Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Ông bố bỉm sữa" Hồ Ca lần đầu bật mí về con gái

Giải trí 25/03/2023 - 18:44

Chia sẻ mới đây của Hồ Ca về tiểu công chúa nhà mình khiến netizen vô cùng thích thú.

Cuối tháng 1 vừa qua, "nam thần tiên hiệp" nổi tiếng xứ Trung - Hồ Ca bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Không những vậy, bà xã nam diễn viên cũng hạ sinh con gái đầu lòng trong thời điểm đó.

Ngay lập tức, 2 thông tin này đã gây sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đồng thời, cuộc sống hôn nhân của Hồ Ca cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Vào ngày 24/3, nam diễn viên Lang Gia Bảng đã tham gia một buổi livestream và khiến nhiều người thích thú khi nhắc đến công chúa nhỏ.

Hồ Ca không ngại chia sẻ rằng anh đã rất sợ sẽ làm con gái bị thương trong lần đầu tiên ôm con. Bởi lẽ, cô bé thật sự quá mong manh và nam thần 8X còn cảm giác như mình đang ôm đậu phụ vậy. Lời chia sẻ thú vị này của Hồ Ca đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm của Weibo.

Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của nam diễn viên đình đám: "Trông nụ cười không kiềm chế được của lão Hồ kìa", "Khi kể về con gái, mặt anh ấy tràn ngập hạnh phúc", "Ngưỡng mộ anh ghê"...

'Ông bố bỉm sữa' Hồ Ca lần đầu bật mí về con gái - ảnh 1
Hồ Ca xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, phong độ trong một buổi livestream chương trình công ích mới đây

Hồ Ca sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Vai chính trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2005) đã giúp anh giành vô số giải thưởng và trở thành một trong những nam diễn viên đình đám nhất Cbiz. Bên cạnh đó, Hồ Ca còn khẳng định tên tuổi trong loạt phim ăn khách như Anh Hùng Xạ Điêu, Thiên Ngoại Phi Tiên, Lang Gia Bảng…

Trong khi đó, theo Sohu, bà xã Hồ Ca tên Hoàng Hy Ninh, sinh năm 1993. Cô làm việc trong ê-kíp của nam diễn viên với vị trí trợ lý nghệ sĩ từ năm 2016. Đến năm 2021, cả hai chính thức yêu đương và kết hôn vào một năm sau đó.

'Ông bố bỉm sữa' Hồ Ca lần đầu bật mí về con gái - ảnh 2
Hồ Ca là một trong những sao nam 8X nổi tiếng nhất Cbiz

'Ông bố bỉm sữa' Hồ Ca lần đầu bật mí về con gái - ảnh 3 'Ông bố bỉm sữa' Hồ Ca lần đầu bật mí về con gái - ảnh 4
Nam diễn viên và bà xã Hoàng Hy Ninh từng nhiều lần xuất hiện chung trong một khung hình nhưng rất ít người biết về mối quan hệ giữa họ

Theo Phụ Nữ Việt Nam