Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô

Phái đẹp 20/09/2022 - 05:40

Với bảng thành phần chứa các nhân tố chống lão hóa đình đám như peptides, protein…, em kem dưỡng này được nhiều bác sĩ da liễu nhận xét là có khả năng cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả. Cụ thể là khả năng làm lành những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, tăng collagen để da luôn săn chắc và

Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer

ADVERTISEMENT

Với bảng thành phần chứa các nhân tố chống lão hóa đình đám như peptides, protein…, ”em” kem dưỡng này được nhiều bác sĩ da liễu nhận xét là có khả năng cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả. Cụ thể là khả năng làm lành những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, tăng collagen để da luôn săn chắc và đặc biệt là làm mờ nếp nhăn ”kém xinh”.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Về kết cấu, chất kem mềm mịn sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da để mang lại hiệu quả cũng như dưỡng ẩm lâu dài. Sản phẩm này không hề kén nền da nên các nàng sở hữu làn da thường, khô đến da hỗn hợp hay dầu nhờn cũng có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1860k.

Nơi mua:Vua Hàng Hiệu

Giá: 1860k

La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám nước Pháp La Roche-Posay cũng có một dòng kem dưỡng chống lão hóa được đánh giá cao, đó chính là sản phẩm Toleriane Double Repair Moisturizer. Bảng thành phần của ”em” này có chứa Ceramide-3, Niacinamide, Glycerin, nước khoáng tự nhiên với công dụng dưỡng ẩm cho da trong vòng 48 giờ đồng hồ. Cùng với đó phải kể đến khả năng phục hồi và củng cố lớp màng bảo vệ để da được khỏe mạnh, săn chắc và có thể chống chọi với những tác động từ bên ngoài. Sản phẩm kem dưỡng này sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp da của bạn không bị lão hóa sớm hay bị tổn thương từ các yếu tố môi trường.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Nơi mua: La Roche-Posay

Video đang HOT

Giá: 800k

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

Nếu làn da của bạn đang gặp những vấn đề nghiêm trọng như không đều màu hay da kém sức sống, chảy xệ thì Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30 có thể là một ứng cử viên xuất sắc đó. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và đồng thời ngăn chặn những biểu hiện tuổi tác khác có thể xảy ra. Bên cạnh đó, với chỉ sống chống nắng SPF 30, ”em” này cũng giúp da được bảo vệ dưới ánh nắng của mặt trời. Chính vì vậy, chị em có thể ”apply” sản phẩm cả vào buổi tối và buổi sáng để có được hiệu quả tốt nhất.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 3

Nơi mua:Tiki

Giá: 797k

SkinCeuticals Daily Moisture

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách này chính lem lọ kem dưỡng đến từ thương hiệu SkinCeuticals – SkinCeuticals Daily Moisture. Với công dụng dưỡng ẩm vượt trội, đại diện đến từ nhà SkinCeuticals sẽ là giải pháp cho các loại da từ da thường đến da dầu. Bên cạnh đó, các thành phần nổi bật như Vitamin E, chiết xuất tảo biển, chiết xuất thực vật,… sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng và chống lão hóa hiệu quả. ”Em” kem dưỡng này đang được bán với giá khoảng 1450k.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nơi mua: SkinCeuticals

Giá khoảng: 1450k

Kiehl’s Calendula Serum-infused Water Cream

Cuối cùng là lọ kem dưỡng ngậm nước với tinh chất Hoa Cúc đậm đặc của nhà Kiehl’s. Dòng kem này có kết cấu siêu mỏng mịn, khi thoa lên da sẽ vỡ tan thành hàng trăm hạt nước nhỏ li ti để mang lại cảm giác tươi mới, dịu mát cùng khả năng dưỡng ẩm ấn tượng. Chưa hết, 5 hợp chất có trong sản phẩm còn giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm, cải thiện làn da xỉn màu và các đường nhăn khô trên da. Sản phẩm có thể sử dụng vào cả buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

ADVERTISEMENT

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 5

Nơi mua: Kiehl’s

Giá: 1350k

Thử cả tá sản phẩm chứa retinol, nàng BTV đã tìm ra 5 món "chống già"

Ở tuổi 30, nàng BTV Jacqueline DeMarco của trang The EveryGirl cũng vô cùng quan tâm đến việc sử dụng các món skincare chứa retinol ngừa lão hóa. Bản thân cô cũng từng dùng qua cả tá những món skincare chứa retinol khác biệt và tìm ra 5 món ổn áp nhất. Nếu đang tìm kiếm 1 món skincare ngừa lão hóa, tăng sinh collagen, làm giảm nếp nhăn thì bạn rất nên tham khảo ngay 5 món gợi ý từ nàng BTV này.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 6

BTV Jacqueline DeMarco

1. Peter Thomas Roth Even Smoother Glycolic Retinol Resurfacing Serum (khoảng 2,5 triệu đồng)

ADVERTISEMENT

Làn da của Jacqueline đã thay đổi đáng kể chỉ sau vài tuần kể từ khi sử dụng lọ serum này. Dù có thành phần chứa 1,5% retinol nhưng serum không gây kích ứng đáng kể nhờ có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, làm dịu khác. Lỗ chân lông nhỏ mịn, da mịn màng và sáng mượt hơn là những hiệu quả mà Jacqueline có thể nhìn thấy rõ từ sau khi sử dụng Peter Thomas Roth Even Smoother Glycolic Retinol Resurfacing.

2. Peter Thomas Roth Even Smoother Glycolic Retinol Resurfacing Peel Pads (khoảng 1,2 triệu đồng)

Nếu bạn đang chuẩn bị có 1 chuyến du lịch hè thì Jacqueline khuyên bạn rất nên sắm ngay sản phẩm này. Thiết kế sản phẩm dạng miếng pad tiện lợi với thành phần có chứa 20% glycolic acid và 1,5% retinol cộng thêm Allantoin, HA giúp ngừa lão hóa, tẩy da chết, làm đều màu da hiệu quả. Sản phẩm cũng khá dịu nhẹ nên không gây kích ứng. Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp da thông thoáng, ngừa lão hóa, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.

3. Mara Evening Primrose Green Tea Algae Retinol Face Oil (khoảng 3 triệu đồng)

ADVERTISEMENT

Sự kết hợp giữa dầu dưỡng da và thành phần 1,2% retinol giúp sản phẩm này vừa ngừa lão hóa, dưỡng ẩm lại giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng da. Sản phẩm kết hợp nhiều loại dầu thiên nhiên như dầu hoa anh thảo, dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu oliu, dầu hạt mơ... giúp da luôn căng mọng, ngừa lão hóa. Nếu có làn da khô và e ngại sử dụng retinol gây kích ứng thì đây chính là sản phẩm chân ái mà bạn không thể bỏ qua. Sử dụng em dầu dưỡng da này hàng ngày còn giúp da có vẻ căng mọng, ẩm mượt do được cấp ẩm đầy đủ, lớp makeup dễ ăn tiệp vào da hơn.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 7 ADVERTISEMENT

4. Paula's Choice CLINICAL 1% Retinol Treatment (khoảng 2 triệu đồng)

Theo Jacqueline, đây là sản phẩm phù hợp với những ai mới bắt đầu sử dụng retinol ngừa lão hóa. Sản phẩm có chứa 1% retinol cộng thêm thành phần peptides và vitamin C giúp ngừa lão hóa, làm đều màu da. Sản phẩm cũng khá dịu nhẹ nên không sợ gây kích ứng da. Thiết kế sản phẩm dạng vòi nhấn dễ dàng điều chỉnh liều lượng sản phẩm.

5. Herbivore Botanicals Bakuchiol Retinol Alternative Serum (khoảng 3 triệu đồng)

Nếu bạn e ngại các sản phẩm có chứa retinol gây kích ứng thì BTV Jacqueline gợi ý bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa Bakuchiol - một chất ngừa lão hóa thay thế cho retinol nhưng dịu nhẹ hơn. Bakuchiol có khả năng ngừa lão hóa, chống oxy hóa, làm đều màu da, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn. Herbivore Botanicals Bakuchiol Retinol Alternative Serum còn có chứa PHA và chiết xuất nấm tremella giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, giữ da căng mịn.

5 loại kem dưỡng chống lão hóa cực hiệu quả cho làn da khô - ảnh 8

Chuyên gia khẳng định Retinol chính là thành phần giúp "hồi sinh" làn da lão hóa hiệu quả Da khô, da mụn... tất cả đều có những gợi ý retinol cụ thể để giải quyết tình trạng da của bạn. Retinol chính là nền tảng và là thành phần cần thiết để điều trị những vấn đề như vết thâm nám, nếp nhăn, da sần sùi...

Chia sẻ