Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế

Du lịch 30/09/2022 - 08:41

Lưu trú trong những resort sang trọng với kiến trúc đặc sắc sẽ khiến kỳ nghỉ tại xứ Huế của du khách thêm đáng nhớ

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Azerai La Residence nằm bên dòng Hương Giang thơ mộng, với khuôn viên sân vườn rộng. Nét đặc biệt của resort là khu dinh thự cổ ở trung tâm được xây dựng vào những năm 1930 như một phần dinh thự của Thống đốc Pháp, theo trường phái nghệ thuật kiến trúc Art Decor. Resort ở ngay trung tâm thành phố, do đó du khách có thể di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan như Đại Nội, cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba…

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 2
Khu nghỉ dưỡng thường có nhiều hoạt động và dịch vụ cho du khách như tiệc BBQ bên bể bơi, cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách khám phá thành phố Huế mộng mơ, ăn tối trên sân thượng của khách sạn…

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 3
Resort còn phục vụ du thuyền cho du khách ngắm nhìn thành phố Huế hai bên bờ sông Hương, đền đài, di tích lịch sử… Giá phòng từ khoảng 3.500.000 đồng một đêm.

ADVERTISEMENT

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Laguna Lăng Cô là khu resort phức hợp nằm ngay cạnh Vịnh Lăng Cô, Huế với ba khách sạn sang trọng Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và Laguna Park Townhouses.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 5
Các phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng có view biển hoặc kênh đào ven vịnh Lăng Cô. Kiến trúc khu nghỉ dưỡng này mang phong cách nhà truyền thống của Huế với nội thất tái hiện lịch sử và văn hóa Việt Nam như đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm…

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 6
Tiện ích của khu nghỉ phải kể đến khu vực spa, câu lạc bộ golf, câu lạc bộ trẻ em, hoạt động giải trí trên biển hay những tour khám phá thiên nhiên, sông nước xứ Huế. Giá phòng nghỉ từ khoảng 3.500.000 đồng một đêm.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Pilgrimage Village có nghĩa là Làng Hành Hương, đưa du khách vào một không gian yên tĩnh, thức giấc đón bình minh với tiếng chim hót trên những tán cây xanh mát. Khu nghỉ có phòng thiền và yoga để du khách thực hành thiền định, tận hưởng khoảng thời gian tĩnh lặng, kết nối với chính mình.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 8
Resort có kiến trúc truyền thống xứ Huế kết hợp hài hòa với nét hiện đại, sang trọng. Khu nghỉ dưỡng gồm 99 phòng, 3 nhà hàng, 4 quầy bar, 1 khu spa, bể bơi ngoài trời và bể bơi riêng ở các căn biệt thự.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 9
Điểm gây ấn tượng với du khách là trung tâm spa với những liệu pháp đặc trưng, trị liệu toàn thân để cân bằng năng lượng, hồi phục sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Resort cách trung tâm thành phố 4 km, bạn có thể dễ dàng tham quan các lăng tẩm gần đó như Khải Định, Tự Đức hay Minh Mạng. Giá phòng từ khoảng 2.000.000 đồng một đêm.

Resort sang chảnh giữa núi rừng Hà Giang

Được xây dựng với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các cặp đôi, P'apiu ẩn mình giữa núi rừng Bắc Mê, cách thành phố Hà Giang khoảng 18km.

Sự riêng tư quyến rũ

Một trong những điều đặc biệt làm nên thương hiệu P'apiu chính là resort có diện tích lên tới 30ha nhưng chỉ có duy nhất 3 villa với 3 phong cách khác biệt.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 10 ADVERTISEMENT
P'apiu nằm giữa không gian xanh mướt của núi rừng Hà Giang - Ảnh: Alongwalker.

Nhờ vậy, tới P'apiu du khách như lạc vào một không gian khác, nơi bao quanh là núi rừng đại ngàn, thiên nhiên tươi đẹp và cũng là khoảng trời riêng để du khách tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi với cuộc sống hối hả, bận rộn thường ngày.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 11
The Mellow được làm hoàn toàn bằng đất - Ảnh: Papiu.vn.

ADVERTISEMENT

The Mellow được xây dựng dựa trên khuôn mẫu những ngôi nhà truyền thống của đồng bảo H'Mông ở Hà Giang. Ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng đất trong suốt nhiều tháng với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng xông hơi trong lòng đất. Từ ban công của The Mellow, phóng tầm mắt ra xa, du khách có thể nhìn thấy làng bản, ruộng bậc thang hay con thác Phia Dầu xinh đẹp đang đổ nước.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 12
Villa Layla Qays mang đến cho du khách nhiều bất ngờ - Ảnh: Papiu.vn.

Layla Qays là một không gian hoàn toàn khác, được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn của chàng Qays và nàng Layla. Nơi đây mang đến cho du khách sự bất ngờ, thu hút, xen lẫn chút huyền bí... Đây cũng là căn villa độc đáo được xây dựng dưới lòng đất với tổ hợp nhiều căn phòng và công năng khác nhau từ phòng ngủ, phòng tắm đến hầm rượu, phòng chiếu phim riêng tư.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 13 ADVERTISEMENT
The Fluffy là căn nhà gỗ màu nâu trầm với không gian mở - Ảnh: Papiu.vn

The Fluffy là ngôi nhà gỗ được xây dựng trên đỉnh núi với không gian mở gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng xông hơi. Đặt chân vào The Fluffy, du khách được gần gũi hơn với thiên nhiên, núi rừng Hà Giang. Một sớm tinh mơ thức giấc, cầm trên tay tách trà ấm nóng, ngắm nhìn mây núi bồng bềnh trước mắt, bên cạnh chính là người mình yêu thương sẽ là trải nghiệm mà bất cứ cặp đôi nào cũng không thể quên.

Nơi ghi dấu hạnh phúc

Ngoài không gian nghỉ dưỡng độc đáo, P'apiu còn có nhiều dịch vụ đặc biệt khác mà các cặp đôi có thể tham khảo. Du khách có thể chọn P'apiu làm nơi cầu hôn, tổ chức lễ cưới hay hưởng tuần trăng mật...

ADVERTISEMENT

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 14
Đám cưới theo phong tục người Dao đỏ là một trong những dịch vụ đặc biệt của P'apiu - Ảnh: Papiu.vn.

P'apiu cung cấp dịch vụ tổ chức lễ cưới với nhiều phong cách khác nhau như lễ cưới truyền thống của dân tộc Dao, lễ cưới phong cách Châu Âu hay một lễ cưới riêng tư với sự xuất hiện của những người đặc biệt nhất. Tất cả các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ sẽ được tư vấn tổ chức chi tiết từ số lượng khách mời, không gian lễ cưới, nghi thức hay các hoạt động trong hôn lễ...

ADVERTISEMENT

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 15
Resort có nhiều không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi - Ảnh: Dulich24h.

Bên cạnh đó, P'apiu cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để cầu hôn hay hưởng tuần trăng mật. Chắc hẳn sẽ chẳng thể có một cô nàng nào không gật đầu đồng ý giữa không gian lãng mạn và quyến rũ của P'apiu.

Trải nghiệm đặc biệt

Không chỉ mang đến không gian riêng tư cho những thời khắc đặc biệt của các cặp đôi, P'apiu còn mang trong mình sứ mệnh mang những nét văn hóa đặc sắc của vùng địa đầu Tổ quốc đến gần hơn với tất cả mọi người.

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Con đường thổ cẩm tại P'apiu - Ảnh: Dulich24h.

Với ý tưởng đến từ những mảng màu rực rỡ trên vải thổ cẩm của người dân địa phương, P'apiu có con đường thổ cẩm vẽ tay dài tới 1.700m được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận. Theo đại diện của resort cho biết, con đường chính là đại diện chứa đựng những nét đặc sắc của đồng bào dân tộc vùng cao, cũng là đại diện cho sự gắn kết, tôn vinh, gìn giữ văn hóa truyền thống.

Bên cạnh đó, vào mùa thu, du khách tới P'apiu còn có cơ hội tham gia Lễ hội Hoa Phù Dung được tổ chức tại đây. Vốn là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn, phù dung được lựa chọn để trồng trải dài suốt dọc đường đi lên đỉnh núi của resort. Chính vì vậy, khi mùa thu đến, phù dung nở, P'apiu càng thêm phần quyến rũ, thu hút du khách hơn.

ADVERTISEMENT

3 resort sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng ở xứ Huế - ảnh 17
Trượt zipline là một trong những trải nghiệm thú vị tại resort - Ảnh: Dulich24h.

Tới P'apiu tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn, du khách còn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn của Hà Giang có thể kể đến như Cổng trời Quản Bạ, hồ Noong, rừng thông Yên Minh hay vườn hoa Tam giác mạch nở vào khoảng tháng 10-12 hằng năm.

Tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ tại Kawara Mỹ An Onsen Resort đẳng cấp tại Huế Một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Onsen thú vị tới du khách chính là Kawara Mỹ An Onsen Resort sang chảnh, đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. "Đổi gió" với Kawara Mỹ An Onsen Resort - khu nghỉ dưỡng...

Chia sẻ