Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách

Giải trí 26/03/2023 - 10:45

Nhiều diễn viên Hàn dù giỏi đến đâu cũng khó thu hút được sự chú ý của công chúng nếu không có những tác phẩm thành công và chất lượng.

Kim Da Mi

Sau khi vượt qua tỷ lệ cạnh tranh 500:1, Kim Da Mi đã được chọn vào vai nhân vật chính Koo Ja Yoon trong bộ phim “Sát thủ nhân tạo 1: Sự lật đổ” ra rạp năm 2018. Trước đó, nữ diễn viên đã có xuất hiện trong phim điện ảnh “Marionette” và phim độc lập “2017 Project With The Same Name”.

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách - ảnh 1

Sau "The Witch", Kim Da Mi đã giành được 14 giải thưởng, bao gồm Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Buil lần thứ 27 năm 2018, Giải thưởng Grand Bell lần thứ 55 và Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39. Kể từ đó, cô đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như “Itaewon Class” và “Our Beloved Summer”, cũng như trong các bộ phim điện ảnh “Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại" và “Soulmate”.

Chun Woo Hee

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách - ảnh 2

Nữ diễn viên Chun Woo Hee.

Nữ diễn viên Chun Woo Hee từng vô danh và hoạt động trong 7 năm không có công ty quản lý, trước khi đóng vai phụ Lee Sang Mi trong bộ phim "Sunny" năm 2011.

Sau khi “Sunny” trở thành hit lớn, Chun Woo Hee đã ký hợp đồng độc quyền với Namoo Actors. Năm 2014, cô đóng vai chính trong bộ phim "Han Gong Ju" và củng cố vị trí nữ diễn viên hàng đầu của mình khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 34, Giải thưởng Grand Bell lần thứ 51 và Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 35.

Kim Hye Yoon

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách - ảnh 3

Nữ diễn viên Kim Hye Yoon chính thức ra mắt trong bộ phim truyền hình của đài KBS năm 2013 “Samsaengi”, sau đó xuất hiện với các vai phụ trong khoảng 50 tác phẩm, bao gồm các bộ phim truyền hình “I Can Hear Your Voice”, “The Suspicious Housekeeper”, “The Doctors”, "Yêu tinh", "Huyền thoại biển xanh"...

Sau đó, cô giành chiến thắng với tỷ lệ cạnh tranh 200:1 và được chọn vào vai Kang Ye Seo trong bộ phim truyền hình JTBC “SKY Castle” vào năm 2018. Vai diễn thành công này đã giúp cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Kim Yoon Seok

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách - ảnh 4

Nam diễn viên Kim Yoon Seok bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong nhà hát vào năm 1988 và xây dựng mối quan hệ với Song Kang Ho. Tuy nhiên, sau gần 10 năm không ai biết đến, anh cảm thấy nghi ngờ về sự lựa chọn nghề của mình và thậm chí còn định chuyển hướng sang kinh doanh, điều hành một quán cà phê ở quê nhà Busan vào cuối những năm 1990.

Tuy nhiên, được Song Kang Ho thuyết phục, Kim Yoon Seok tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2000. Sau đó, anh xuất hiện với vai phụ trong tác phẩm đầu tay của đạo diễn Choi Dong Hoon “The Big Swindle” và bộ phim truyền hình “Resurrection”.

Sau đó, Kim Yoon Seok trở nên nổi tiếng với vai diễn “Agui” trong bộ phim “Tazza: The High Rollers” của đạo diễn Choi Dong Hoon vào năm 2006.

Kim Nam Gil

5 diễn viên Hàn ''đổi đời'' nhờ một tác phẩm ăn khách - ảnh 5

Nam diễn viên Kim Nam Gil đã vượt qua kỳ tuyển chọn tài năng lần thứ 31 của đài MBC năm 2003 với nghệ danh “Lee Han” và xuất hiện với vai phụ trong các bộ phim truyền hình như “Be Strong, Geum Soon!,” “My Lovely Sam Soon,” và “The 5th Republic”.

Sau đó, anh đổi nghệ danh trở lại tên thật Kim Nam Gil khi xuất hiện trong bộ phim “Public Enemy Returns” năm 2008. Năm 2009, anh đóng vai Bidam trong bộ phim truyền hình "Queen Seondeok" của đài MBC, ngay lập tức nổi tiếng.