Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 xu hướng giày có khả năng "khuynh đảo" mùa thu 2022

Thời trang 19/08/2022 - 10:53

4 xu hướng giày bạn nên sắm để troogn thực sự sành điệu trong mùa thu 2022.-Xu hướng thời trang

1. Giày sneaker skate

Mẫu giày sneaker mới nhất là giày sneaker skate phong cách retro. Những đôi giày dễ dàng này là một bước tiến từ những đôi giày trắng cổ điển, nhưng không hoàn toàn thú vị như giày dad sneakers đế chunky hoặc kiểu siêu thể thao. Hãy suy nghĩ về các dòng giày thể thao Adidas Stan Smiths, Onitsuka Tigers và Vans Old Skool. Tất nhiên, cũng có rất nhiều phiên bản của các nhà thiết kế để bạn mua sắm, nếu bạn đang muốn vung tiền; Gucci, Louis Vuitton, Loewe và The Row đều giới thiệu giày dép lấy cảm hứng từ phong cách skate trong các show diễn mùa thu 2022 của họ.

2. Bốt quá đầu gối

Bốt đang là xu hướng trong mùa thu năm nay, nhưng phong cách nổi bật số một chắc chắn là những đôi bốt dài quá đầu gối. Được tìm thấy tại Bottega Veneta, Isabel Marant và Brandon Maxwell, những kiểu bốt cao đến đùi này vừa gợi cảm vừa thiết thực, giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn khi thời tiết bắt đầu lạnh hơn mà không cần mặc quần dài hay váy maxi. Chúng là đôi giày hoàn hảo để kết hợp với váy mini, đặc biệt nếu bạn lo lắng về việc lộ quá nhiều da và chúng ta kỳ vọng sẽ thấy chúng trở lại mạnh mẽ trong năm nay, ở tất cả các độ cao gót kể cả kiểu phẳng.

4 xu hướng giày có khả năng

3. Mary Janes

Phong cách hoài cổ này đã trở lại đầy hiệu quả, với những đôi giày bệt cổ điển hiệu Miu Miu và giày cao cổ Marc Jacobs là những biến thể hàng đầu cho năm 2022. Những kiểu giày có nhiều dây đeo hoặc khóa phóng đại cũng đang là xu hướng, vì vậy hãy thoải mái lựa chọn những đôi giày mà bạn cảm thấy vui nhộn hơn một chút so với những đôi giày tiền nhiệm ban đầu của chúng.

4 xu hướng giày có khả năng

4. Platform

Xu hướng giày lớn nhất trong mùa là đây, giày cao gót platform. Hầu hết mọi phong cách xu hướng khác (bao gồm cả ba kiểu trên) cũng có phần gót nhọn hơn. Các kiểu dáng phổ biến nhất bao gồm mũi chân tròn hoặc hình quả hạnh nhân và dây đeo mắt cá chân hoặc dây đeo vừa vặn kiểu Mary Jane. Mặc dù gần đây phiên bản màu hồng của Barbie đã gây sốt trên Instagram và TikTok, chúng ta vẫn tin rằng màu đen cổ điển sẽ thống trị tối cao vào mùa thu.

4 xu hướng giày có khả năng

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/4-xu-huong-g...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/4-xu-huong-giay-co-kha-nang-34-khuynh-ao-34-mua-thu-2022-a565421.html