Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng

Phái đẹp 17/08/2022 - 02:41

9 giải pháp thông minh dành riêng cho nhà bếp nhỏ Những công dụng đặc biệt của smartkey, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và muốn áp dụng liền! Cách chọn và bảo quản dâu tây ngon ngọt mọng nước, để cả tuần không thâm nhũn

9 giải pháp thông minh dành riêng cho nhà bếp nhỏ Những công dụng đặc biệt của smartkey, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và muốn áp dụng liền! Cách chọn và bảo quản dâu tây ngon ngọt mọng nước, để cả tuần không thâm nhũn

ADVERTISEMENT

Mụn trên da là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em. Chúng gây phiền toái và khiến hầu hết mọi người mất đi sự rạng rỡ, tự tin. Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm trị mụn khác, bạn có thể sử dụng tinh chất để cải thiện tình trạng của bản thân. Với mức giá chưa đến 500.000 VNĐ, chị em sẽ có ngay 5 lựa chọn cực kỳ vừa túi lại mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua 5 chai serum trị mụn đình đám sẽ giúp làn da của bạn đẹp lên trông thấy ngay dưới đây.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm và đang phải vật lộn với mụn trứng cá thì chai serum đình đám của nhà Skin1004 sẽ là ”cứu tinh” giúp cải thiện làn da. Sản phẩm sử dụng đến 100% thành phần duy nhất là chiết xuất rau má Madagascar và không pha lẫn thêm bất kỳ thành phần nào để giúp hạn chế sự kích ứng trên da. Em serum này sẽ giúp bạn giảm thiểu mụn trứng cá, mụn thâm, chữa lành vết thương và còn se khít lỗ chân lông cực hiệu quả. Chính nhờ những điểm nổi trội này mà các cô nàng da nhạy cảm hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua chai serum đến từ thương hiệu đình đám của Hàn Quốc.

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nơi mua: Watsons

Giá: 458k

The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1%

Chai serum trị mụn đến từ nhà The Ordinary vốn đã quá nổi tiếng trong giới skincare vì hiệu quả mà chúng mang lại. Bảng thành phần của em này bao gồm Vitamin và các khoáng chất giàu Niacinamide (Vitamin B3) và kẽm sẽ giúp giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông – nguyên nhân gây ra dầu nhờn, mụn trứng cá trên da. Dù có mức giá siêu bình dân nhưng chai serum này vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều tín đồ trong giới làm đẹp. Bạn cũng nên thử trải nghiệm em serum đình đám này để cảm nhận hiệu quả trên da.

ADVERTISEMENT

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 2

Nơi mua: Boshop

Video đang HOT

Giá: 179k

Cosrx AC Collection Blemish Spot Clearing Serum

Tiếp đến là chai serum cũng có công dụng trị mụn xịn mịn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cosrx. Với bảng thành phần có chứa CentellAC-RX (Madecassic, Asiaticoside, Asiatica Acid), em serum này sẽ hỗ trợ điều trị mụn và củng cố lớp màng Acid để bảo vệ da. Ngoài ra còn có thành phần Niacinamide, đây là ”nhân tố” giúp làm sáng da và trị thâm mụn vô cùng hiệu quả. Với kết cấu mỏng nhẹ, chai serum này sẽ giúp phục hồi chuyên sâu để làn da của bạn được cải thiện, sáng khỏe và căng mịn một cách rõ rệt.

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 3

Nơi mua: Corsx

Giá khoàng: 490k

Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum

Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum có thể là cái tên còn khá mới với nhiều chị em nhưng khả năng xử lý mụn của em này thì cực kỳ ấn tượng. Bảng thành phần của chai tinh chất này có chứa 3 nhân tố nổi trội là BHA, AHA, PHA. Đây là các thành phần mang đến hiệu quả làm sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm bã nhờn để ngăn ngừa mụn hình thành trên da. Ngoài ra còn có thành phần Beta Glucan nguyên chất với chức năng giảm kích ứng nên các làn da nhạy cảm có thể sử dụng một cách an toàn.

ADVERTISEMENT

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nơi mua: varihope.vn

Giá: 450k

The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution

Thêm một chai serum giá rẻ đến từ nhà The Ordinary mà chị em có thể lựa chọn để bổ sung vào chu trình skincare trị mụn của mình. Đó chính là The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution. Thành phần chính của em này chính là Salicylic Acid 2% với công dụng làm sạch sâu bên trong da, diệt trừ các tác nhân gây mụn, đồng thời còn kháng viêm hiệu quả. Kết cấu của sản phẩm không quá đặc và cũng không quá lỏng, đủ để nàng thao tác giúp sản phẩm thấm sâu và da mà không gây nhờn rít hay nặng mặt. Giá thành của em này cũng vô cùng ”học sinh sinh viên” nên ai ai cũng có thể trải nghiệm nhé.

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 5

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 230k

Mụn như “sủi cảo” trên mặt, sao bạn không thử những cách trị này?

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Chọn serum điều trị mụn cũng là bài toán của nhiều chị em.

Serum hay còn gọi là tinh chất trị mụn là sản phẩm làm đẹp có kết cấu dạng lỏng và là sản phẩm chuyên dùng để điều trị thâm, trị trứng cá. Thành phần chủ yếu để tạo nên serum là nước và 70% tinh dầu cùng các chất hỗ trợ điều trị, chăm sóc da. Do có cấu trúc phân tử nhỏ nên serum dễ dàng thấm sâu và trong lớp biểu bì và hạ bì, mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc.

Các sản phẩm serum luôn được đánh giá là sản phẩm có vai trò quan trọng đối với việc chăm sóc da và loại bỏ các nốt mụn trên da. Giữa "ma trận" các loại sản phẩm trị mụn, serum trị mụn thì người dùng hãy chú ý khi chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt cần chú ý đến những gạch đầu dòng quan trọng như: thương hiệu, thành phần, chọn theo loại da, chi phí... Sau đây là một vài gợi ý nếu bạn đang cân nhắc chọn serum trị mụn.

1. Serum Paula's Choice Resist Daily Pore Refining Treatment with 2% BHA

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Ứng cử viên số 1 được nhiều chị em đánh giá cao cho dòng serum trị mụn đó chính là Paula's Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA. Nó là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Paula's Choice. Thành phần của sản phẩm này chứa BHA giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Các thành phần khác của serum như: Acid Salicylic, Methylpropanediol, Butylene Glycol cùng chiết xuất trà xanh,... giúp kháng viêm mụn, cấp ẩm dịu nhẹ. Sử dụng đều đặn Serum Paula's Choice Resist Daily Pore Refining Treatment 2% BHA mỗi ngày sẽ mang đến hiệu quả se khít lỗ chân lông và trị mụn vô cùng ấn tượng.

2. Serum Laneige Mini Pore Blurring Tightener

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 8

Một sản phẩm được đánh giá "nhỏ nhưng có võ" chính là Laneige Mini Pore Blurring Tightener. Chúng giúp kiểm soát hiệu quả bã nhờn và dầu thừa trên da, giúp hạn chế quá trình giãn nở lỗ chân lông. Serum se khít lỗ chân lông và ngăn chặn quá trình hình thành mụn hiệu quả.

Điểm nổi bật của chai serum này là được chiết xuất từ lá thông và nước bạc hà giúp làm sạch sâu, tạo màng giữ ẩm nuôi dưỡng và tái tạo sâu từ bên trong, làm cho da luôn được cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn có thể cảm nhận được làn da trở nên mịn màng, đều màu.

3. Serum Estee Lauder Idealist Pore Minimizing

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Với kết cấu mỏng nhẹ, chai serum của nhà Estee Lauder rất dễ thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng nhanh chóng, cụ thể là sau 4 tuần sử dụng. Cùng với các thành phần vitamin A, C, E nguồn gốc thiên, serum giúp dưỡng da toàn diện. Sau một thời gian sử dụng, sẽ mang đến cho người dùng một làn da trắng mềm mịn, săn chắc, đều màu. Sản phẩm không chứa paraben, acnegenic và dầu khoáng.

4. Serum Tea Tree Oil

5 chai serum trị mụn giá chưa đến 500.000 VNĐ: Hàng bình dân nhưng chất lượng khiến nhiều chị em hài lòng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đây là một loại serum trị mụn Hàn Quốc đang rất được chị em ưa chuộng đến từ hãng The Body Shop. Với thành phần chính là tràm trà, serum này đang có thế mạnh vượt trội trong việc điều trị mụn. Bởi trong y học, dầu tràm trà Tea Tree Oil có tác dụng sát trùng. Còn trong làm đẹp nó được dùng để kháng khuẩn, tiêu viêm, điều trị mụn. Theo đánh giá, serum này lúc mới chấm lên da sẽ gây cảm giác hơi rát nhẹ nhưng cảm giác này sẽ biến mất nhanh chóng sau vài phút, sử dụng một thời gian, mụn sẽ bắt đầu gom cồi. Phù hợp nhất là người da dầu bị mụn nhẹ đến trung bình, không dùng cho da bị mụn viêm, sưng.

Mụn mọc tại 8 vị trí này bắt nguồn từ các thói quen nhiều người mắc Mụn có thể là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề và thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. Mụn mọc quanh miệng (Ảnh: Shutterstock) Mụn có thể mọc quanh miệng nếu da ở khu vực này thường xuyên bị chạm vào, kích ứng bởi các tác...

Chia sẻ