Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày

Phái đẹp 26/11/2022 - 02:57

Hương thơm sẽ mờ dần theo thời gian đến khi không còn có thể phát hiện được nữa nên bạn cần có mẹo

Để mùi hương nước hoa có thể lưu lại trên cơ thể suốt cả ngày lại là vấn đề không đơn giản. Hương thơm sẽ mờ dần theo thời gian đến khi không còn có thể phát hiện được nữa. Điều này không chỉ khiến chúng ta không vui mà trong một số trường hợp còn có thể làm giảm sự tự tin.

ADVERTISEMENT

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Các loại nước hoa có ghi “eau de parfums” có xu hướng kéo dài lâu hơn “eau de toilettes” vì chúng có công thức đậm đặc hơn. Hay một số mùi hương có hương cuối là vani, xạ hương sẽ lưu hương lâu hơn hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Có một số bí quyết giữ mùi nước hoa thơm lâu hơn mà bạn có thể tham khảo:

Tắm sữa tắm có cùng hệ mùi hương

Ads by

Ads by

Bạn nên chọn một loại sữa tắm hoặc tẩy tế bào c.hết có mùi cùng hệ mùi hương với loại nước hoa bạn sẽ xịt. Phương pháp xếp lớp các sản phẩm dưỡng da khác nhau phù hợp với mùi hương của bạn có thể giúp hương thơm lưu lại lâu hơn. Khi bạn đã chọn được loại sữa tắm phù hợp với hương thơm của mình, hãy tạo bọt, rửa sạch và tiếp tục bước tiếp theo.

Dùng bodylotion có mùi như nước hoa

Hãy chọn một loại sữa dưỡng thể có mùi tương tự với nước hoa và sữa tắm mà bạn vừa tắm xong. Ví dụ, nếu bạn định dùng nước hoa hồng vào ngày hôm đó, thì kem dưỡng da của bạn phải có mùi thuộc hệ mùi hương hoa hồng.

Một tip nhỏ ở bước này đó là hãy thoa khi da còn ẩm. Điều này sẽ cho phép sản phẩm dưỡng da hương nước hoa thấm sâu vào da và để lại mùi hương nồng nàn hơn.

Xịt nước hoa lên vùng động mạch

Video đang HOT

Khi xịt nước hoa, hãy lưu ý tới những khu vực có động mạch đi qua hoặc tập trung nhiều mạch m.áu của cơ thể như sau gáy, cổ tay, khuỷu tay trong, mặt sau của đầu gối và sau tai. Đây là những khu vực tốt nhất để mùi hương thơm ngát. Hãy tranh thủ xịt thật nhanh ngay sau khi lớp dưỡng da hương nước hoa vẫn còn để lại một độ ẩm nhất định trên da của bạn.

ADVERTISEMENT

Nguyên tắc tương tự như việc thoa kem dưỡng ẩm lên trên các loại serum dưỡng da trong chu trình dưỡng da của bạn: Nó giúp giữ mùi hương và ngăn không cho mùi hương bay đi mất. Chỉ cần chọn một lớp kem dưỡng thể hoặc dầu dưỡng hương thơm xịt một chút cũng đủ để đạt được hiệu quả lưu hương rất cao.

Ngoài ra, bước cuối bạn nên thêm lớp mùi hương thứ hai vào những vị trí có động mạch hoặc tập trung nhiều mạch m.áu. Hoặc để thú vị hơn, bạn có thể xịt một ít lên lược rồi chải tóc hoặc xịt một chút lên quần áo. Phương pháp này sẽ làm cho mùi hương của bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Top 5 loại nước hoa hàng hiệu xa xỉ được dân chơi săn lùng tại Việt Nam

"Cũng giống như nam giới, nước hoa không bao giờ hoàn hảo ngay lập tức, bạn phải để nó quyến rũ bạn".

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 2

Không chỉ đẹp, thơm mà lại còn sang ngay từ chiếc hộp đựng, được thiết kế sang trọng quý phái rất tuyệt vời khi làm quà tặng.

ADVERTISEMENT

Những chai nước hoa hàng hiệu này đang được các tín đồ hương thơm mê đắm bởi mùi hương và kiểu dáng của nó.

Armani - mùi hương gợi cảm và thanh lịch

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 3 ADVERTISEMENT
Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang từ Ý được yêu mến và có ảnh hưởng nhất thế giới.

Trong suốt 3 thập kỷ qua, nhãn hiệu thời trang từ Ý này liên tục tung ra những BST, phụ kiện. Càng thành công rực rỡ hơn khi nước hoa Giorgio Armani được mọi người vô cùng yêu thích.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 4

Được tạo nên từ sự tinh tế và đơn giản, Armani Beauty hướng đến mục tiêu nâng cao sức hút của công dân thế giới, nhằm giúp mọi người hòa hợp với thế giới trong tương lai.

Mọi yếu tố trong thế giới làm đẹp của Giorgio Armani đều tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

Prada - yêu ngay từ giây phút đầu tiên

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Prada được thành lập tại Milan vào năm 1913, hiện là một trong những thương hiệu thời trang quan trọng và có tầm ảnh hưởng Top ten của nền công nghiệp thời trang làm đẹp trên thế giới.

Prada mang hương thơm thanh lịch, dịu dàng, không quá bùng nổ nhưng tuyệt đối không hề nhàm chán. Là mùi hương mà bạn có thể yêu ngay từ giây phút đầu tiên.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nước hoa Prada mang đến những trải nghiệm mùi hương mới mẻ và thể hiện bản sắc đa chiều của mỗi người.

Prada nổi bật là thương hiệu của sự khám phá và sáng tạo, Prada thách thức mọi quan điểm và hiện trạng với tư cách là người đi trước, với quan điểm về chất lượng vượt trội, sự sang trọng tối đa, sự thuần khiết về trí tuệ và tự do thử nghiệm sáng tạo.

Viktor & Rolf - mê hoặc mùi hương ngây ngất

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Viktor & Rolf là hãng thời trang cao cấp tiên phong, được thành lập vào năm 1993 bởi hai nhà thiết kế thời trang người Hà Lan Viktor Horsting và Rolf Snoeren.

Thương hiệu đã được công nhận, tôn trọng vì những thiết kế haute couture quyến rũ và concept huyền bí, mê hoặc.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 8

Viktor & Rolf tiếp cận lĩnh vực nước hoa theo cách tương tự như với lĩnh vực thời trang của họ: Cải tiến kỹ thuật một cách tỉ mỉ, biến hóa các mùi hương không ngừng và đưa chúng lên một tầm cao mới, biến điều không thể thành có thể.

ADVERTISEMENT

Hai BST đáng chú ý nhất là Spicebomb dành cho nam với sự bùng nổ của hàng loạt nguyên liệu gia vị và gỗ; và Flowerbomb dành cho nữ với hương thơm mang tính biểu tượng, với sự phong phú của những bông hoa có sức mạnh làm cho mọi thứ trông tươi sáng hơn.

Mugler - cuộc sống là một cuộc trình diễn

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Thời trang và nước hoa của Mugler là những sáng tạo độc đáo, khó nắm bắt, bất chấp thời gian và không gian để tạo nên những sản phẩm khác biệt.

Ngay từ khi mới thành lập, tầm nhìn sáng tạo của Mugler đã mang đến một quan điểm độc đáo về thế giới, được thúc đẩy bởi niềm tin có thể thách thức truyền thống, trí tuệ thông thường và giải phóng bản ngã đích thực trong mỗi người.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 10

Đối với Mugler, thế giới thực thôi là chưa đủ - cuộc sống là một cuộc trình diễn.

Tương tự như một phòng thí nghiệm, Mugler nuôi dưỡng phương pháp tiên phong, phá vỡ những kỳ vọng và đặt ra những tiêu chuẩn phi thường của riêng mình trong việc theo đuổi không ngừng sự vĩ đại.

Ralph Lauren - được kể theo cảm nhận riêng biệt của từng người dùng

Trong mẫu quảng cáo cho hãng nước hoa năm 2022, cặp đôi người mẫu đều thể hiện xuất sắc vẻ k.hiêu g.ợi nóng bỏng của một cặp tình nhân đích thực. Đó là những chiến dịch quảng cáo nước hoa hết sức gợi cảm, lôi cuốn và không kém phần táo bạo.

ADVERTISEMENT

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Năm 1978, Ralph Lauren mở rộng thương hiệu phong cách sống của mình để lấn sân vào thế giới nước hoa, tung ra thương hiệu Lauren dành cho phụ nữ và Polo dành cho nam giới.

Ngày nay, danh mục đầu tư của thương hiệu tập trung vào nước hoa Ralph Lauren và Polo, bao gồm Ralph's Club và World of Polo.

Review 8 chai nước hoa Adidas nam, nữ chính hãng mùi thơm nhất Nếu các bạn là một tín đồ yêu thể thao và luôn mong muốn tìm được cho bản thân một mùi hương nước hoa vừa có nét cá tính, chất chơi vừa lôi cuốn thì gợi ý xuất hiện đầu tiên chính là nước hoa đến từ thương...

Chia sẻ