Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 tính năng sẽ khiến khách hàng mê mệt iPhone 15 Ultra

Công nghệ 29/09/2022 - 18:39

Theo các báo cáo mới nhất, iPhone 15 Ultra năm sau sẽ có hai camera trước và tích hợp cổng USB-C. Gần đây, iFan tiếp tục xôn xao trước một mẫu iPhone mới: iPhone 15 Ultra - sẽ là bản kế nhiệm iPhone 14 Pro Max vào năm sau. Vay mượn hậu tố từ Apple Watch Ultra và M1 Ultra, chiếc iPhone Ultra mới sẽ cung cấp trải nghiệm

Gần đây, iFan tiếp tục xôn xao trước một mẫu iPhone mới: iPhone 15 Ultra – sẽ là bản kế nhiệm iPhone 14 Pro Max vào năm sau. Vay mượn hậu tố từ Apple Watch Ultra và M1 Ultra, chiếc iPhone Ultra mới sẽ cung cấp trải nghiệm cao cấp hơn so với iPhone 14 Pro.

ADVERTISEMENT

2 tính năng sẽ khiến khách hàng mê mệt iPhone 15 Ultra - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người kế nhiệm iPhone 14 Pro Max sẽ là iPhone 15 Ultra.

Vào hôm Chủ nhật vừa qua, chiếc iPhone này đã được đồn đoán sử dụng cổng USB-C. Mới đây nhất, nguồn tin của MajinBu cho hay, iPhone 15 Ultra sẽ có hai camera trước. Cụm camera TrueDepth hiện tại có nhiều thành phần nhưng chỉ có một cảm biến camera, vì vậy bản nâng cấp iPhone Ultra sẽ cung cấp thêm một cảm biến.

Video đang HOT

Lý do cho chiếc camera thứ hai không được đưa ra. Về lý thuyết, chiếc camera này có thể hỗ trợ quay video lập thể, hoặc đơn giản hơn là các mức zoom quang học khác nhau. Nguồn tin cũng tuyên bố, iPhone 15 Ultra sẽ sử dụng cổng USB-C và có tuỳ chọn bộ nhớ trong tiêu chuẩn – 256GB.

2 tính năng sẽ khiến khách hàng mê mệt iPhone 15 Ultra - ảnh 2

iPhone 15 Ultra sẽ có 2 camera selfie?

Mặt khác, iPhone 15 Pro sẽ chỉ sử dụng một camera trước như thường lệ và có bộ nhớ trong tiêu chuẩn 128GB. Tuy nhiên, chiếc iPhone Pro này cũng sẽ đổi từ cổng Lightning sang USB-C.

Hiện tại, tất cả các thông tin về dòng iPhone 15 ở thời điểm này mới chỉ là dự đoán nhưng đã khiến iFan rất phấn khích. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về thế hệ iPhone 2023 trong các tin bài tiếp theo.

iFan phấn khích với tính năng này trên iPhone 15 Ultra

ADVERTISEMENT

iPhone 14 Pro Max vừa ra mắt thì phiên bản kế nhiệm - iPhone 15 Ultra đã khiến iFan xôn xao. Chiếc iPhone Ultra này vay mượn hậu tố từ Apple Watch Ultra và M1 Ultra. Và sẽ cung cấp trải nghiệm cao cấp hơn so với iPhone 14 Pro.

Tin đồn vào ngày 25/9 vừa qua cho hay, chiếc iPhone này sử dụng cổng USB-C. Mới đây nhất, nguồn tin của MajinBu cho hay, iPhone Ultra sẽ có hai camera trước. Cụm camera TrueDepth hiện tại có nhiều thành phần nhưng chỉ có một cảm biến camera. Vì vậy bản nâng cấp iPhone Ultra sẽ cung cấp thêm một cảm biến.

2 tính năng sẽ khiến khách hàng mê mệt iPhone 15 Ultra - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Được biết, chiếc camera này có thể hỗ trợ quay video lập thể, hoặc đơn giản hơn là các mức zoom quang học khác nhau. Nguồn tin cũng cho biết, iPhone 15 Ultra sẽ sử dụng cổng USB-C và có bộ nhớ trong tiêu chuẩn 256GB.

Còn riêng iPhone 15 Pro sẽ có một camera trước như thường lệ và có bộ nhớ trong tiêu chuẩn 128GB. Tuy nhiên, chiếc iPhone Pro này cũng sẽ đổi từ cổng Lightning sang USB-C.

2 tính năng sẽ khiến khách hàng mê mệt iPhone 15 Ultra - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mới chỉ là các thông tin dự đoán về dòng iPhone 15 thôi mà đã khiến iFan rất phấn khích. Hãy cùng chờ đón xem thế hệ iPhone 2023 sẽ như thế nào ở các tin bài tiếp theo.

iPhone 15 sẽ có thay đổi lớn Những nguồn tin uy tín cho rằng dòng iPhone 15 năm sau sẽ có thêm sản phẩm mới là iPhone 15 Ultra, thay thế cho Pro Max cao cấp nhất. iPhone 15 sẽ là sản phẩm có tốc độ truyền dữ liệu tốt nhất của Apple với cổng...

Chia sẻ
Công nghệ