Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine

Chính trị 05/02/2023 - 00:10

Ngày lễ tình yêu cận kề nhưng bạn vẫn bối rối trong việc lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho cô gái mình yêu. Lúc này, bạn có thể tham khảo 10 gợi ý dưới đây.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 1

Ngày 14/2 hàng năm là dịp hoàn hảo để bạn thể hiện tình cảm chân thành với nửa kia. Theo đó, tặng quà là một cách ngọt ngào để ghi dấu tình yêu của cả hai.

Ngoài những món đồ kinh điển như hoa hay bữa tối tại nhà hàng, The Wall Street Journal gợi ý 10 quà tặng Valentine tinh tế giúp bạn gây ấn tượng với người mình thương.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 2 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 3
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 4

Kính mắt

Nếu người yêu mong muốn cải thiện thị lực, bạn đừng bỏ qua chiếc kính râm Bon Charge. Vẻ ngoài của kính sành điệu với tròng kính màu đồng cùng gọng bằng vàng thanh mảnh.

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống ánh sáng xanh. Đeo kính này trước khi ngủ từ 2-3 tiếng còn có thể giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 5 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 6
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 7

Son dưỡng

Thỏi son dưỡng Lanolips giúp đôi môi người dùng trở nên mềm mại và ẩm mượt suốt cả thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm thuộc dạng có màu giúp môi trở nên tươi tắn và hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, với thành phần tự nhiên an toàn như gừng, quế và nhục đậu khấu, chất dưỡng, Lanolips là thỏi son hoàn hảo để tặng cho bạn gái dịp Valentine.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 8 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 9
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 10

Bông tai

Người yêu của bạn sẽ trở nên sang trọng và thu hút với đôi bông tai đến từ Karma El Khalil. Sản phẩm có dáng dài tập hợp các đinh tán nhỏ. Đặc biệt, chúng được làm từ những chất liệu cao cấp là vàng 18K và kim cương trắng.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 11 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 12
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 13

Hoa

Hoa không phải món quà quá mới mẻ nhưng chắc chắn khiến nửa kia vui vẻ. Bạn có thể cân nhắc hộp Vine & Bloom Discovery Box từ High Camp Supply với hoa bạch thiên hương được cắt tỉa và sắp xếp đẹp mắt. Sản phẩm được lựa chọn cẩn thận và được vận chuyển qua đêm để đảm bảo độ tươi và đẹp mắt.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 14 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 15
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 16

Đồ bộ

Trong trường hợp người yêu đam mê thời trang, bạn hãy cân nhắc đồ bộ nhung thời thượng làm quà tặng. Thương hiệu Suzie Kondi có khá nhiều lựa chọn cho bạn với đa dạng màu sắc và kích thước.

Nổi bật, với chất liệu 80% cotton và 20% nhung, cô nàng của bạn sẽ có trải nghiệm ăn mặc mềm mại và thoải mái hơn bao giờ hết.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 17 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 18
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 19

Túi xách

Chiếc túi xách màu hồng từ Ralph Lauren khiến nhiều cô gái say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da lộn tạo cảm giác mềm mại khi tiếp xúc. Đặc biệt, sản phẩm có phần khóa mạ Paladi cùng dây đeo có thể điều chỉnh được.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 20 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 21
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 22

Nhựa thơm

Khi người yêu thường xuyên đối mặt với căng thẳng hay áp lực, bạn hãy thử mua nhựa thơm cho cô ấy. Costa Brazil là thương hiệu cung cấp nhựa thơm thư giãn khá chất lượng. Khi đốt, sản phẩm sẽ tỏa mùi hương tự nhiên của gỗ, đất và lá cây mang lại cảm giác thanh thản, thoải mái cho người dùng.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 23 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 24
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 25

Tai nghe

Tai nghe Bang & Olufsen với chất liệu da bền bỉ có vẻ ngoài sành điệu và thanh lịch hợp với hầu hết mọi cô nàng sành điệu. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết nối không dây và khả năng chống ồn hiệu quả. Theo đó, người dùng sẽ có trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 26 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 27
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 28

Son môi và má

Son môi và má thuần chay đựng trong lọ đất sét của Aker Fassi là một quà tặng Valentine độc đáo, dễ gây ấn tượng với người yêu. Chúng được làm từ những thành phần tự nhiên như cánh hoa anh túc và lựu.

Để sử dụng sản phẩm này, bạn có thể nhúng tay hoặc cọ vẽ vào nước. Sau đó, bạn hãy chà nhẹ lên lọ son rồi thoa lên môi hoặc má.

10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 29 10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 30
10 món quà lý tưởng tặng người yêu ngày Valentine - ảnh 31

Nước hoa

Annabel's Birthday Cake là lọ nước hoa nổi bật của thương hiệu Marissa Zappas. Sản phẩm là hỗn hợp những hương thơm thú vị và nịnh mũi như mật ong, đường chanh hay bánh ngọt. Đây chắc chắn là một món quà hoàn hảo dành cho tín đồ hương thơm.

Nhớ sống hạnh phúc nhé!

Theo Tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc không phải cái gì cao siêu, to tát. Thực ra, hạnh phúc ở ngay trong bản thân ta, và quanh ta. Lifestyle giới thiệu tác phẩm "100 cách sống hạnh phúc". Cuốn sách là những chỉ dẫn thiết thực để sống hạnh phúc, thông qua thói quen, luyện tập cơ thể, tư tưởng tích cực, hoạch định tương lai và xây dựng các mối quan hệ.