Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 kiểu giày dép chị em không nên diện vào mùa hè

Thời trang 21/03/2023 - 15:21

Muốn mặc đẹp bền bỉ thì chị em mau tránh xa 4 kiểu giày dép này.

Dù cất công chọn lựa váy áo nhưng chỉ cần kết hợp sai giày/dép thì tổng thể outfit vẫn không thể hoàn hảo. Nhiều khả năng chiếc giày “lạc quẻ” sẽ khiến trang phục thiếu sự tinh tế, thảm hại hơn là dìm không thương tiếc vóc dáng của nàng. Để tránh mắc sai lầm, dưới đây là 4 kiểu giày dép “chống chỉ định” vào mùa hè, chị em tuyệt đối đừng cố bon chen nếu không muốn vẻ ngoài trông luộm thuộm và kém sang.

Sandals quai thô

Sandals quai thô là lựa chọn khá rủi ro cho chị em trong mùa hè này bởi chúng đã lỗi mốt và rất khó phối đồ. Nếu chọn không khéo, rất có thể item này sẽ là “thủ phạm” khiến outfit của nàng trở nên lôm côm và quê kiểng. Bên cạnh đó, thiết kế quai thô cũng không có hiệu quả trong việc đem đến 1 vẻ ngoài nữ tính cho người mặc.

Lựa chọn hoàn hảo nhất mà nàng có thể tham khảo đó chính là quẹo lựa sang các loại sandals quai mảnh. Kiểu dáng này không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn dễ mix&match, có thể kết hợp ăn ý với mọi loại váy áo. Quan trọng hơn là thiết kế quai mảnh cực kỳ nịnh dáng, giúp bạn tăng vẻ thanh lịch trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4 kiểu giày dép chị em không nên diện vào mùa hè - ảnh 1

Sandals nhiều dây

Sandals là một trong những kiểu giày dép được nhiều chị em săn đón vào mùa hè, tuy nhiên không phải thiết kế nào cũng đáng sắm, đơn cử là sandals dây rợ lằng nhằng. Điểm trừ của item này đó chính là nhiều dây - tạo cảm giác rối mắt và tốn thời gian để buộc/xỏ giày. Nếu nàng không phải tuýp người kiên nhẫn cao thì tốt nhất là nên tránh xa kiểu dáng này. Hơn nữa, diện sandals nhiều dây còn làm giảm độ thanh thoát và yêu kiều của trang phục, bởi người đối diện sẽ tập trung vào đôi giày rối mắt này hơn là ngắm nghía outfit xinh đẹp mà chị em cất công chuẩn bị.

4 kiểu giày dép chị em không nên diện vào mùa hè - ảnh 2

Giày màu neon

Diện giày neon chóe màu sẽ ngay lập tức khiến outfit của bạn mất đi vẻ sành điệu bởi set đồ lúc này trông vừa rời rạc vừa sến sẩm. Nhất là khi phong cách basic lên ngôi thì kiểu dáng này càng trở nên lạc mốt hơn bao giờ hết. Vậy nên, nếu không muốn mất điểm trong mắt đối phương thì nàng hãy tạm biệt kiểu giày neon sặc sỡ và kết thân với những đôi giày mang màu trung tính. Đảm bảo lựa chọn này sẽ không làm nàng thất vọng bởi chúng có khả năng “cân” mọi outfit mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa và thanh lịch.

4 kiểu giày dép chị em không nên diện vào mùa hè - ảnh 3

Giày sneaker hầm hố

Muốn mặc đẹp từ đầu đến chân trong mùa hè này thì chị em nhất định phải cất gọn những đôi giày sneaker hầm hố. Dẫu biết sneaker là kiểu giày được nhiều người ưa chuộng vì không tạo cảm giác đau chân. Thế nhưng chọn lựa thiết kế hầm hố rất dễ khiến set đồ của bạn xuất hiện điểm trừ to đùng, bởi vì kiểu dáng này vô cùng kén trang phục.

Sẽ không có vấn đề nếu như nàng kết hợp sneaker hầm hố với những trang phục mùa đông. Còn mùa hè là dịp để chị em xúng xính váy xinh và diện áo croptop sành điệu, vậy nên hãy ưu tiên sneaker có phom dáng gọn xinh để tăng điểm cuốn hút.

4 kiểu giày dép chị em không nên diện vào mùa hè - ảnh 4