Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 việc đàn ông đều thích khi “yêu”, vợ nắm được 3 thôi cũng đủ khiến chồng ngây ngất

Tâm sự 17/01/2023 - 02:11

Đa số các anh chồng đều thích vợ mình là người phụ nữ đảm đang, hiền dịu, biết vun vén lo toan cho gia đình. Nói chung, các anh thích gái ngoan . Nhưng trong chuyện chăn gối lại khác, các anh chồng thường thích vợ hư đi một chút

1. Muốn vợ chủ động

ADVERTISEMENT

Đa số các anh chồng đều thích vợ mình là người phụ nữ đảm đang, hiền dịu, biết vun vén lo toan cho gia đình. Nói chung, các anh thích “gái ngoan”. Nhưng trong chuyện chăn gối lại khác, các anh chồng thường thích vợ “hư” đi một chút.

Tuy nhiên, nhiều người lại sợ rằng nếu mình quá chủ động và m.áu lửa thì sẽ bị chồng đ.ánh giá là lẳng lơ, quá sành sỏi. Cho nên, nhiều chị em khi ân ái với chồng chẳng khác gì như khúc gỗ nằm trên giường vậy.

Đúng là có một bộ phận “cánh mày râu” cảm thấy vợ quá m.áu lửa trong lần đầu “yêu” là không nên thật. Thế nhưng, trong những lần gần gũi tiếp theo, có đến 80% đàn ông muốn người bạn đời của mình chủ động hơn. Vì vậy, thỉnh thoảng các chị em cũng nên trở thành người “cầm cương” để đổi gió cho “cuộc yêu” nhé.

5 việc đàn ông đều thích khi “yêu”, vợ nắm được 3 thôi cũng đủ khiến chồng ngây ngất - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Có đến 80% đàn ông muốn người bạn đời của mình chủ động hơn khi “ân ái”. (Ảnh minh họa)

2. Đàn ông thích nghe vợ khen trong lúc “yêu”

Hầu như chẳng người đàn ông nào thích vợ nằm như khúc gỗ mỗi khi “yêu” cả, vì như vậy khiến họ cảm thấy giống như chỉ có mỗi mình “ra trận” vậy.

Thực ra, cánh mày râu rất thích được bạn tình khen ngợi về kỹ năng yêu của mình. Vì vậy, khi ân ái các nàng cũng đừng tiết kiệm lời khen cho chàng, hãy rót vào tai chàng những lời mật ngọt nhé.

ADVERTISEMENT

5 việc đàn ông đều thích khi “yêu”, vợ nắm được 3 thôi cũng đủ khiến chồng ngây ngất - ảnh 2

Thỉnh thoảng các cặp đôi nên thử “yêu” ngoài phòng ngủ để đổi gió cho “cuộc yêu”. (Ảnh minh họa)

3. Thay đổi nhiều tư thế khi “yêu”

Việc thay đổi nhiều tư thế giúp tạo ra sự mới mẻ, từ đó giúp cả hai hứng thú hơn trong chuyện chăn gối. Do đó, thay vì giữ mãi một tư thế truyền thống, bạn hãy thử thêm nhiều tư thế mới để cuộc sống của vợ chồng thêm phần thú vị.

ADVERTISEMENT

4. Thử “yêu” ở nhiều nơi, nhiều khoảng thời gian khác nhau

Không nhất thiết phải chờ tới tối, cũng không nhất nhất phải vào phòng ngủ mới yêu được. Nếu có thể, hai người nên thử “yêu” ở những khu vực khác nhau trong nhà như phòng khách, nhà tắm… khi nhà không có ai, hoặc yêu vào ban ngày.

Chắn chắn việc “đổi gió” này sẽ tạo sự hưng phấn hơn cho cả hai đấy.

5. Ngắm nhìn cơ thể bạn tình

Một cuộc khảo sát cho thấy, hơn 90% đàn ông thích ngắm cơ thể của đối phương khi ân ái. Bởi, đàn ông thường có cảm giác chinh phục khi tận mắt chứng kiến những nơi mà chỉ có mình mới được chiêm ngưỡng, thưởng thức. Có lẽ, đó cũng là lý do tại sao lại nói đàn ông thường yêu bằng mắt.

Bố 3 phần bất lực, 7 phần hoang mang với hai con gái lầy lội

Đầu đông l.ên đ.ỉnh Cao Mã Pờ, ngắm biển mây trập trùng xô đá núi biên cương Ngoài những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, hoa tam giác mạch thuần khiết, Hà Giang còn khiến du khách mê đắm với khung cảnh mây vờn núi trên đỉnh Cao Mã Pờ ở huyện Quản Bạ. Cao Mã Pờ là một xã nằm ở vùng biên giới...

Chia sẻ