Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 ''dấu hiệu'' cho thấy đàn ông muốn ly hôn, nếu có nhiều hơn 3 trong số đó, phụ nữ nên cẩn thận!

Giải trí 29/09/2022 - 18:35

Xung đột, mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ, người đàn ông khi muốn ly hôn sẽ có những dấu hiệu dưới đây, nếu có nhiều hơn 3 trong số đó, phụ nữ nên cẩn thận.

Tôi không có gì để nói với bạn

5 ''dấu hiệu'' cho thấy đàn ông muốn ly hôn, nếu có nhiều hơn 3 trong số đó, phụ nữ nên cẩn thận! - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Khi mới yêu, anh ấy có vô số điều muốn nói với bạn, và anh ấy thường trò chuyện với bạn dù đang ở đâu đi chăng nữa, cuộc trò chuyện có thể kéo dài từ sáng sớm tới nửa đêm.

Bây giờ thì khác, mỗi ngày trôi qua đều rất buồn chán, lòng người càng xa, hai người sau khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì mỗi người một chiếc điện thoại, không nói một lời, nói chuyện với anh ấy thì lúc nào cũng đáp lại chiếu lệ "ừm" và "ồ".

Lúc này, hai vợ chồng rất khó có thể nói chuyện với nhau. Hễ nói chuyện một chút là cả hai cãi vã, bất đồng quan điểm. Trên thực tế, sau một thời gian chung sống, rất nhiều cặp vợ chồng đã hết yêu, ngừng quan tâm đối phương và dần xa cách nửa kia của mình.

Hay xích mích, cãi vã với bạn

5 ''dấu hiệu'' cho thấy đàn ông muốn ly hôn, nếu có nhiều hơn 3 trong số đó, phụ nữ nên cẩn thận! - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Dạo gần, bạn thấy anh ấy nóng nảy hơn bình thường. Bạn làm việc gì, anh ấy cũng không vừa lòng, anh ấy thường xuyên gây sự, xích mích, cãi vã với bạn vì những lý do nhỏ như con kiến. Rất có thể, vì anh ấy không còn yêu thương bạn nên dù bạn có làm gì cũng không thể vừa lòng anh ấy.

Rất có thể, thời gian gần đây, anh ấy đã tìm vui bên ngoài hoặc gặp được người làm anh ấy cảm thấy vui vẻ hơn là ở bên bạn. Anh ấy bắt đầu so sánh và thấy người kia tốt hơn bạn, bạn thật kém cỏi. Lúc này, người vợ cần bình tĩnh suy ngẫm, quan sát xem đâu là lý do dẫn đến chồng thay đổi để có cách giải quyết hợp lý nhất.

Thường xuyên kiếm cớ ra ngoài

Sự xung đột trong quan điểm, tư tưởng và tình cảm khiến cho những người đàn ông muốn giải tỏa. Có những lúc, khi sống cùng một nhà nhưng giữa vợ và chồng không dành nhiều tình cảm cho nhau, họ sẽ có xu hướng giày vò nhau trong suy nghĩ.

Đàn ông thường xuyên bỏ bê gia đình, tìm cớ đi ra ngoài nhiều hơn. Họ cảm thấy thoải mái hơn khi bỏ lại căn nhà lạnh lẽo, trống trải để tìm niềm vui bên ngoài. Khi đàn ông có ý định ly hôn, họ sẽ tìm cớ đi ra ngoài, bỏ vợ ở nhà một mình và thờ ơ với trách nhiệm làm chồng, làm cha của mình.

Luôn về nhà muộn

5 ''dấu hiệu'' cho thấy đàn ông muốn ly hôn, nếu có nhiều hơn 3 trong số đó, phụ nữ nên cẩn thận! - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Anh ấy có vẻ càng ngày càng giao du nhiều hơn, một tháng không ăn được mấy bữa ở nhà, mỗi lần gọi điện hỏi bao giờ về nhà thì anh ấy luôn nói bận. Anh ấy bảo bạn không cần quan tâm, anh ấy say xỉn mỗi ngày, và thậm chí đôi khi anh ấy không trở về nhà vào ban đêm.

Tất cả những lời giải thích này chỉ để bào chữa cho việc anh ấy không còn muốn gần bạn thêm nữa. Đây là dấu hiệu cho thấy, gia đình và đặc biệt là người vợ không còn khiến anh ấy muốn trở về nhà.

Luôn thích ở một mình

Nếu như tự nhiên anh ấy lại chỉ thích được ở một mình mà không rõ nguyên nhân, điều này thực sự không ổn chút nào. Bởi nếu tình cảm hai vợ chồng vẫn tốt đẹp chắc chắn ông chồng nào cũng muốn được ở bên vợ, dành sự quan tâm, thân thiết và tình cảm cho nhau. Thế nhưng nếu anh ấy không còn muốn ngủ cùng giường với bạn, luôn muốn có không gian riêng thì bạn cần cẩn trọng vì rất có thể anh ấy đang có ý định ly hôn đấy. Hoặc đấy cũng là cách để anh ấy có thời gian “tâm sự” với người phụ nữ khác nhưng không muốn cho bạn biết.