Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 chòm sao "ngang như cua", chớ dại đấu khẩu rước bực vào thân

Giới trẻ 26/11/2022 - 00:40

Nổi tiếng là 3 cung hoàng đạo ngang bướng nhất hệ mặt trời, chơ dại mà cãi nhau với họ mà rước bực vào thân.

Bọ Cạp 

Nhắc đến những chòm sao nổi tiếng ngang nhất hệ mặt trời thì không thể không kể đến Bọ Cạp, người nổi tiếng gan lì và ngang ngược không ai nói nổi.

Những người này bảo thủ đến mức sống chết gì cũng phải bảo vệ bằng được ý kiến của mình, đến nỗi người yêu của Bọ Cạp cũng phải bó tay mà "cúi đầu chào thua". 

3 chòm sao 'ngang như cua', chớ dại đấu khẩu rước bực vào thân - ảnh 1

Đặc biệt cung hoàng đạo này dễ nổi khùng điên và làm loạn nếu như ai đó cố tình trình bày ý kiến dài dòng hòng lật tẩy ý kiến của họ. Bởi chính sự cứng đầu khó bảo này mà Bọ Cạp ít có bạn thân và không ít lần đánh mất cơ hội thăng tiến. 

Bạn cũng đừng bao giờ mất thời gian cãi lộn với chòm sao này bởi sự cố chấp như gang thép sẽ chỉ khiến bạn thêm bực tức, mệt não hơn mà thôi. Đi cùng đó là tính sĩ diện cực kì cao mà họ cũng chẳng bao giờ chịu nhún nhường để nhận lỗi và xin lỗi trước bất cứ ai. 

Nếu có yêu Bọ Cạp thì đừng ngoan cố khuyên răn họ từ bỏ tính cách này bởi nó đã ngấm sâu vào trong máu rồi, hãy học cách và thích nghi thôi bạn nhé!

Kim Ngưu 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng bảo thủ, giữ chặt quan điểm mặc kệ cho người khác nghĩ gì hay làm gì đi chăng nữa. Họ sẽ chẳng bao giờ nhận lỗi sai về phía mình mà luôn cho bản thân mình là trung tâm của đám đông, "cái rốn" của vũ trụ. 

3 chòm sao 'ngang như cua', chớ dại đấu khẩu rước bực vào thân - ảnh 2

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã tỏ ra mình là một người cực kì ngang bướng, kênh kiệu, khó chiều; chỉ cần ai đó làm gì không ưng ý là tỏ thái độ, thậm chí ăn vạ. Bởi được chiều chuộng mà chòm sao này lại càng được đà lấn lướt khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. 

Chớ dại mà đấu khẩu hay tranh luận với chòm sao này bởi sẽ chỉ ôm cục tức vào người mà thôi. Bạn sẽ chỉ nhận lại những lí lẽ khó đỡ thay vì sự nghiêm túc giải trình vấn đề.

Chính vì tính cách này mà Kim Ngưu gặp không ít rắc rối trong cuộc sống, mọi người đều không ưa Kim Ngưu cho lắm. 

Song Ngư 

Chỉ những ai từng tranh cãi với Song Ngư thì mới hiểu được chòm sao này ngang bướng, ương ngạnh đến mức nào. Dù có thể bản thân biết mình sai nhưng sống chết cũng không chịu nhận lỗi mà thậm chí còn dùng lời lẽ để "đổi trắng, thay đen". 

3 chòm sao 'ngang như cua', chớ dại đấu khẩu rước bực vào thân - ảnh 3

Khi được mọi người góp ý thì chòm sao này cũng chỉ ậm ừ cho xong rồi đâu lại vào đấy mà thôi. Sự ngang bướng này xuất phát từ chính sự tự tin thái quá vào bản thân mà vô tình cho ý kiến của mình là đúng đắn. 

Sự ngang ngược còn thể hiện ngay trong việc cố tình làm trái ý đám đông để khi bị  nhắc nhở thì lại dở thói quen cũ ra để chống chế khiến người khác phải tức điên. 

Quá bảo thủ, ngang bướng, đó là một phần lý do khiến Sư Tử không được lòng đồng nghiệp, nhiều người đã thẳng thừng từ chối chuyện làm việc với họ. Vậy nên dù bản thân có năng lực, có sự nhiệt huyết nhưng vẫn rất khó đạt được thành công trong nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet