Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai?

Giải trí 26/03/2023 - 10:45

Nhiều người nói Châu Nhuận Phát sinh ra là để đóng vai trùm hắc đạo. Ngoài ông ra, có bốn diễn viên khác cũng không hề kém cạnh khi khoác lên mình khí chất của một đại ca xã hội đen.

Nói đến "Phát ca" thì hẳn ai ai cũng biết đến. Trong thời hoàng kim của showbiz Hong Kong, ông nổi lên như cồn và có được nhiều thành tựu tốt. Đặc biệt phải kể đến hình ảnh "đại ca" cực ngầu của ông trong bộ phim "Thần bài". Nhiều người nói Châu Nhuận Phát sinh ra là để đóng vai trùm hắc đạo, quả đúng như vậy. Nhưng ngoài ông ra, có bốn diễn viên khác cũng không hề kém cạnh khi khoác lên mình khí chất của một đại ca xã hội đen.

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai? - ảnh 1

4 "ông trùm thế giới ngầm" vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai?

Vạn Tử Lương là cái tên không quá phổ biến. Nhưng nếu đã từng xem diễn xuất của ông đều sẽ cảm thấy rất nặng nề. Có một sự hung ác rất thật trong phong cách của Vạn Tử Lương, khiến cho mọi người sợ hãi, muốn tránh xa. So với kiểu bí ẩn, khó đoán của Châu Nhuận Phát thì rõ ràng cách diễn của Vạn Tử Lương đáng sợ và mạnh mẽ hơn nhiều.

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai? - ảnh 2

"Người trong giang hồ" là một trong những bộ phim gắn với thanh xuân của rất nhiều người. Hình ảnh người anh lớn do Nhậm Đạt Hoa thủ vai cũng rất được yêu thích. Ngoài sự hung ác và độc đoán, ông vẫn mang đến cho khán giả cảm giác một người chính nghĩa.

Nhân vật của ông không phải là trùm hắc đạo xấu xa mà giống một đại hán vừa thiện vừa ác, biết phân biệt phải trái thì đúng hơn. Đây là nét đặc trưng trong phong cách diễn của Nhậm Đạt Hoa nhưng lại chưa đủ để thể hiện đúng vai trò của một "ông trùm".

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai? - ảnh 3

Lương Gia Huy là một diễn viên thực lực của xứ Cảng Thơm. Ông đã đóng nhiều loại vai khác nhau, bất kể đó là người tầm thường hay là đại gia. Tất cả những nhân vật đó đều được nam diễn viên thể hiện một cách mượt mà, như thể đó không phải là cùng một người đóng. Không có nhiều người trong showbiz có kỹ năng diễn xuất đạt đến trình độ này.

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai? - ảnh 4

Với trình độ như vậy, Lương Gia Huy đóng vai trùm thế giới ngầm cũng rất thật. Tính cách thất thường và ánh mắt thâm sâu khó lường của ông khiến người đối diện lạnh sống lưng. Từ sự thể hiện của Lương Gia Huy, hình ảnh ông trùm mafia vốn rất xa rời cuộc sống của người thường cũng trở nên sống động và gần gũi hơn.

Những nam diễn viên ở trên vốn đã là những nhân vật quyền lực như vậy, vẫn có một người vượt mặt được họ. Ông là Đặng Quang Vinh. Ở thời điểm đó, ông có thể nói là độc nhất vô nhị, ông trùm của các ông trùm. Không cần bất kỳ lời nói hay hành động nào phô trương, chỉ cần ngồi yên 1 chỗ thì khí chất mạnh mẽ của ông vẫn toát ra lấn át cả người khác.

4 ''ông trùm thế giới ngầm'' vượt mặt cả Châu Nhuận Phát là ai? - ảnh 5

Diễn xuất của Đặng Quang Vinh đạt đến trình độ khiến khán giả cảm thấy sợ hãi dù cách một cái màn hình. Đáng tiếc là nam diễn viên xuất sắc này đã qua đời vì một cơn đau tim. Và những kiệt tác cùng với lòng tốt mà ông dành cho mọi người sẽ còn mãi. Hình ảnh ông trùm thế giới ngầm của Đặng Quang Vinh cũng luôn là một tượng đài khó có thể vượt qua.