Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị đón vận đào hoa, câu chuyện tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ trong tháng 8 này

Tuổi Teen 05/10/2022 - 11:08

Đây chính là những cung Hoàng đạo có tình yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất.

Song Tử

Song Tử là cung Hoàng đạo vui vẻ, hài hước và khéo léo trong giao tiếp ứng xử. Đây cũng là người có nhiều mối quan hệ tốt, lại có vận đào hoa nên trong cuộc đời thường có nhiều người để ý. Cung Hoàng đạo này là người hướng ngoại, thích những thứ mới mẻ và luôn tò mò khám phá thế giới xung quanh. Trong tháng 8 này, chiêm tinh dự rằng Song Tử sẽ được thần tình yêu chiếu cố, tạo ra nhiều bất ngờ lãng mạn trong đời sống tình cảm. Với những người độc thân, bạn có khả năng sẽ bước vào một mối quan hệ nhanh chóng và đầy ngọt ngào. Bạn và người ấy dường như trúng phải "tiếng sét ái tình" nên từ lần đầu gặp cả hai đã cảm mến nhau ngay lập tức. Với những cặp đôi, chuyện tình cảm của bạn sẽ có những trải nghiệm lãng mạn đầy bất ngờ.

4 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị đón vận đào hoa, câu chuyện tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ trong tháng 8 này - ảnh 1

Xử Nữ

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và rất coi trọng vẻ ngoài. Cung Hoàng đạo này không bao giờ xuất hiện trước mặt người khác với vẻ ngoài xuề xòa, lôi thôi, xấu xí. Bạn luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện hình thể của mình, vì thế trong mắt người khác, Xử Nữ luôn là một cô gái xinh đẹp, hấp dẫn. Sức quyến rũ của Xử Nữ trong tháng 8 này tăng cao đột biến. Bạn đi đâu cũng thu hút được sự chú ý của người khác phái. Với những Xử Nữ còn độc thân, trong tháng này bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò, đây cũng là cơ hội để bạn thoát khỏi cuộc sống cô đơn nhàm chán suốt thời gian qua. Dù vậy, Xử Nữ vẫn cần tỉnh táo để chọn ra người phù hợp với mình nhé. Với những Xử Nữ đã có đôi, chuyện tình yêu của bạn đang tiến thêm những bước tiến mới, ổn định và sâu sắc hơn.

Ma Kết

Ma Kết là người nghiêm túc và chung thủy, cho dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu. Trái tim của Ma Kết không dễ dàng rung động vì người khác, trong chuyện tình cảm càng không có chuyện trúng "tiếng sét ái tình". Nhưng một khi Ma Kết đã xác định được tình cảm của mình, cung Hoàng đạo này sẽ kiên trì đến cùng. Bước sang tháng 8, vận đào hoa của Ma Kết vượng phát, bạn dễ dàng tìm kiếm được những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Ma Kết độc thân có thể sẽ tìm thấy một người bạn tâm giao tri kỉ, đó không phải là người xa lạ mà chính là một người bạn vô cùng thân thiết từ trước đến nay. Với những Ma Kết đã có đôi, đây là lúc tình yêu của bạn đơm hoa kết trái. Bạn và người ấy sẽ có những quyết định lâu dài, nghiêm túc và gắn bó.

4 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị đón vận đào hoa, câu chuyện tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ trong tháng 8 này - ảnh 2

Bảo Bình

Bảo Bình là người chung thủy, lãng mạn và nhạy cảm trong tình yêu. Đây là người thận trọng trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Bảo Bình là người tự do, độc lập, nên dù yêu thương ai đó cung Hoàng đạo này cũng cần không gian và thời gian cho riêng mình. Tuy nhiên, tính sở hữu của Bảo Bình lại cao, nhiều khi dẫn đến việc ghen tuông vô lý. Tháng 8 này dự rằng chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ vô cùng thăng hoa, viên mãn. Bảo Bình độc thân tìm được cho mình tình yêu đích thực, ở bên cạnh người đó bạn cảm thấy an toàn, tin tưởng. Bảo Bình cũng sẽ cảm nhận được sự chân thành mà đối phương dành cho mình. Đối với những Bảo Bình đã có đôi, chuyện tình yêu của bạn sẽ vô cùng viên mãn, hạnh phúc trong tháng 8 này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)