Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 bí quyết lấy lại vóc dáng sau hậu giãn cách

Phái đẹp 27/03/2023 - 03:07

Lời khuyên uống nước để giảm cân là có cơ sở, bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie.

Thay đổi chế độ ăn uống

ADVERTISEMENT

4 bí quyết lấy lại vóc dáng sau hậu giãn cách - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thay đổi chế độ ăn uống là cách giảm cân. Nguồn ảnh: Internet

70% thành quả của việc luyện tập đến từ ăn uống. Việc đầu tiên hãy giải toán toàn bộ những món đồ ăn vặt bằng cách cho, tặng ai đó. Tiếp theo, hãy cắt giảm tinh bột, bổ sung thật nhiều rau củ và chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày. Cuối cùng, đừng quên hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp vận chuyển chất trong cơ thể tốt hơn, da đẹp hơn và bạn sẽ không còn bị đói nhiều trong ngày.

Đa dạng bộ môn tập luyện

Bên cạnh việc đến phòng gym và nâng tạ hùng hục thì bạn có thể tập nhiều môn khác như HIIT, tập yoga, tập nhảy, nhảy dây, bơi lội, boxing,.. Hãy tìm cho mình một bộ môn phù hợp và theo đuổi nó. Mỗi môn thể thao đều có ưu điểm riêng và chắc chắn đều sẽ mang cho bạn những kết quả không ngờ.

Video đang HOT

Uống nước, nhất là trước các bữa ăn

Lời khuyên uống nước để giảm cân là có cơ sở, bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie.

Một nghiên cứu đã chỉ ra răng, uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ khiến chúng ta ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

ADVERTISEMENT

Bổ sung thêm glucomannan

Glucomannan là một loại chất xơ hòa tan có tác dụng giúp giảm cân được nhiều nghiên cứu gần đây nhắc tới.

Glucomannan sẽ hấp thụ nước và lưu lại trong ruột một thời gian, khiến chúng ta có cảm giác no lâu, từ đó ăn ít đi.

Một số nghiên cứu cho thấy những người bổ sung glucomannan vào thực đơn giảm nhiều cân hơn so với những người không dùng.

Để bụng phẳng lỳ, săn chắc đơn giản nhất

Tự xoa bóp bụng

4 bí quyết lấy lại vóc dáng sau hậu giãn cách - ảnh 2

Xoa bụng giúp vùng bụng săn chắc. Nguồn ảnh: Internet

Tự xoa bóp vùng bụng giúp tránh cảm giác chướng bụng do lo lắng, căng thẳng hoặc mệt mỏi. Để kích hoạt vùng bụng có thể hoạt động ở trạng thái tốt nhất với các chức năng quan trọng của nó (tiêu hóa, đào thải, tuần hoàn), hãy dùng các ngón tay của cả hai bàn tay nhào toàn bộ bụng trong 2 hoặc 3 phút. Sau đó thực hiện các chuyển động theo chiều kim đồng hồ.

ADVERTISEMENT

Tắm vòi sen

Vòi hoa sen với tinh dầu cho phép bạn hưởng lợi từ những tác dụng của chúng bằng cách hít chúng dưới vòi nước nóng. Trộn 2 giọt tinh dầu chanh với một lượng sữa tắm trung tính và tắm bắt đầu từ bàn chân và từ từ lên đến tim. Xả sạch và kết thúc bước tắm này bằng một tia nước ấm (lạnh nếu bạn có thể chịu được) vào chân, bắt đầu từ mắt cá chân và di chuyển lên đến hông.

Ăn nhiều chất xơ hòa tan

Chất xơ hòa tan hấp thụ một lượng lớn nước và làm chậm quá trình vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa. Điều này đã được chứng minh là làm chậm quá trình làm rỗng dạ dày, khiến dạ dày giãn nở và khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Hơn nữa, chất xơ hòa tan có thể làm giảm số lượng calo mà cơ thể bạn có thể hấp thụ từ thức ăn. Bằng cách ăn chất xơ hòa tan, bạn cũng ít có khả năng tích tụ chất béo xung quanh các cơ quan, điều này làm giảm vòng eo và nguy cơ mắc một số bệnh.

ADVERTISEMENT

Uống Probiotics

Probiotics, vi khuẩn sống được cho là đóng một vai trò lớn trong việc giảm cân và duy trì cân nặng. Những người thừa cân và béo phì đã được chứng minh có thành phần vi khuẩn đường ruột khác với những người có cân nặng bình thường, điều này có thể ảnh hưởng đến việc tăng cân và phân phối chất béo. Việc bổ sung men vi sinh thường xuyên có thể thay đổi sự cân bằng đối với hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giảm nguy cơ tăng cân và tích tụ chất béo trong khoang bụng của bạn. Một số chủng men vi sinh đã được chứng minh là đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng. Chúng bao gồm: Lactobacillus lên men Lactobacillus amylovorus Lactobacillus gasseri. Thực phẩm chứa probiotic bao gồm một số loại sữa chua, kefir, tempeh, kim chi và dưa chua. Ngoài ra còn có nhiều loại thực phẩm bổ sung probiotic. Tuy nhiên, những chất bổ sung này thường chứa một số chủng vi khuẩn, vì vậy hãy đảm bảo chọn một loại có chứa ít nhất một trong các chủng nêu trên.

Tập Cardio

Cardio, hoặc tập thể dục nhịp điệu, được coi như một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó rất hiệu quả trong việc tăng cường vòng giữa và giảm vòng eo của bạn. Các nghiên cứu thường khuyên bạn nên thực hiện 150-300 phút tập thể dục nhịp điệu cường độ trung bình đến cao hàng tuần, tương đương khoảng 20-40 phút mỗi ngày

Càng ăn quả này buổi tối cân nặng càng giảm, eo càng thon, da lại trắng hồng căng mướt trẻ hơn 20 năm Càng ăn quả này cân nặng càng giảm, eo càng thon, da lại trắng hồng căng mướt trẻ hơn 20 năm so với t.uổi - thật đơn giản mà không phải ai cũng biết để áp dụng. Bưởi là trái cây giảm cân hàng đầu Ảnh minh họa...

Chia sẻ