Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần

Game 04/02/2023 - 20:10

Đây là 10 manhwa hay nhất ở nhiều thể loại khác nhau cho bạn đổi gió nếu đã chán đọc manga.

Bạn thích đọc truyện tranh Nhật Bản nhưng bây giờ đang cảm thấy chán và cần một cái gì đó mới mẻ hơn để giải trí? Vậy hãy thử đổi gió từ manga sang manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) xem sao nhé!

Dưới đây là gợi ý 10 manhwa hay nhất ở nhiều thể loại cho bạn thoải mái khám phá!

1. Solo Leveling

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 1

Đề xuất đầu tiên là một manhwa có tựa đề Solo Leveling của Chugong, minh họa bởi Jang Sung Rak. Manhwa hành động và giả tưởng này có nội dung kiểu "từ con số không đến anh hùng".

Solo Leveling kể về cuộc sống khi con người được ban cho sức mạnh để chiến đấu với lũ quái vật tấn công, sau khi một cánh cổng bí ẩn xuất hiện và kết nối thế giới loài người với một hầm ngục.

Manhwa này tập trung vào nhân vật vật chính vốn là một người đàn ông yếu đuối phải đấu tranh để tiêu diệt quái vật, để có tiền chữa bệnh cho mẹ và gửi em đến trường.

2. Lookism 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 2

Tiếp theo là manhwa của Park Tae-joon mang tên Lookism. Lookism kể câu chuyện về Park Hyung-seok, một học sinh thường xuyên bị bắt nạt vì vóc dáng được cho là kém hấp dẫn. Anh thậm chí phải chuyển đến một ngôi trường cách xa trường ban đầu của mình để tránh những kẻ bắt nạt này.

Nhưng một phép lạ đã xảy ra, Hyung-seok tỉnh dậy trong một cơ thể mới lý tưởng. Cuộc sống mới với hai cơ thể của Hyung-seok bắt đầu.

3. The God of High School 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 3

The God of High School là một manhwa của Yongje Park, lấy bối cảnh liên quan đến cõi người, cõi thần và cõi quỷ. Các vị thần cho con người mượn sức mạnh để bảo vệ mình khỏi những con quỷ độc ác. Sức mạnh này được gọi là "Chaeryeok".

Bộ truyện tập trung vào nhân vật Jin Mo-ri, một võ sĩ trẻ tuổi được mời tham gia một giải đấu võ thuật có tên The God of High School. Jin Mo-ri sau đó kết bạn với các chiến binh khác là Han Dae-wi và Yu Mi-ra. Trong suốt giải đấu, họ sẽ trải qua nhiều điều bất thường.

4. True Beauty/ The Secret of Angel 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 4

Đề xuất tiếp theo đến từ thể loại lãng mạn, cụ thể là manhwa mang tên True Beauty của Yaongyi. Truyện kể về một người phụ nữ tên Ju-kyung có khuôn mặt bị đánh giá là không hấp dẫn.

Vì điều này, Ju-kyung thường là đối tượng chế giễu của bạn bè ở trường và thậm chí cả gia đình của cô ấy. Xuất phát từ điều này, Ju-kyung quyết tâm thay đổi diện mạo của mình bằng cách học trang điểm. Sau đó, Ju-kyung sẽ gặp hai người đàn ông điển trai cố gắng giành được trái tim của cô nàng.

5. Noblesse 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 5

Bộ truyện tranh mang tên Noblesse của Jeho Son, và minh họa bởi Kwangsu Lee, kể về một nhà quý tộc rất mạnh mẽ, Cadis Extrama Di Raizel, hay còn gọi là Rai - người đã thức dậy sau giấc ngủ dài 820 năm.

Được hỗ trợ bởi người hầu trung thành của mình, cụ thể là Frankenstein, Rai được ghi danh là học sinh tại một trường học. Sau đó, Rai kết bạn với Shinwoo, Ikhan, Yuna và những người khác. Sau đó tất cả sẽ phải cùng nhau đối mặt với một tổ chức bí ẩn mang tên Unions.

6. The Beginning After the End 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 6

Đề xuất tiếp theo đến từ thể loại manhwa isekai, cụ thể là The Beginning After the End của TurtleMe và FuyuKi23. Manhwa này kể về King Grey, một người vừa có tiền lại vừa có quyền nhưng lại cảm thấy không hạnh phúc, lúc nào cũng cô đơn.

Thế rồi King Grey có cơ hội được tái sinh và cải thiện cuộc sống của mình trong một thế giới phép thuật đầy quái vật.

7. All of Us are Dead 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 7

All of Us are Dead là một manhwa được viết và vẽ minh họa bởi Joo Dong-geun. Nội dung câu chuyện kể về một nhóm học sinh trường trung học Hyosan phải sống sót và trốn thoát khỏi một ngôi trường đã bị bao vây bởi lũ thây ma. Virus zombie bắt nguồn từ một nữ sinh bị chuột cắn khi làm vật thí nghiệm cho giáo viên đã lan rộng ra toàn trường.

8. Girl's World 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 8

Girl's World là một manhwa của Morangg được đề xuất cho những người thích các câu chuyện nhẹ nhàng về tình bạn và sự lãng mạn tuổi teen. Người đọc sẽ theo chân câu chuyện của Oh Na-ri, một cô "vịt" kết bạn với ba "thiên nga" là Lim Yoo-na, Seo Mi-rae và Lim Sun-ji.

Na-ri phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và những người bạn luôn ở bên cạnh giúp đỡ cô. Nhờ vậy Na-ri đã trở thành một người tự tin hơn.

9. Sweet Home 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 9

Bộ truyện tranh của Kim Carnby và Hwang Young-chan mang tên Sweet Home, cứ tưởng là thể loại lãng mạn nhưng hóa ra nó lại thuộc về kinh dị.

Sweet Home tập trung vào nhân vật Cha Hyun-soo, một người cô độc chuyển đến sống một mình trong căn hộ có tên Green Home sau khi tất cả các thành viên trong gia đình qua đời trong một vụ tai nạn. Nhưng một sự kiện bí ẩn đã xảy ra khiến con người biến thành quái vật. Hyun-soo sau đó hợp tác với một số cư dân chung cư khác để sống sót sau đợt tấn công của bệnh dịch lạ.

10. Nano List 

10 manhwa hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau cho anh em đổi gió cuối tuần - ảnh 10

Cuối cùng là manhwa của Min Songa có tên Nano List. Đây là một bộ truyện tranh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kể về một người máy tên là Nano. Nano là món quà được tặng cho cậu bé với vai trò là người máy hộ mệnh. Cô là một món quà từ người anh trai quá cố của cậu bé. Vậy những mối nguy hiểm nào sẽ đe dọa cậu bé đến nỗi anh trai cậu phải gửi Nano cho cậu?

Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/10-manhwa-hap-dan-thuoc-nhieu-the-loai-khac-nhau-cho-anh-em-doi-gio-cuoi-tuan-20230204162116055.htm