Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023

Giải trí 09/12/2022 - 11:12

Khi thời điểm cuối năm đến gần, lịch chiếu phim truyền hình Kdrama cho năm 2023 đang được công bố và rất nhiều cặp đôi đã nhận được sự kỳ vọng cực kỳ cao từ khán giả.

Nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được lên kế hoạch cho năm 2023 đã bắt đầu sản xuất hoặc đã công bố dàn diễn viên của họ, làm dấy lên kỳ vọng về sự kết hợp và phản ứng hóa học sẽ nở rộ. Và dưới đây là 5 cặp đôi Kdrama đang gây chú ý khá lớn trong năm 2023.

Lee Min Ho – Gong Hyo Jin

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 1

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin sẽ đóng cặp trong Ask The Stars”.

2023 sẽ giới thiệu đến những người yêu thích phim truyền hình Kdrama thể loại khoa học viễn tưởng mang tên “Ask The Stars” với sự góp mặt của siêu sao Hallyu Lee Min Ho và “nữ hoàng phim hài lãng mạn” Gong Hyo Jin.

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 2

Lấy bối cảnh một trạm vũ trụ, “Ask The Stars” sẽ khắc họa câu chuyện lãng mạn giữa một người du hành vũ trụ và một phi hành gia, đồng thời được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn trên màn ảnh Kdrama với dàn diễn viên nổi tiếng.

Park Seo Joon – Han So Hee

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 3

Với sự kết hợp của Park Seo Joon và Han So Hee, “Gyeongseong Creature” đang tạo được sự chú ý khá lớn khi kế hoạch lên sóng dự kiến ​​vào năm 2023. Với ngoại hình sang chảnh cùng tài năng vượt trội, đây rõ ràng sẽ là một “cặp đôi vàng” nữa của thế giới Kdrama.

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 4

Trong khi “Gyeongseong Creature” được quảng bá là một bộ phim hành động và bí ẩn, thì love line giữa Park Seo Joon và Han So Hee vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng, và chỉ điều đó thôi cũng đủ để trở thành một chủ đề nóng.

Im Yoona – Lee Jun Ho

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 5

Ban đầu ra mắt với tư cách là thần tượng Kpop, cả Im Yoona và Lee Jun Ho đều đã gây dựng được khá nhiều kinh nghiệm trong giới diễn xuất. Với Yoona gần đây cô ghi dấu khi tham gia “Big Mouth” và Jun Ho đạt được thành công lớn với “The Red Sleeve”.

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 6

Năm 2023, cặp đôi này sẽ đóng chung trong “King The Land”. Phim xoay quanh mối quan hệ của một ông chủ khách sạn giàu có và một nhân viên tận tụy khi họ làm chung trong một môi trường. Trong khi nam chính ghét những nụ cười giả tạo thì nữ chính lại luôn phải trang điểm bộ mặt “chăm sóc khách hàng”, khiến họ ở hai quan điểm hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, những điểm thu hút ngược lại, và những lần phải đối mặt cùng nhau, họ tạo ra một mối quan hệ chân thành và thấu hiểu. Mặc dù cho đến nay vẫn chưa có cảnh quay chung nào của cặp đôi này, nhưng sự kết hợp của Yoona và Lee Jun Ho tại một lễ hội cuối năm đã đủ gây "sát thương" với những mọt phim Hàn và điều đó đủ để nâng cao kỳ vọng cho “King The Land”.

Lee Joon Gi - Shin Se Kyung

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 7

Lee Joon Gi và Shin Se Kyung là sự kết hợp thú vị cho loạt phim được mong đợi tiếp theo “Biên niên sử Arthdal” phần 2. Họ sẽ đảm nhận các vai diễn trước đó của Song Joong Ki và Kim Ji Won. Lee Joon Gi đóng vai Eunseom khi trưởng thành trong khi Shin Se Kyung đóng vai Tanya. Sự thay đổi lớn này xoay sở để khơi gợi sự quan tâm của người xem và tạo ra sự mong đợi đáng kể về phần tiếp theo của bộ phim truyền hình có kinh phí lớn.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

5 cặp đôi Kdrama được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2023 - ảnh 8

“Queen Of Tears” là một bộ phim truyền hình đáng mong chờ khác của năm 2023 khi có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng KIm Soo Hyun và Kim Ji Won cũng như chào đón sự trở lại của biên kịch Park Ji Eun sau thành công của cô ấy với “Hạ cánh nơi anh”. Kim Soo Hyun đóng vai giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens tên là Baek Hyun Woo và Kim Ji Won đóng vai con gái thế hệ thứ ba của chaebol Hong Hae In.