Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace

Thể thao 30/09/2022 - 13:52

Tác giả David Nlemadim của trang Sportskeeda đã liệt kê 4 cầu thủ Chelsea nên được đưa trở lại đội hình xuất phát.

 

Thủ thành người Senegal hiện là thủ môn số 1 của Chelsea trong thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên Edouard Mendy đã không góp mặt trong 2 trận đấu gần nhất gặp Dinamo Zagreb và Red Bull Salzburg do chấn thương. Và tất nhiên cờ đã đến tay Kepa Arrizabalaga ở vị trí trấn giữ khung thành.

4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace - ảnh 1

Mendy sẽ trở lại trong khung gỗ Chelsea?

  • Lần đầu cho tiền đạo Chelsea

  • Chelsea chốt 4 cái tên cho vị trí GĐTT

Mendy đã trở lại tập luyện cùng đội một gần đây sau thời gian chấn thương và có thể sẽ đối đầu với Crystal Palace. Thủ thành 30 tuổi đang đứng trước cơ hội thi đấu trận thứ 100 cho câu lạc bộ phía tây London nếu được HLV Potter tin tưởng trao cơ hội.

NHM cũng mong mỏi Mendy sớm lấy lại phong độ tốt nhất sau màn khởi đầu mùa giải 2022/23 không mấy như ý với 9 bàn thua.

Một trong những cái tên bất ngờ bị loại khỏi trận đấu của Chelsea với Salzburg là trung vệ Kalidou Koulibaly. Cầu thủ 31 tuổi được xếp ngồi dự bị nhưng không vào sân thi đấu. Tuy nhiên, trung vệ người Senegal có thể tranh suất trở lại đội hình xuất phát cho The Blues trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy.

4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace - ảnh 2

Koulibaly là hòn đá tảng đáng tin cậy.

Koulibaly cho đến nay đã chơi tổng cộng 519 phút thi đấu kể từ khi gia nhập Chelsea. Anh cũng đã có 1 bàn thắng - pha làm bàn đẹp mắt vào lưới Tottenham Hotspur.

Một cầu thủ khác có thể được HLV Potter đưa trở lại đội hình xuất phát của The Blues ở trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này là Wesley Fofana. Hậu vệ 21 tuổi này đã không có một phút chơi bóng nào trong trận đấu đầu tiên của Potter dẫn dắt Chelsea (gặp Red Bull Salzburg).

4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace - ảnh 3

Fofana nhận được sự kỳ vọng của NHM.

Thể lực của Fofana là một điểm cộng khi hàng thủ Chelsea sẽ phải đối đầu với những mũi tấn công lợi hại của Đại bàng như Eberechi Eze và Wilfried Zaha. NHM The Blues đang trông chờ bản hợp đồng bom tấn của CLB thể hiện đúng với giá trị của mình.

The Blues nhận tin vui khi N'Golo Kante mới đây đã trở lại tập luyện sau thời gian dưỡng thương. Cầu thủ 31 tuổi đã bị đau trong trận gặp Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh. Việc anh vắng mặt đã tạo ra xáo trộn không nhỏ cho nhân sự hàng tiền vệ Chelsea.

4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace - ảnh 4

Kante đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Nếu đủ điều kiện thể lực để trở lại sân cỏ, Kante xứng đáng được HLV Potter trao gửi niềm tin. Tiền vệ người Pháp luôn thi đấu cần mẫn và hiệu quả ở khu trung tuyến, giúp cho đội nhà có được thế trận có lợi. Việc anh tái xuất sẽ tạo ra cú hích cho tuyến giữa The Blues.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:54 30/09/2022