Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ

Thời trang 01/12/2022 - 03:23

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa này sẽ thay lời chúc mẹ luôn xinh đẹp, trẻ trung rạng ngời.

1. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Anti-Aging Night Cream

Lọ kem dưỡng ban đêm của RoC được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Bác sĩ Carlos A. Charles tại New York cho hay: "Trên thị trường sản phẩm retinol không kê đơn, lọ kem dưỡng này là lựa chọn tốt cho những ai muốn dùng công thức retinol dịu nhẹ". Sản phẩm cũng đủ nhẹ nhàng để thoa lên vùng da mắt nhạy cảm, đã xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh retinol tinh khiết, lọ kem ban đêm này còn có phức hợp khoáng chất độc quyền của hãng để dưỡng ẩm, và tăng hiệu quả xóa nếp nhăn, cải thiện làn da của retinol.

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ - ảnh 1

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 395k

2. Olay Regenerist Anti-Aging Face Moisturizer Cream

Lọ kem dưỡng của Olay có kết cấu khá đậm đặc. Và được bác sĩ đánh giá là cực kỳ tốt đối với làn da siêu khô và đã xuất hiện nếp nhăn. Sản phẩm này có hyaluronic acid, peptide và niacinamide. Những thành phần này sẽ kết hợp với nhau để bơm căng da, "xóa sổ" những nếp nhăn từ nông đến sâu. Riêng niacinamide thì còn đóng cả vai trò khóa ẩm, giúp duy trì làn da căng mịn, giảm hẳn sự hiện diện của nếp nhăn. Chưa hết, các đốm nâu trên da cũng sẽ được xóa sạch nếu chăm chỉ thoa lọ kem dưỡng chống lão hóa này.

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ - ảnh 2

Nơi mua: Wowmart

Giá: 366k

3. Paula's Choice Resist Intensive Repair Cream

Lọ kem dưỡng của Paula's Choice chứa rất nhiều thành phần chống lão hóa đỉnh cao. Những chất chống oxy hóa có trong lọ kem sẽ giúp vô hiệu các gốc tự do - nguyên nhân hàng đầu gây già sớm. Retinol trong sản phẩm mang đến tác dụng đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, tăng sinh collagen, nhờ vậy, làn da thêm mịn màng, săn chắc và sáng khỏe hơn. Những khuyết điểm như đốm nâu hay nếp nhăn cũng sẽ dần biến mất. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần siêu cấp ẩm là hyaluronic acid để tăng độ căng mọng, xoa dịu làn da. Kết cấu dạng lotion giúp sản phẩm thẩm thấu dễ dàng, không gây nặng nề, bết dính.

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ - ảnh 3

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Giá: 1.055k

4. Drunk Elephant Protini Polypeptide Firming Moisturizer

Vẻ ngoài của lọ kem dưỡng này trông khá ngọt ngào, xinh xẻo nhưng công dụng cải thiện làn da thì rất đáng gờm. Sản phẩm chứa nhiều thành phần vàng trong làng chống lão hóa, điển hình như yếu tố tăng trưởng, amino acid, peptide… Các thành phần này sẽ hồi sinh lại độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. Nhờ vậy mà da mặt sẽ sáng khỏe, trẻ trung hơn rất nhiều. Bên cạnh khả năng cải tổ làn da, các chất chống oxy hóa có trong lọ kem dưỡng còn giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hóa thêm trong tương lai.

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ - ảnh 4

Nơi mua: Chiaki

Giá: 1.855k

5. SkinCeuticals A.G.E. Interrupter

Đây là lọ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng", xứng đáng để sắm về làm quà tặng Mẹ. Lọ kem dưỡng đậm đặc này có 30% proxylane - một phân tử đường giúp giữ cho da độ đàn hồi, ẩm mọng. Công thức của sản phẩm còn mang đến tác dụng sửa chữa hàng rào tự nhiên, các chất chống oxy hóa thì giúp ngăn chặn sự tấn công của những yếu tố gây lão hóa từ môi trường.

5 lọ kem dưỡng chống lão hóa siêu chất lượng, xứng đáng chọn làm quà tặng mẹ - ảnh 5

Nơi mua:Belle Lab

Giá: 3.850k

Ảnh: Internet