Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc

Giới trẻ 30/01/2023 - 01:24

Độ Mixi là streamer quen thuộc trong làng game Việt, anh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ lối nói chuyện hài hước, lôi cuốn. Bên cạnh sự nghiệp cực kỳ thành công, Độ Mixi còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với vợ là Trang Mixi...

Độ Mixi là streamer quen thuộc trong làng game Việt, anh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ lối nói chuyện hài hước, lôi cuốn. Bên cạnh sự nghiệp cực kỳ thành công, Độ Mixi còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với vợ là Trang Mixi. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai tên Tùng Sói và Cáo Nhu Nhi, các fan thường nhận xét là 2 bé giống bố như đúc.

ADVERTISEMENT

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Gia đình hạnh phúc của streamer Độ Mixi. Ảnh: Độ Phùng

Vợ chồng Độ Mixi cũng thường xuyên cho 2 nhóc tỳ xuất hiện trên mạng xã hội, nhờ đó mà mọi người mới biết được là nam streamer nổi tiếng có vẻ không được lòng các con mình cho lắm thì phải. Thậm chí Độ Mixi còn lên mạng than thở: “Nhà có thằng Nhu Nhi là anti fan cứng, cứ động vào là nó gào mồm lên như này này”.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 2

Cậu út Cáo Nhu Nhi cứ bố bế là khóc. Ảnh: Độ Phùng

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ông bố trẻ tỏ ra rất bình thản mỗi lần con khóc. Ảnh: Độ Phùng

Lý do Độ Mixi bị các con “lạnh nhạt” cũng một phần do ông bố trẻ thường xuyên trêu đùa, chụp ảnh “dìm hàng” con. Cậu cả Tùng Sói thi thoảng cũng bật lại bố bằng những câu nói mặn mòi làm mọi người cảm thấy rất hài hước. Dù có vẻ thoải mái là vậy, nhưng vợ chồng Độ Mixi cũng khá nghiêm khắc trong vấn đề nuôi dạy con.

Nếu Tùng Sói hoặc Cáo Nhu Nhi vô tình va phải đồ vật thì Độ Mixi sẽ yêu cầu con phải xin lỗi đồ vật đó, hoặc nếu 2 bé nghịch ngợm thì sẽ bị phạt chung. Điều này giúp chúng xây dựng tinh thần trách nhiệm ngay từ nhỏ, khi có chuyện gì đó xảy ra thì phải biết xem xét lại hành vi của mình chứ không được đổ lỗi cho ai khác. Cách dạy dỗ con cái vừa nghiêm khắc, vừa tràn đầy tình yêu thương của nhà Độ Mixi được nhiều người khen ngợi.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nếu 2 anh em đùa nghịch quá trớn thì phải cùng chịu phạt. Ảnh: Độ Phùng

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Gia đình của Độ Mixi được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Độ Phùng

Được xem là thầy giáo làng game LMHT với tầm ảnh hưởng khá lớn trong giới streamer, Thầy Giáo Ba sở hữu kỹ năng chơi game đỉnh cao, được rất nhiều người yêu thích, trừ cậu con trai tên Bò Viên của anh. Nguyên nhân chính là vì bé Bò Viên là “fan cứng” của cầu thủ Ronaldo, trong khi Thầy Giáo Ba lại dành toàn bộ tình cảm cho Messi.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Thầy Giáo Ba rất hay đùa nhây với con trai. Ảnh: Teacher Ba

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bé Bò Viên có vẻ ngoài mũm mĩm dễ thương. Ảnh: Teacher Ba

Ngoài những lúc kèn cựa và các màn đùa nhây giữa hai bố con thì thi thoảng, Bò Viên cũng tỏ ra thân thiết với bố chứ không đến nỗi hễ bố bế là khóc như nhóc tỳ nhà Độ Mixi. Về khoản nuôi dạy con thì Thầy Giáo Ba là một ông bố rất mẫu mực, anh cho con thoải mái nêu ý kiến của mình và kịp thời uốn nắn nếu cậu bé có lời nói hoặc hành động chưa được đúng đắn.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 8

Thi thoảng Bò Viên cũng tỏ ra rất hợp tác với bố. Ảnh: Teacher Ba

Hiện những hình ảnh hài hước về mấy bố con Độ Mixi và Thầy Giáo Ba vẫn đang được mọi người rất quan tâm. Còn bạn, bạn cảm thấy ấn tượng với gia đình streamer nào hơn, cùng chia sẻ quan điểm của mình vào mục bình luận bên dưới nhé.

ADVERTISEMENT

Được fan công nhận là “gia đình văn hóa”, nam streamer Độ Mixi đã làm những gì?

Dạy con văn minh

Gia nhập hội bỉm sữa từ năm 2016, Độ Mixi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai quý tử là Tùng Sói, Cáo Nhu Nhi đáng yêu. Trên sóng livestream, "tộc trưởng" có phần hài hước còn vợ - Trang Mixi lại có phần ít nói nhưng trong các tình huống, video clip về gia đình, cặp đôi vẫn được nhận xét là hai phụ huynh chuẩn 10 điểm khi luôn yêu thương, lo lắng nhưng vẫn có cách dạy con hay ho.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 9

Cụ thể, khi Cáo Nhu Nhi hay Tùng Sói nghịch ngợm gây ra tai nạn khiến bản thân bị đau, thấy con khóc òa, vợ chồng "tộc trưởng" đã có pha xử lý khiến người xem phục sát đất. Trái ngược với những phụ huynh khác, thấy con gặp nạn vội dỗ dành, cả hai thẳng thắn nhắc nhở con nhận lỗi, "ạ cái bàn đi", "xin lỗi cái cửa đi"... để các con của mình biết mình làm sai, phải có trách nhiệm. Đặc biệt, hai vợ chồng sẽ thay phiên nhau một người cứng rắn, một người mềm mỏng thì mới có thể rèn giũa được con cái.

ADVERTISEMENT

Pha xử lý khi bé Cáo Nhi Nhi nghịch ngợm gặp nạn đi vào lòng người của vợ chồng Độ Mixi

Luôn tràn ngập tình yêu và gắn kết giữa các thành viên

Gia đình nhỏ của nam streamer Độ Mixi sống cùng với mẹ và em gái. Nhà có ba thế hệ luôn tràn ngập yêu thương giữa các thành viên. Theo nhận xét của streamer ViruSs, "bà chủ kênh" Trang Mixi là mẫu phụ nữ có cả cá tính lẫn sự mềm mại vừa đủ để vừa quán xuyến việc gia đình, vừa hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu cũng vô cùng thuận lợi. Vợ của Độ Mixi tiết lộ rằng mẹ chồng mình là người hiện đại, tư tưởng phóng khoáng. Còn nam streamer cũng từng chia sẻ, nếu ở nhà chia phe thì anh luôn bị mẹ và vợ cùng chống lại.

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Lan toả những hành động văn hoá

Bên cạnh việc truyền cảm hứng cho người xem trên sóng stream qua những giây phút tâm sự hay cho lời khuyên, nam streamer còn khiến fan tâm phục khẩu phục từ những chuyện từ cuộc sống ngoài đời.

Không kể đến các chiến dịch từ thiện, có những hành động dù rất nhỏ nhặt nhưng cũng nói lên được sự chu đáo và quan tâm của Độ Mixi tới người khác, dù đó có thể là người xa lạ mà anh chưa bao giờ quen. Mới đây, trong buổi livestream của mình, Độ Mixi đã kể lại câu chuyện của mình khi trên đường về nhà. Cụ thể, nam streamer đã đi sau soi đèn cho một người lạ trên đường:

ADVERTISEMENT

"Tôi gặp ông chú (không rõ là ông chú hay bạn trẻ) ở thành phố Bắc Kạn (tầm 12h đêm). Từ thành phố Bắc Kạn đi chắc phải 20 cây hay 30 cây, thấy đi một mình đường tối quá nên tôi cứ đi đằng sau. Ông chú này chắc là cũng biết tôi đi đằng sau tôi soi đường. Trời thì mưa mà áo mưa của ông chú che cả cái đèn mà. Đường tối om mà ông chú vẫn đi được ạ! Thế là tôi cứ đằng sau tôi soi đèn, tôi cũng không có nhu cầu đi nhanh... Đường đèo nó tối như thế này cơ mà".

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc - ảnh 11

Tất cả điều đó đã cho thấy, người xem gọi gia đình Độ Mixi là gia đình văn hoá cũng hợp lí thôi!

Cuộc trò chuyện siêu cấp đáng yêu của vợ chồng Độ Mixi trên sóng livestream Vợ chồng Độ Mixi - Trang Mixi dự định tổ chức đám cưới lại nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau. Trên sóng livestream mới đây, vợ chồng Độ Mixi lại phát cẩu lương khiến hàng trăm nghìn khán giả theo dõi trực tiếp suýt bị ngộ...

Chia sẻ