Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

6 cải tiến giúp iPhone 14 Pro Max vượt trội so với bản tiền nhiệm

Công nghệ 31/05/2023 - 18:13

Giá khởi điểm của iPhone 14 Pro Max chỉ ngang bằng so với bản tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng phiên bản này có mức giá cao. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy cùng đánh giá các tính năng mới của phiên bản này, chắc chắn sẽ khiến bạn không hề thất vọng.

Điểm danh 6 cải tiến đáng chú ý nhất trên siêu phẩm iPhone 14 Pro Max

Vi xử lý A16 Bionic cho hiệu suất hàng đầu trong ngành hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm. Tiến trình sản xuất 4nm của chip A16 Bionic được nâng cấp toàn diện giúp xử lý các thao tác đa nhiệm nhanh chóng và chính xác, mang đến cho người dùng trải nghiệm siêu mượt mà và ít bị giật lag.

Thời lượng sử dụng pin đột phá với 29 giờ phát video cho phép bạn sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn. Dung lượng pin không quá vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm nhưng với khả năng tối ưu hóa phần mềm tốt cùng bộ vi xử lý cực "đỉnh" đã giúp tăng thời gian hoạt động của iPhone 14 Pro Max và nâng tầm trải nghiệm sử dụng.

Công nghệ camera đột phá với cảm biến camera chính 48MP là một trong những điểm nổi bật nhất trên iPhone 14 series. Các tính năng công nghệ camera được tích hợp sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng hệt như chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, tha hồ sáng tạo những bức hình chất lượng cao và quay video sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Có thể thấy cả iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max đều được Apple tích hợp công nghệ camera tiên tiến bậc nhất.

6 cải tiến giúp iPhone 14 Pro Max vượt trội so với bản tiền nhiệm - ảnh 1

Công nghệ camera đột phá với cảm biến camera chính 48MP mang lại trải nghiệm sử dụng như máy ảnh chuyên nghiệp

Màn hình Always-On display luôn trong chế độ bật tiện lợi, lần đầu tiên được Apple trang bị cho sản phẩm của mình. Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi thông báo và cập nhật thông tin mà không cần thao tác chạm, không cần phải bật mở khóa màn hình và không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Dynamic Island lần đầu xuất hiện kích thích trải nghiệm tương tác, với thiết kế notch hình "viên thuốc" ở cụm camera trước tích hợp tính năng Dynamic Island ẩn bên dưới. Cải tiến mới mẻ này của iPhone 14 Pro Max tạo nên sự thuận tiên khi nghe nhạc, gọi điện, xem phần trăm pin, hỗ trợ thao tác đa nhiệm linh hoạt và không bị gián đoạn.

Tính năng SOS khẩn cấp bảo vệ an toàn cho phép máy tự động gửi các tin nhắn SOS và thực hiện các cuộc gọi đến Trung tâm cứu nạn khẩn cấp khi phát hiện sự cố va chạm mạnh hoặc xảy ra tình huống khẩn cấp. Tính năng này có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối sóng điện thoại.

6 cải tiến giúp iPhone 14 Pro Max vượt trội so với bản tiền nhiệm - ảnh 2

Thiết kế hình viên thuốc ở cụm camera trước và Dynamic Island được ẩn ở dưới tạo nên sự thuận tiện và linh loạt khi sử dụng

Mua ngay iPhone 14 Pro Max với ưu đãi và chương trình hậu mãi hấp dẫn

Thời điểm hiện tại, iPhone 14 Pro Max có giá bán chỉ từ 26 triệu, đồng thời tặng thêm 6 tháng bảo hành nâng thời gian bảo hành lên 18 tháng. Các phiên bản iPhone 14 khác cũng chỉ từ 18 triệu đồng. Mức ưu đãi này hiện có tại ShopDunk - Đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam kể từ năm 2020. Với vị thế là một trong những nhà phân phối chính hãng đầu tiên, ShopDunk hiện đang là nhà cung cấp iPhone 14 series và các sản phẩm của Apple được đông đảo khách hàng tín nhiệm trên thị trường.

Với chuỗi cửa hàng rộng khắp 12 tỉnh thành, trong đó có 65 của hàng và 11 Mono store được thiết kế chuẩn Apple, ShopDunk cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng và uy tín. Đồng thời, thương hiệu cũng mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn rất có lợi cho người dùng như: Trả góp iPhone 14 lãi suất 0%, trợ giá lên đời sản phẩm, giảm giá sâu các phụ kiện điện thoại và cung cấp dịch vụ thẩm định iOS miễn phí tại ShopDunk Care.

ShopDunk còn là trang web cập nhật mọi tin tức về sản phẩm iPhone 14 series, từ cỡ dung lượng, màu sắc, hiệu suất hoạt động, tính năng, cho tới đánh giá ưu điểm và nhược điểm của từng phiên bản để iFans đưa ra lựa chọn đặt mua phù hợp với nhu cầu nhanh nhất.

6 cải tiến giúp iPhone 14 Pro Max vượt trội so với bản tiền nhiệm - ảnh 3

ShopDunk mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm chu đáo

Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm iPhone 14 series, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: [email protected]