Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 ngôi sao gửi yêu cầu đến BLĐ Man Utd

Thể thao 16/08/2022 - 18:15

Theo các báo cáo, một nhóm cầu thủ chủ chốt của Manchester United đã yêu cầu câu lạc bộ hành động trên thị trường chuyển nhượng.

 

Bất chấp vô số tin đồn với các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng, tân HLV Erik ten Hag chỉ mới chào đón 3 bản hợp đồng mới là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez ở Old Trafford. Việc tăng cường nhân sự là điều cần thiết ở M.U và các cầu thủ cũng nhìn thấy điều đó.

Tờ Mirror đưa tin, một nhóm cầu thủ chủ chốt bao gồm Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Marcus Rashford, Luke Shaw và Bruno Fernandes,

Có lẽ không ai trong số 5 cầu thủ đó nghĩ rằng bản thân họ nên được thay thế bằng những bản hợp đồng mới, nhưng họ tin rằng đội chưa làm đủ trên thị trường chuyển nhượng để hỗ trợ Ten Hag trong công cuộc tái thiết của ông.

  • "M.U trở thành nghĩa địa cho các cầu thủ bóng đá"

  • "Việc giành quá nhiều danh hiệu đã khiến CĐV M.U trở nên hư hỏng"

5 ngôi sao gửi yêu cầu đến BLĐ Man Utd - ảnh 1

 Ronaldo và Bruno thừa nhận M.U cần thêm cầu thủ mới.

Họ đã để những cái tên như Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic ra đi trong mùa hè.

Adrien Rabiot có vẻ sẽ gia nhập M.U từ Juventus, trong khi Quỷ đỏ cũng được liên kết với một loạt tiền đạo, từ những cầu thủ trẻ như Antony của Ajax cho đến những lão tướng như Marko Arnautovic của Bologna. Frenkie de Jong vẫn là cái tên được mong mỏi nhất ở M.U. Thương vụ này sẽ chưa khép lại cho đến ngày cuối của phiên chợ hè.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:15 16/08/2022