Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 người Palestine bị bắn chết trong chiến dịch quân sự của Israel

Thế giới 07/02/2023 - 00:49

Ít nhất 5 người Palestine đã bị bắn chết trong trận đọ súng rạng sáng cùng ngày khi các binh sỹ IDF tấn công trại tị nạn Aqbat Jabr gần thành phố Jericho của Palestine.

5 người Palestine bị bắn chết trong chiến dịch quân sự của Israel - ảnh 1 Người biểu tình Palestine tập trung tại thành phố Gaza, phản đối vụ binh sỹ Israel sát hại ít nhất 9 người Palestine ở Khu Bờ Tây, ngày 26/1/2023. (Ảnh: THX/TTXVN)

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 6/2 thông báo có ít nhất 5 người Palestine đã bị bắn chết trong trận đọ súng rạng sáng cùng ngày khi các binh sỹ Lực lượng Phòng vệ Israel tấn công trại tị nạn Aqbat Jabr gần thành phố Jericho của Palestine.

Lực lượng Phòng vệ Israel tấn công trại tị nạn nói trên nhằm truy tìm một nhóm đối tượng bị nghi liên quan đến vụ nổ súng bất thành cuối tháng trước tại một nhà hàng ở Jericho, nơi có nhiều người Israel thường lui tới.

[Căng thẳng Palestine-Israel tiếp tục leo thang ở khu Bờ Tây]

Thông báo nêu rõ: "Trong chiến dịch truy quét, một nhóm tay súng đã bị bắn hạ sau khi nổ súng vào các binh sỹ Lực lượng Phòng vệ Israel đang hoạt động trong khu vực."

Các lực lượng của Lực lượng Phòng vệ Israel và Cơ quan An ninh Nội địa Israel (Shinbet) đang tăng cường chiến dịch truy quét người Palestine tại các thành phố ở Bờ Tây như Jenin, Nablus, Jericho khiến các vụ va chạm gây thương vong thường xuyên xảy ra./.

(Vietnam+)