Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn

Thể thao 15/08/2022 - 07:49

Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu hấp dẫn. Dưới đây là 5 điểm nhấn xoay quanh trận đấu.

 

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn - ảnh 1

 Hai đội chơi đôi công hấp dẫn.

Chelsea với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc tốt hơn. Họ tạo nên thế trận vượt trội và có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, Tottenham không phải tay mơ. Đội khách chơi thăm dò và bất ngờ tăng tốc khiến The Blues không kịp trở tay.

Hai lần Chelsea vượt lên dẫn trước là hai lần Tottenham gỡ hòa. Đáng chú ý, bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 của Spurs đến ở phút 90+6. Rõ ràng Chelsea và Tottenham ngang tài, ngang sức. Họ xứng đáng có điểm trận này.

  • Conte và Tuchel lao vào ẩu đả, điên tiết cấu xé nhau và cái kết

  • Hấp dẫn tới phút 90+6, Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu điên rồ

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn - ảnh 2

 Ẩu đả kinh điển.

Ngoài những pha bóng hấp dẫn, tình tiết đáng chú ý nhất là cuộc xung đột giữa HLV Antonio Conte và Thomas Tuchel. Cả hai đều là những HLV cá tính, không ai chịu nhường ai. Conte châm ngòi cho cuộc xô xát bằng cách ăn mừng khiêu khích ở bàn gỡ 1-1.

Ngay sau đó, Tuchel đáp trả bằng chính màn ăn mừng như thế khi Chelsea dẫn 2-1. Cuối trận, sau khi Kane gỡ hòa 2-2, Conte và Tuchel bắt tay nhưng tiếp tục ẩu đả. Kết quả, cả hai đều nhận thẻ đỏ. Không ai cổ súy ẩu đả nhưng Conte và Tuchel thực sự mang tới dư vị hấp dẫn cho cuộc chiến Premier League.

Việc Conte và Tuchel ẩu đả làm gợi nhớ lại hình bóng Jose Mourinho tại Premier League. HLV của AS Roma luôn là tâm điểm của những cuộc cãii vã ở khu vực kỹ thuật khi còn làm việc ở Premier League.

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn - ảnh 3

 Koulibaly ghi dấu ấn.

Kalidou Koulibaly tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Sau khi giúp Chelsea giữ sạch lưới trận ra quân, chính cựu sao Napoli có bàn mở tỷ số trước Spurs. Cầu thủ này đang cho thấy khả năng công thủ đều hiệu quả. Ngoài ra, Marc Cucurella cũng có một ngày thi đấu khá tốt. Cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng và cũng là người thực hiện pha kiến tạo cho Koulibaly ghi bàn.

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn - ảnh 4

 Spurs vẫn chưa thắng Chelsea trong khoảng thời gian dài.

Trước trận đấu này, chiến thắng duy nhất mà Tottenham có được trước The Blues là trong loạt sút luân lưu ở League Cup mùa 2020/21 - về mặt kỹ thuật đây được coi là một trận hòa. Kể từ khi Spurs giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi League Cup trước Chelsea vào tháng 1/2019, đội bóng Bắc London không thắng, hòa 4 và thua 9 trước Chelsea (tính cả trận đấu này) trên mọi đấu trường.

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn - ảnh 5

 Một trận đấu hấp dẫn.

Bất chấp điều gì xảy ra, đây xứng đáng là trận cầu mãn nhãn nhất trong nhiều năm qua ở Premier League. Tất cả mọi cung bậc cảm xúc đều xuất hiện trong trận đấu này. Chelsea tưởng như cầm chắc chiến thắng nhưng Spurs liên tục khiến họ phải mừng hụt.

Trên băng ghế chỉ đạo, cuộc chiến giữa Tuchel và Conte khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 2-2 là tỷ số đẹp, khép lại một tuần thi đấu hấp dẫn, kịch tính của Premier League.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:30 15/08/2022