Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

12 con giáp ngày 9/8: Sửu có cơ hội thăng tiến, Thìn làm giàu không khó

Tuổi Teen 17/08/2022 - 10:27

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu có cơ hội cực tốt để bước lên vị trí mình mong muốn, cần tập trung cao độ; Thìn thời vận mở ra, vượng lên dễ dàng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 9/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ rơi vào nghịch cảnh và đang trong giai đoạn sa sút, không suôn sẻ, nhớ đề phòng kẻo dễ bị vạ lây.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn bị hung tinh quấy phá, khó khăn liên miên. Chớ nên câu kết với kẻ gian, cần đoàn kết những người cùng chí hướng, tự bảo vệ mình và chờ thời cơ.

Tài lộc: Bạn tiêu tiền không hạn chế, vừa nhận lương thì đãi khách, chẳng mấy chốc mà hao tài tốn của. Nhìn chung tài lộc không tốt, bạn tiêu nhiều kiếm ít, khó có dư.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 3, 7

Màu sắc may mắn: Xám, trắng, xanh.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nên quan tâm đến tâm trạng của nhau để tránh xảy ra mâu thuẫn, lắng nghe ý kiến của người yêu, đừng lúc nào cũng đi theo ý của mình.

Sự nghiệp: Hanh thông, bạn được quý nhân giúp đỡ, có năng lực thực hiện nhiệm vụ công việc. Nếu có ý thay đổi công việc, nên suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động.

Tài lộc: Được nâng cao, bạn biết hành động theo cơ hội, tư duy chủ động, đạt hiệu quả cao, dễ được lãnh đạo khen ngợi, được thăng chức, tăng lương.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 3, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xanh lam, ngọc lục bảo.

Tuổi Dần

Tình cảm: Người độc thân có số đào hoa vượng, nhưng đào hoa này không tốt, dễ gặp chuyện thị phi. Người đã có đôi thì dễ gây gổ với đối phương vì những chuyện vặt vãnh hàng ngày, nên bao dung lẫn nhau thì tình yêu mới bền lâu.

Sự nghiệp: Tư duy nhanh nhạy, bạn được mọi người khen ngợi, có bước phát triển vượt bậc, người tìm việc dễ dàng tìm được công việc ưng ý.

Tài lộc: Bạn gặp nhiều may mắn, tràn đầy năng lượng, có khiếu hài hước nổi bật, có lợi cho việc mở rộng kinh doanh và phát triển nguồn tài chính. Tiền vào nhưng không ra, tích được nhiều của cải.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 6, 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng, nâu.

12 con giáp ngày 9/8: Sửu có cơ hội thăng tiến, Thìn làm giàu không khó - ảnh 1

12 con giáp ngày 9/8: Sửu có cơ thăng tiến, Thìn làm giàu không khó.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng ở nhà một mình, hãy tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người khác phái, như vậy sẽ dễ dàng thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không được tốt, hôm nay nhiệm vụ hơi nặng nề, bạn phải quản lý thời gian thật tốt, phân biệt ưu tiên, kiên định và tin tưởng vào khả năng của mình, làm nghiêm túc để nỗ lực không vô ích.

Tài lộc: Đây là ngày có nhiều thăng trầm về tài lộc, mặc dù vận trình có sự khởi sắc ổn định, tiền thưởng, hoa hồng khá rủng rỉnh nhưng bạn vẫn cần khiêm tốn, nếu không sẽ bị đồng nghiệp ghen ghét, bày trò. Có xu hướng hao tốn tiền của, bạn cần tiêu dùng hợp lý để tránh Thần Tài tránh xa.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 7, 9

Màu sắc may mắn: Hồng, trắng, vàng.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Vận trình tình cảm mạnh mẽ, bạn nên chủ động tấn công, đừng bỏ lỡ cơ hội, đừng luôn nghi ngờ sức hấp dẫn của bản thân và đừng đặt câu hỏi về ý thích của nửa kia dành cho mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, nhiệt huyết làm việc đặc biệt lên cao, hiệu quả công việc nhờ đó mà được nâng lên rất nhiều. Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn được lãnh đạo khen ngợi, hãy nắm bắt lấy cơ hội, đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn hơn và dễ dàng có một mùa bội thu.

Tài lộc: Cần phát triển ra bên ngoài, nhất là người kinh doanh, buôn bán hợp tác, thương lượng thuận lợi, hành động càng nhiều thì thu hoạch càng nhiều, làm giàu không khó.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 0, 3, 8

Màu sắc may mắn: Xám, trắng, xanh nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Vẫn lý tưởng, nhưng đôi bên còn nhiều yếu tố bất trắc, đã có duyên thì cứ để phát triển rồi mới xác nhận, đừng vội vàng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc bình thường, có thể tuân thủ nguyên tắc của bản thân, có những biện pháp dự phòng tùy theo sự thay đổi của tình hình. Sự nghiệp của bạn có thể tiến triển thuận lợi.

Tài lộc: Vận may tài chính hôm nay thể hiện ở tiền thưởng, thành tích tương đối nổi bật, mọi mặt công việc đều có thể làm hài lòng lãnh đạo nên mức thưởng hoa hồng vẫn khá cao. Khi đầu tư, nếu lập kế hoạch cẩn thận, bạn có thể thu được lợi ích về tài chính. Cần thận trọng trong việc vay mượn, nếu không tiền bạc của bạn rất dễ bị hao hụt.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 2, 6, 9

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá, xám.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nên mạnh dạn nói cho nhau nghe những cảm xúc của mình, chỉ cần đôi bên có mục tiêu trong sáng thì sẽ thành công.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn thường gặp quý nhân, thành quả gấp đôi công sức bỏ ra, thích hợp đàm phán hợp tác và các vấn đề khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay kém, không thích hợp đầu tư và quản lý tài chính, tiền bạc dễ ra đi không bao giờ trở lại, cần chờ thời vận.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 7, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đỏ, xanh dương.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đào hoa vượng, người độc thân dễ kết thân với người khác phái. Người đã có gia đình thì dịu dàng, ân cần như gió xuân, khiến người khác ghen tị.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp đang ở trạng thái không tốt, có thể do ngoại cảnh hoặc do yếu tố cá nhân. Phải phân tích kỹ nguyên nhân, tìm ra mặt hạn chế, kiên quyết, mạnh dạn, liều lĩnh mới vượt qua được khó khăn.

Tài lộc: Vận may của cải cũng tụt dốc theo sự nghiệp. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ, nếu cố chấp thì không những không kiếm được tiền mà còn liên tục thua lỗ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 7, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu nhạt, đen.

Tuổi Thân

Tình cảm: Rất êm đềm, tình cảm ngày càng tốt đẹp, mối quan hệ với nửa kia tương đối ổn định, nếu có dự định kết hôn thì có thể tính đến chuyện cùng nhau đi chơi xa.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, mục tiêu rõ ràng, bạn biết mình muốn theo đuổi điều gì, biết cách tích lũy các nguồn lực và mối liên hệ trong công việc, không ngừng mở rộng thế giới của mình.

Tài lộc: Tài vận tốt, may mắn mạnh mẽ, bạn gặp  quý nhân, có thiên thời địa lợi, chỉ số tự tin cao, hợp tác ngầm với đồng nghiệp và lãnh đạo, sắp tới ngày thành công.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 4, 6

Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, cam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Tương đối suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên nếu việc nhỏ mà cũng chấp nhặt thì hai bạn khó mà gắn bó, dễ bị người khác xen vào.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, có việc thì trốn tránh trách nhiệm, thiếu tinh thần gánh vác nên chậm phát triển tại nơi làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không có gì nổi bật, dễ xảy ra một số tình huống phá tài bất ngờ, các khoản chi tiêu tương đối lớn, hầu bao thu hẹp nhanh chóng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 6, 9

Màu sắc may mắn: Bạc, vàng kim.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn thất vọng về mối quan hệ, đừng suốt ngày than thở mà hãy tìm cách giải quyết vấn đề, lắng nghe tiếng lòng của người yêu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối bình thường, mọi việc không suôn sẻ, bạn dễ bị cấp trên phê bình nên tâm lý phải kịp thời điều chỉnh.

Tài lộc: Bạn hoàn toàn thả mình vào các khoản chi tiêu ngẫu hứng và sống thiếu kiềm chế nên rất có thể cuối tháng bạn sẽ trở thành kẻ cháy túi.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, đỏ, trắng.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người không có nhiều thăng trầm, vận may về tình duyên rất tốt, người độc thân mong đạt được một mối lương duyên tốt đẹp, người có cặp tôn trọng và thấu hiểu nhau, cuộc sống tình cảm bền chặt, hạnh phúc.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có nhiều cơ hội bày tỏ ý kiến của mình hơn trong công việc, chỉ cần bạn nắm bắt được những điểm mấu chốt thì sẽ được ghi nhận. Công danh thăng tiến, đây là ngày được mọi người tin tưởng, kính trọng, thích hợp đàm phán, hợp tác với mọi người, dễ thành công.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, dù bạn có một phần của cải hôm nay nhưng nó rất dễ trở thành cạm bẫy, đừng liều lĩnh đầu tư vào việc quản lý tài chính mà hãy kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội tốt hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 0, 6, 8

Màu sắc may mắn: Tím, vàng, be.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

(Nguồn: Sohu)