Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023, phù hợp cho chị em độ tuổi 20-40, rất khó để chối từ!

Phái đẹp 04/02/2023 - 14:39

Bạn có biết 4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023? Rất phù hợp với các chị em trong độ tuổi từ 20 đến 40. Phải nói rằng không có người phụ nữ nào có thể từ chối 4 kiểu tóc này.

Sở hữu một mái nhà tóc đẹp, điều đó không chỉ được ghi nhận bởi kiểu tóc hay mẫu tóc mà còn ở cách chăm sóc tóc, mái tóc đáng được nâng niu và nuôi dưỡng. Có vô số kiểu tóc đẹp nhưng kiểu tóc nào sẽ là “phiên bản” hoàn hảo cho bạn? Tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023, phù hợp cho chị em độ tuổi 20-40, rất khó để chối từ! - ảnh 1

Tóc ngắn ngang vai cụp đuôi không bao giờ là lỗi “mốt” mà ngược lại còn trẻ trung, sành điệu.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi là một giải pháp hoàn toàn khả thi cho những cô nàng không thích những kiểu tóc quá ngắn. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi nhẹ nhàng, giúp nàng giữ được vẻ nữ tính và ngọt ngào rất riêng, phù hợp cho những cô nàng bánh bèo. Bạn có thể sẽ phải ngây ngất trước vẻ đẹp của những cô nàng sở hữu mái tóc ngang vai uốn cụp tạo được sức hút ấn tượng với đối phương.

Kiểu tóc này còn giúp che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt và tôn lên vẻ đẹp thanh thoát cho khuôn mặt.

Tóc ngắn cơ bản

4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023, phù hợp cho chị em độ tuổi 20-40, rất khó để chối từ! - ảnh 2

Tóc ngắn cơ bản là những kiểu tóc pixie cắt ngắn trên hoặc quá gáy một chút mà chưa chạm vai vẫn nằm trong danh sách các kiểu tóc hot nhất hiện nay. Với khả năng giúp chủ nhân thêm phần trẻ trung và sành điệu, kiểu tóc hiện đang rất được lòng những cô nàng cá tính.

Kiểu tóc này cũng được xem là kiểu tóc giúp che khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo đặc biệt phù hợp dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Tóc layer

4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023, phù hợp cho chị em độ tuổi 20-40, rất khó để chối từ! - ảnh 3

Tóc layer được cắt theo tầng tầng lớp lớp luôn tạo được sự cuốn hút nhất định cho vẻ đẹp của bạn. Với kiểu tóc cá tính này, bạn sẽ luôn cảm thấy cực kỳ tự tin mỗi khi xuất hiện. Ngoài mang đến sự xinh đẹp, và cá tính đặc trưng, kiểu tóc này lại cực kỳ dễ chăm sóc. Khiến nó trở thành một trong những sự lựa chọn đắt giá dành cho các quý cô.

Tóc tomboy cá tính

4 kiểu tóc sẽ tiếp tục thịnh hành trong năm 2023, phù hợp cho chị em độ tuổi 20-40, rất khó để chối từ! - ảnh 4

Tóc tomboy không chỉ “sinh ra” dành cho những cô nàng cá tính mà còn phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau. Khi để kiểu tóc tomboy, bạn sẽ cảm thấy mình thay đổi một cách ngoạn mục và nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người xung quanh. Sự kết hợp giữa tóc ngắn tomboy và tóc mái thưa sẽ khiến bạn trông thật cuốn hút và đốn tim nhiều đấng mày râu.

Đây là một trong những kiểu tóc thể hiện được sự cá tính rất riêng phù hợp với những cô nàng có sự phá cách.