Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn

Phái đẹp 09/12/2022 - 01:16

Bước qua tuổi ngoài 40, 50, phần đông phụ nữ thường cắt tóc ngắn vì 3 lý do phổ biến dưới đây

Dù ở độ tuổi nào, “cái răng cái tóc vẫn là góc con người”. Đối với phụ nữ bước vào tuổi trung niên, phần đông đều mong muốn có được một kiểu tóc phần nào giúp mình níu kéo được một phần “thanh xuân” nhưng lại thường ngần ngại trước việc thay đổi quá nhiều về kiểu tóc. Do đó, thay vì uốn nhuộm để trông sành điệu và thời thượng thì nhiều chị em trung niên lại theo đuổi style tóc ngắn đơn giản, hiện đại.

ADVERTISEMENT

Và trên thực tế, rất nhiều phụ nữ sau khi bước vào tuổi tứ tuần hay ngũ tuần trở đi đều chọn trung thành cùng mái tóc ngắn. Đó là bởi 3 lý do hàng đầu dưới đây:

1. Tóc ngắn giúp hạn chế tình trạng gãy rụng

Khi tuổi đời tăng cao, có một điều không thể phủ nhận rằng tóc sẽ rụng ngày một nhiều. Với phụ nữ trung niên, khi nội tiết tố giảm mạnh sẽ gây tác động đến nang tóc khiến lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn bình thường. Như vậy, chân tóc sẽ không hấp thụ được các chất dinh dưỡng dẫn đến việc tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng. Tóc càng dài thì tình trạng rụng càng gây ám ảnh. Chính vì vậy, việc chọn tóc ngắn là chìa khóa để chị em U50, U60 kiểm soát tốt tình trạng tóc rụng.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thay vì lo lắng mái tóc dài khó chăm sóc và rụng nhiều khi về già, việc sở hữu mái tóc ngắn sẽ giúp chị em giảm thiểu tình trạng này.

2. Tóc ngắn giúp chỉnh sửa góc mặt, tăng khí chất dễ hơn

Nếu để tóc dài, hẳn là các chị em đều phải “cân” não tìm ra kiểu tóc nào đẹp, kiểu tóc nào chuẩn xu hướng và phù hợp với mình nhất. Trong khi đó, nếu để tóc ngắn, không có quá nhiều sự lựa chọn cho phụ nữ trung niên. Ngoài ra, cắt tóc ngắn là một trong những phương pháp tối ưu nhất để bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Đặc biệt với những bạn sở hữu gương mặt tròn, góc cạnh hơn hoặc vô tình sở hữu vầng trán cao,… Đây có thể coi là “ vị cứu tinh” giúp bạn làm mới hoàn toàn diện mạo của mình.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 2

ADVERTISEMENT

So với tóc dài mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cho phái đẹp thì mái tóc ngắn lại giúp làm bật khí chất của phái đẹp hơn hẳn.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 3

Mái tóc ngắn còn làm nổi bật thêm chiếc cổ cao quyến rũ của phụ nữ trung niên, tạo cho quý cô một vẻ ngoài vừa trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

3. Tóc ngắn dễ chăm sóc hơn

Video đang HOT

Không thể phủ nhận rằng việc chăm sóc tóc ngắn ít tốn thời gian hơn so với việc chăm sóc tóc dài. Cụ thể là khi gội đầu, mái tóc ngắn chẳng cần phải mất nhiều tiếng đồng hồ để sấy khô. Nếu muốn tạo kiểu uốn xoăn hay duỗi thẳng, bạn cũng chỉ cần một thời gian ngắn là đã có ngay kiểu tóc ưng ý. Điều này sẽ giúp chị em phụ nữ trung niên bớt đi sự mệt mỏi khi phải chăm sóc mái tóc của mình.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Việc chăm sóc tóc ngắn ngang vai sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn những lúc bạn quá bận rộn với công việc.

Gợi ý một số kiểu tóc ngắn giúp phụ nữ tuổi trung niên trẻ ra chục tuổi

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi tứ tuần. Với kiểu tóc ngắn, chị em có thể biến hóa theo nhiều phong cách, từ thẳng, xoăn, cụp phù hợp với gương mặt sẽ tạo nên điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút hơn.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Tóc tém không chỉ mang đến khả năng “ăn gian” tuổi tác mà còn tăng khí chất và cá tính cho chị em tuổi trung niên. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu tóc nào thì đây chính là một sự chọn lựa đầy cá tính và quyền lực mọi lúc mọi nơi.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 6

Tóc bob uốn cụp mềm mại, nền nã có thể làm gương mặt của chị em trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn tạo thêm vẻ cá tính cho chị em phụ nữ.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tóc lob uốn lọn rẽ ngôi lệch tạo cảm giác dày dặn hơn cho mái tóc. Kiểu tóc này cũng vừa giúp “hack tuổi” vừa giúp chị em trở nên kiêu sa, phù hợp để đi làm, đi chơi, dự tiệc…

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Với những chị em yêu thích sự phá cách và ấn tượng hơn trong hình ảnh khi về già, bạn có thể thử nghiệm kiểu nhuộm vàng nâu óng ả và uốn xoăn rối nhẹ. Lựa chọn này sẽ giúp phụ nữ trung niên thêm sành điệu và tăng khí chất vùn vụt.

Trên tay phiên bản Samsung Galaxy Z Flip4 màu Hồng Champagne ngọt ngào

Chính vì sự độc đáo này, người dùng có thể bị chinh phục ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

1. Khui hộp Samsung Z Flip4 màu Hồng Champagne có những gì?

Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày Samsung Galaxy Z Flip4 ra mắt. Samsung đã cho trình làng thành công Samsung Galaxy Z Flip4 với sự hưởng ứng của đông đảo người dùng. Một trong những nâng cấp mới của chiếc siêu phẩm điện thoại gập Samsung này so với đàn anh tiền nhiệm chính là màu sắc của nó.

Thế chỗ cho màu Hồng Bloom của Z Flip3 là Hồng Champagne. Theo đ.ánh giá Samsung Samsung Z Flip4 thì đây là một trong những điểm sáng thiết bị. Và tiếp theo đây, để xóa tan sự tò mò của bạn về chiếc Z Flip4 màu Hồng Champagne, hãy cùng mình khui hộp xem bên trong nó chứa những gì nhé. Chúng ta có thể thấy được chiếc hộp này khá mảnh khảnh và nhỏ gọn.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 9
Hộp Samsung Z Flip4 màu Hồng Champagne

ADVERTISEMENT

Ở phiên bản này không có cục sạc, thay vào đó sẽ là sách hướng dẫn sử dụng. Phía bên trong hộp sẽ bao gồm cáp sạc, que chọc sim, sách hướng dẫn.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Phụ kiện chứa trong hộp

Sau khi mở hộp, ta chiêm ngưỡng được cận cảnh vẻ đẹp của Z Flip4 màu Hồng Champagne. Thiết kế của siêu phẩm này vốn đã có hơi hướng nữ tính, khi được kết hợp cùng màu Hồng Champagne nó càng thêm phần đáng yêu và ngọt ngào. Sức hút của chiếc máy này sẽ làm các quý cô gục ngã khi nhìn thấy nó.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 11
Trên tay Samsung Z Flip4 màu Hồng Champagne

So với Z Flip3 thì chiếc máy lần này đã được hoàn thiện về mặt thiết kế hơn. Phần bản lề của máy được làm mỏng, khiến em smartphone từ Samsung trở nên càng thanh thoát. Ngoài ra, nếu như chú ý kỹ, bạn cũng sẽ nhận thấy các góc cạnh của máy không còn bo cong như trước nữa. Thay vào đó, các góc cạnh trên máy được vát phẳng cá tính hơn.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 12
Mặt trước thiết bị

ADVERTISEMENT

Chiếc máy này có khung viền được hình thành từ nhôm cứng cáp. Mặt trước màn hình được trang bị Ultra Thin Glass. Nó sẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ điện thoại tránh hiện tượng va đ.ập, trầy xước. Phía sau máy là lớp kính cường lực Gorilla Victus Plus đem đến sự chắc chắn cho vỏ ngoài thiết bị.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Khi gập Samsung Galaxy Z Flip4 phiên bản màu Hồng Champagne

2. Ngắm nhìn hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Z Flip4 phiên bản màu Hồng Champagne

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 14
Samsung Galaxy Z Flip4 phiên bản màu Hồng Champagne tại Di Động Việt

ADVERTISEMENT

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 15
Vẻ đẹp góc nghiêng của Samsung Galaxy Z Flip4 phiên bản màu Hồng Champagne

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Z Flip4 Hồng Champagne khi gập một nửa

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 17
Mặt sau của Z Flip4 Hồng Champagne

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 18
Nút tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh phải của máy

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Galaxy Z Flip4 Hồng Champagne khi gập gọn lại

Khi bạn gấp gọn chiếc máy nhà Samsung lại, bạn sẽ dễ dàng bỏ nó vào túi quần, túi áo hay túi xách. Nó giúp giải quyết được nỗi lo điện thoại to, khó bỏ gọn vào túi quần áo.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 20
Thao tác trên Galaxy Z Flip4 Hồng Champagne

ADVERTISEMENT

Nếu bạn thao tác trên em máy Z Flip4 màu hồng bằng một tay sẽ hơi bất tiện. Tuy nhiên, khó khăn đó được giải quyết nếu bạn thao tác chiếc máy này bằng hai tay.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 21
Bản lề của Galaxy Z Flip4 màu Hồng được làm mỏng hơn

Chiếc bản lề được gia công chắc chắn. Thế nên, bạn có thể an tâm gập mở thiết bị mà không lo nó bị hư hỏng.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Ghi âm trên máy mà không cần bật mở màn hình

Đây là một trong những tiện ích được đ.ánh giá cao ở Samsung Z Flip4. Bạn không cần phải mở chiếc máy này lên vẫn có thể sử dụng nó với các tính năng như chụp ảnh, ghi âm, xem thời tiết bằng màn hình phụ.

3 lý do hàng đầu khiến chị em trung niên cắt tóc ngắn - ảnh 23
Màn hình Galaxy Z Flip4 màu Hồng

ADVERTISEMENT

Với những tác vụ như lướt web, xem phim, chơi game...bạn cần mở chiếc máy này ra để hiển thị toàn bộ màn hình. Chắc chắn bạn sẽ có thể trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh của Z Flip4.

Thanh lịch như những quý cô thế kỉ 19 với chiếc mũ beret cổ điển Nếu bạn là một tín đồ theo đuổi chủ nghĩa cổ điển thì chắc chắn mũ beret phải là một trong những items nằm trong tủ đồ. Sự nữ tính, thanh lịch của món đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài kiều diễm, kiêu sa. Ngày...

Chia sẻ