó có thể khiến các lọn tóc bị hỏng nhanh hơn bình thường. Bạn cũng nên sử dụng lược răng thưa để chải tóc khi còn ướt.

7 bí quyết chăm sóc tóc sau khi uốn để tóc bồng bềnh, đẹp như chăm sóc thường xuyên ở tiệm - ảnh 2

2. Sử dụng dầu gội và dầu xả đặc biệt dành cho tóc uốn

Đối với dầu gội và dầu xả được sử dụng sẽ có loại dành cho tóc uốn. Đây là loại dầu gội và dầu xả không chứa sulfat và paraben. Nếu chăm sóc tóc bằng dầu thường, cả hai loại hóa chất này có thể dính vào tóc và da đầu của bạn. Làm ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc hoặc hỏng nếp uốn.

3. Tránh sử dụng nhiệt trên tóc

Sau khi uốn, bạn gái nên tránh sử dụng máy sấy tóc quá nóng. Vì hơi nóng sẽ dẫn đến những lọn tóc vốn đã yếu lại càng dễ hư hỏng hơn.

4. Mặt nạ cho tóc với các thành phần tự nhiên

Đắp mặt nạ cho tóc sau khi uốn tóc cũng quan trọng không kém. Ví dụ: Dùng nước cốt chanh pha với nước để làm loãng, sau đó thoa lên tóc. Để khoảng 5 phút, sau đó gội sạch bằng nước ấm. Công thức này giúp axit trong nước cốt chanh giúp các sợi trên tóc giữ chặt vào nhau. Điều này giúp giảm xoăn cứng và tạo kiểu dễ dàng hơn.

5. Không sử dụng dây buộc tóc hoặc kẹp tóc

Sau khi uốn tóc, nên hạn chế sử dụng dây chun hoặc kẹp tóc, hạn chế dùng chiếc mũ đội đầu hoặc băng đô để ngăn tóc gợn sóng không bị xước. Tốt nhất bạn nên xõa tóc để lộ những lọn tóc đẹp.

7 bí quyết chăm sóc tóc sau khi uốn để tóc bồng bềnh, đẹp như chăm sóc thường xuyên ở tiệm - ảnh 3

6. Hạn chế các hoạt động bơi lội

Sau khi uốn nên hạn chế đi bơi, dù là bơi ở bể bơi hay biển. Để ngăn tóc bị yếu do hóa chất trong dung dịch uốn tóc tiếp xúc với clo hoặc muối kim loại trong nước. Điều này có thể làm cho tóc của tôi trở nên rất khô, cứng.

7. Sử dụng máy khuếch tán để sấy tóc

Sử dụng máy khuếch tán để sấy tóc sau khi gội đầu. Bắt đầu bằng cách quấn tóc bằng mũ đội đầu trước khi sấy khô bằng thiết bị này. Nó cho phép luồng không khí được phân phối đồng đều. Điều này sẽ giúp cho các lọn tóc khô và có những lọn tóc xoăn đẹp hơn.

7 bí quyết chăm sóc tóc sau khi uốn để tóc bồng bềnh, đẹp như chăm sóc thường xuyên ở tiệm - ảnh 4