Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn

Phái đẹp 09/12/2022 - 02:43

 Như một thủ tục không thể thiếu, trước mỗi dịp Tết đến thì chị em đều thay đổi kiểu tóc, để làm mới bản thân, nâng tầm nhan sắc. Và nhắc đến các kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn, không thể quên nói tới tóc uốn xoăn. Kiểu tóc này rất nữ tính, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và sang trọng hơn

Như một “thủ tục” không thể thiếu, trước mỗi dịp Tết đến thì chị em đều thay đổi kiểu tóc, để làm mới bản thân, nâng tầm nhan sắc. Và nhắc đến các kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn, không thể quên nói tới tóc uốn xoăn. Kiểu tóc này rất nữ tính, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

ADVERTISEMENT

Điều duy nhất khiến nhiều chị em băn khoăn về tóc xoăn, là lựa chọn này có thể cộng tuổi cho nhan sắc. Tuy nhiên, vẫn có cách để viễn cảnh ấy không xảy ra, đó chính là thay đổi kiểu mái. Khi chọn được kiểu tóc mái phù hợp, diện mạo sẽ trẻ trung hơn và gương mặt cũng thêm phần nhỏ gọn. Dưới đây là 4 kiểu mái các nàng có thể áp dụng khi uốn tóc xoăn, hãy tham khảo để tỏa sáng Tết này nhé!

Kiểu mái bay

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 2

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 3

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tóc mái bay là xu hướng bền vững qua nhiều năm. Và trước thềm Tết 2023, kiểu tóc mái này vẫn rất thịnh hành. Tóc mái bay nữ tính và bay bổng, nên phù hợp với tóc uốn xoăn. Với cấu trúc được tỉa mỏng, dài dần về phía mang tai, tóc mái bay sẽ “định hình” lại gương mặt, tạo vẻ thanh thoát và cân đối. Chưa kể, tóc mái bay còn rất thời thượng, giúp bạn hack tuổi hiệu quả nhưng không làm giảm đi nét trang nhã, thanh lịch. Nàng nào yêu thích phong cách tinh tế thì đừng bỏ qua tóc xoăn, mái bay khi làm đẹp đón Tết nhé!

Kiểu mái hành tây

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 6

Không quá nổi đình nổi đám như tóc mái bay, nhưng kiểu mái hành tây vẫn được một bộ phận không nhỏ chị em ưa chuộng. Tóc mái hành tây rất mỏng manh và thường được uốn sóng nhẹ. Dù chỉ “lơ thơ vài sợi” nhưng tóc mái hành tây lại có công dụng khắc phục nhược điểm, nâng tầm nhan sắc hiệu nghiệm. Bên cạnh đó, tóc mái hành tây còn tạo vẻ bay bổng, lãng mạn hơn cho kiểu tóc xoăn, giúp bạn thêm nổi bật Tết này. Điều thú vị là bạn có thể tự tạo kiểu mái hành tây tại nhà, mà không cần ra tiệm. Hãy chuẩn bị một số dụng cụ như lô cuốn, keo xịt và máy sấy, bạn sẽ tạo nên được kiểu mái hành tây ưng ý.

Video đang HOT

Kiểu mái thưa

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 8

Mái lưa thưa vẫn dẫn đầu xu hướng tóc trong nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc mái này sẽ đem đến nét ngọt ngào và trẻ trung cho tóc xoăn, nhưng không làm giảm đi vẻ sang trọng, yêu kiều. Tóc mái thưa rất “được việc” trong khoản khắc phục nhược điểm. Cụ thể thì nếu sở hữu vầng trán “sân bay” hoặc trán hẹp, cằm thô hay gương mặt dài, bạn hãy thử cắt tóc mái thưa. Kiểu mái này giúp gương mặt thêm cân đối và mềm mại, nhan sắc nhờ vậy sẽ thăng hạng. Tóc mái thưa vốn rất ngọt ngào, tươi trẻ nên ngay cả khi không nhuộm tóc, chỉ để màu đen nguyên bản, bạn vẫn sẽ tỏa sáng Tết này.

ADVERTISEMENT

Kiểu mái chữ S

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 9

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không muốn cắt mái quá ngắn thì phải làm thế nào? Câu trả lời là bạn nên để kiểu mái uốn chữ S. Đặc trưng của kiểu mái này là được làm phồng phần chân tóc, và uốn sóng nhẹ, tựa như hình chữ S vậy. Tóc mái chữ S sẽ giúp gương mặt thêm nhỏ gọn và thanh thoát. Ngoài ra, kiểu tóc mái này còn tạo vẻ sáng sủa cho khuôn mặt, để vẻ ngoài của bạn thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Dù không hack tuổi hiệu nghiệm bằng mái thưa nhưng mái chữ S vẫn rất hợp mốt, đảm bảo vẻ ngoài thời thượng cho các nàng. Ngoài ra, tóc mái chữ S còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, yêu kiều, chị em nào yêu thích phong cách nữ tính sẽ không thể bỏ qua. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng hãy thử nhuộm một số màu thời thượng như là: nâu tây, nâu cherry, nâu socola. Ngoài ra, nhuộm highlight hay ombre cá tính cũng là những lựa chọn đáng tham khảo, giúp diện mạo ngày Tết thêm ấn tượng.

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát

Có rất nhiều cách để chị em thay đổi nhan sắc thật ngoạn mục, một trong số đó là cắt tóc ngắn. Kiểu tóc nhẹ nhàng, mát mẻ này sẽ giúp diện mạo của chị em trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, giống như nhiều kiểu tóc khác, tóc ngắn cũng cần được lựa chọn khéo léo, thì mới giúp nhan sắc thăng hạng.

ADVERTISEMENT

Khi đã nhắm được cho mình vài kiểu tóc ngắn đẹp, nhiều chị em sẽ còn băn khoăn thêm một điều nữa, đó là nên hay không nên cắt mái. Để tóc mái đúng là sẽ giúp "hack" tuổi rất tốt, và che nhược điểm. Tuy nhiên, một số chị em sẽ không muốn cắt mái , vì sợ gây lòa xòa, nóng nực trong mùa hè oi ả. Bên cạnh đó, nếu chọn kiểu tóc mái không hợp, nhan sắc của chị em rất dễ xuống phong độ. Thế nhưng chị em cứ yên tâm, có nhiều kiểu tóc ngắn chẳng cần cắt mái, mà vẫn giúp thu gọn mặt, nâng tầm nhan sắc tốt, như 4 gợi ý sau đây chẳng hạn.

Tóc bob cơ bản

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 11

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 12

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 14

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Có thể bạn chưa biết, tóc bob cơ bản chính là một trong những mốt tóc hot nhất nửa đầu năm 2022. Mái tóc được rẽ ngôi, cắt bằng ở đuôi này được cho là đẹp kinh điển với thời gian, chỉ chuẩn mốt, chứ không bao giờ lo lạc hậu. Tóc bob cơ bản rất thanh lịch và trang nhã. Dù sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần thời thượng, cool ngầu nhưng tóc bob cơ bản vẫn có gì đó rất dịu dàng, nữ tính.

Kiểu tóc bob, rẽ ngôi giữa thông thường sẽ dễ khiến nhược đ.iểm gương mặt bị "lộ tẩy". Và bí kíp của các quý cô sành điệu chính là tạo phồng cho phần chân tóc, hoặc chải ngôi lệch nhẹ. Cách tạo kiểu này sẽ giúp gương mặt của chị em có được độ thanh thoát và nhỏ nhắn. Nhan sắc nhờ vậy mà xinh đẹp, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Tóc pixie dài

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 17

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Tóc pixie ngắn cũn cỡn khá kén mặt, và còn dễ để lộ nhược điểm. Tuy nhiên, tóc pixie dài thì khác. Kiểu tóc này vẫn cá tính và thời thượng không thua gì tóc pixie siêu ngắn, nhưng dễ chinh phục hơn. Với cấu trúc được tỉa đuổi, tóc pixie tạo sự nhẹ nhõm và tăng độ dày dặn cho tổng thể mái tóc. Vì thế, nàng tóc mỏng kết thân với kiểu tóc này sẽ rất hợp.

Chưa hết, với độ bồng bềnh, tóc pixie dài sẽ không đòi hỏi chị em phải cắt mái thưa hay mái bằng dày cộp, chỉ cần tỉa mái bay sương sương, gương mặt đã trông rất nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc pixie dài là một kiểu tóc rất thú vị. Khi áp dụng kiểu tóc này, chị em không cần nhuộm đen, vẻ ngoài vẫn đầy cuốn hút.

Tóc tỉa layer

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 19 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 20

ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 21

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Tóc tỉa layer vẫn chưa hết hot. Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nào yêu thích phong cách nữ tính, vì tóc tỉa layer rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

Tóc tỉa layer còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt, giúp nàng nào cũng thêm tươi xinh, ngọt ngào. Ưu điểm của tóc tỉa layer vẫn chưa dừng lại ở đó. Kiểu tóc này rất nhẹ đầu, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy, phù hợp với mùa hè nóng nực, oi ả. Phiên bản tóc layer năm 2022 sẽ có thêm phần tóc mái rẽ hai bên được tỉa rất mỏng, dài dần về phía mang tai. Chi tiết này sẽ giúp "hack" mặt nhỏ gọn hơn, nhưng vẫn nhẹ nhàng và mát mẻ.

Tóc ngắn xoăn

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 23

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 24

ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 25 ADVERTISEMENT

4 kiểu mái trẻ trung cho tóc xoăn - ảnh 26

Tóc ngắn xoăn là một trong những kiểu tóc nữ tính nhất. Lựa chọn này còn mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Vì mái tóc đã được uốn xoăn bồng bềnh, gương mặt của chị em sẽ "auto" nhỏ gọn hơn khi kết thân với tóc ngắn xoăn, không cần cắt mái cho thêm phần vướng víu, nóng nực. Điều khiến một số nàng e ngại là tóc xoăn có thể cộng tuổi cho gương mặt. Tuy nhiên, nếu uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu, chị em cứ yên tâm, vẻ ngoài vẫn tươi trẻ, rạng rỡ và sành điệu.

3 kiểu tóc nàng mặt to tròn phải tránh tuyệt đối Nếu sở hữu gương mặt tròn đầy bầu bĩnh, các chị em cần chú ý khi chọn kiểu tóc cho mình. Ishihara Satomi là một trong những nữ thần nhan sắc của điện ảnh xứ Chùa Vàng. Mặc dù đã là mẹ 1 con, bước qua ngưỡng cửa...

Chia sẻ