Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 ngày tới "Thần Tài nhả vía": 4 tuổi từ giã túng bần, nghèo khó

Giới trẻ 10/12/2022 - 08:11

Chúc mừng 4 con giáp may mắn được Thần Tài gọi tên trong 3 ngày tới, tạm biệt kiếp nghèo khó mà đón lộc về kho.

Tuổi Mão

Theo tử vi, 3 ngày tới tuổi Mão được Chính Tài nâng đỡ mà những quyết định liên quan đến tiền bạc khá sáng suốt, quyết liệt. Nhờ vậy mà những người làm kinh doanh gặp nhiều may mắn bất ngờ, khách hàng ghé thăm nườm nượp. 

3 ngày tới 'Thần Tài nhả vía': 4 tuổi từ giã túng bần, nghèo khó - ảnh 1

Trong những ngày vận khí đang thăng hạng nếu có dự tính mở rộng hình thức, mô hình kinh doanh thì hãy nhanh chóng bắt tay vào làm. Tránh chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội vàng ngọc. 

Bản mệnh vốn là con giáp thông minh và phúc khí tốt đẹp nên thu nạp được nhiều cơ hội, cần nỗ lực nhiều hơn để tỏa sáng năng lực của bản thân. Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh buôn bán, thời điếm này lại càng cần chăm chỉ nhiều hơn. 

Tuổi Mão rất linh hoạt, giao tiếp ứng xử nhanh nhạy, giỏi thích ứng với những sự thay đổi và luôn tỉ mỉ trong mọi việc.

Tuy nhiên con giáp này lại rất khiêm tốn, không thích phô trương, khoe mẽ mà được mọi người xung quanh yêu mến. Dù đối mặt với hoàn cảnh nào cũng kiên định đi đến cùng, dịp này ăn đủ lộc lá, tháng cuối năm rủng rỉnh tiền tiêu. 

Tuổi Mùi 

Theo tử vi dự đoán, 3 ngày tới là ngày Mùi Tuất hợp Nhật Nguyệt mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, sức mạnh vô biên để bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, trơn tru cũng từ đó mà bạn nhận ra điểm mạnh bản thân hình thành từ lâu. 

3 ngày tới 'Thần Tài nhả vía': 4 tuổi từ giã túng bần, nghèo khó - ảnh 2

Là con giáp may mắn ở thời điểm này bởi tài lộc khởi sắc, lại được quý nhân giúp đỡ mà bản mệnh thấy được luồng sáng tương lai, tích cực phấn đấu kiếm tiền, thậm chí được thăng chức là chuyện hết sức bình thường. 

Tuổi Mùi nhìn tưởng như hiền lành, rụt rè nhưng thực chất lại là người có máu liều rất cao, rất táo bạo, dám làm dám chịu nên được đồng nghiệp xung quanh yêu mến. Mặc dù cuộc sống có phần gian nan nhưng quyết không bản lòng, anh dũng vượt qua làm nên sự nghiệp hoàng tráng. 

Tuổi Thìn 

Được Thiên Tài trợ mệnh mà bạn biết dùng tiền đầu tư vào lĩnh vực tiềm năng sinh lời, mọi kế hoạch tiết kiệm trước đó đã giúp bạn đủ vốn mở rộng đầu tư trong thời điểm này, hứa hẹn sẽ mang về nguồn thu nhập mơ ước. 

3 ngày tới 'Thần Tài nhả vía': 4 tuổi từ giã túng bần, nghèo khó - ảnh 3

Phải khẳng định rằng, tuổi Mùi thông minh, bình tĩnh thay vì hấp tấp lao vào làm việc, cũng chẳng ham đánh nhanh thắng nhanh nên có lộc, đúng với câu nói "có phúc ắt có phần". 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi này rất biết cách làm người xung quanh vui, tuy không giỏi quản lý cảm xúc nhưng đối đãi yêu ghét rõ ràng, sống lương thiện thì hợp vía Thần Tài, lộc lá tự gõ cửa vào nhà. 

Cũng vào thời điểm này tài lộc khởi sắc, quý nhân giúp đỡ nên con giáp này không ngừng nỗ lực phấn đấu, kiệm bộn tiền về tay. 

Tuổi Tỵ 

Chúc mừng tuổi Tỵ được Chính Tài mang lại khoản tiền lớn giúp bản mệnh chi trả các khoản nợ nần trước đó. Số tiền dư bạn nên tính đến chuyện đầu tư kinh doanh nhỏ lẻ, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế và bắt tay vào làm Tỵ nhé! 

3 ngày tới 'Thần Tài nhả vía': 4 tuổi từ giã túng bần, nghèo khó - ảnh 4

Cũng đừng lo lắng nếu như bạn chưa có kinh nghiệm vì sẽ có người mở đường, dẫn lối cũng như truyền đạt kiến thức cho bạn. Người này lớn tuổi, đã ngầm giúp đỡ bạn nhiều lần, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi. 

Tuổi Tỵ làm ăn có lộc chẳng thua kém ai, cứ âm thầm cố gắng, không tỏ vẻ trịch thượng thì ắt được Thần Tài phù hộ, ăn nên làm ra, có của ăn của để. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet