Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal

Thể thao 27/01/2023 - 17:17

Hai ông lớn bóng đá xứ sương mù hứa hẹn tạo nên trận cầu tâm điểm vòng 4 FA Cup.

 

Man City và Arsenal sẽ tạo nên màn thư hùng đáng chờ đợi ở vòng 4 FA Cup. Nửa xanh thành Manchester và Pháo thủ đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu BXH Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta được kỳ vọng có thể lật đổ sự thống trị của Man City tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Cuộc đụng độ sắp tới tại SVĐ Etihad hứa hẹn trở thành bài test quan trọng với cả Man City lẫn Arsenal. Màn trình diễn của các ngôi sao sẽ quyết định lớn đến kết quả cuối cùng trận đại chiến.

  • 3 điều cần lưu tâm trước trận đại chiến Arsenal - Man City

  • Arsenal chi 75 triệu bảng, kích nổ bom tấn tháng Giêng

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 1

Nketiah có phong độ thăng hoa. 

Nketiah để lại ấn tượng đậm nét trên hàng công Arsenal hiện tại. Tiền đạo người Anh khiến nhiều CĐV Arsenal tạm quên đi hình ảnh của Gabriel Jesus. Thực tế chứng minh, HLV Mikel Arteta đã có quyết định đúng đắn khi trao một suất đá chính cho cậu học trò.

Nketiah nổ súng ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường cho Arsenal. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là một trong những tiền đạo có phong độ cao nhất châu Âu hiện tại.

Đối đầu với Man City, Nketiah là niềm hy vọng lớn trên hàng công Pháo thủ. Khả năng săn bàn, di chuyển khôn ngoan nơi Nketiah cần được phát huy hơn bao giờ hết.

Mahrez khởi đầu mùa giải 2022/2023 chậm chạp. Bỏ lại sau lưng điều đó, ngôi sao người Algeria có sự lột xác ấn tượng thời gian gần đây. Mahrez nổ súng ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường trong màu áo Man City.

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 2

Mahrez là mối đe dọa đến hàng thủ Arsenal. 

Những pha đi bóng lắt léo, giàu kỹ thuật cùng khả năng đá phạt ấn tượng nơi Mahrez hứa hẹn mang đến nhiều rắc rối cho hàng thủ Arsenal.

Tiền vệ người Na Uy là một trong những điểm sáng lớn nhất của Arsenal mùa này. Sau 1530 phút thi đấu ở Premier League, Odegaard mang về 8 bàn thắng, 5 kiến tạo.

Cậu ấy thi đấu như Mozart trong làng túc cầu vậy. Odegaard khiến nhiều người liên tưởng đến sự tái sinh của Mesut Ozil. Cậu ấy đang làm rất tốt trong vai trò đội trưởng Arsenal,” Rio Ferdinand bình luận.

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 3

Nhạc trưởng Odegaard. 

Chạm trán Man City, Odegaard hứa hẹn là nhân tố có thể giúp Pháo thủ tạo nên sự khác biệt. Tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo nơi cựu cầu thủ Real Madrid có thể ‘mở khóa’ hàng thủ nửa xanh thành Manchester.

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 4

Saka là nhân tố then chốt trên hàng công Arsenal. 

Saka liên tục thăng tiến trong màu áo Arsenal. Tuyển thủ Tam Sư quấy rối hàng thủ đối phương bởi những pha bám biên tốc độ, lắt léo, kỹ năng dứt điểm ngày càng hoàn thiện.

Saka ghi hai bàn ở 5 trận gần nhất trong màu áo Arsenal. Hệ thống phòng ngự Man City cần đặc biệt để tâm đến Saka nếu không muốn trả giá đắt.

5 ngôi sao quyết định đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 5

Haaland dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này. 

Tiền đạo người Na Uy dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này với 25 bàn thắng. Khả năng săn bàn nơi Haaland trở thành bài test kiểm tra sự vững chãi, chắc chắn của hàng phòng ngự Arsenal.

Ở một ngày thi đấu thăng hoa, Haaland có thể xuyên phá mọi hàng thủ đối phương. Liệu Arsenal có thể ‘bắt chết’ cựu tiền đạo Borussia Dortmund?

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 09:21 27/01/2023