Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 kiểu tóc mullet layer nữ được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay

Phái đẹp 09/12/2022 - 06:40

Nếu như bạn đang cần tìm một kiểu tóc gọn gàng, chỉn chu. Nhưng cũng phải thật sự phá cách, tươi mới và phù hợp với khuôn mặt. Thì Tự Tin Phái Đẹp hân hạnh giới thiệu ngay với bạn mẫu tóc Mullet layer.

10 kiểu tóc mullet layer nữ được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay - ảnh 1

Mullet layer nữ là mẫu tóc sở hữu khả năng che được khuyết điểm, cũng như tôn lên được những nét thanh tú vốn có. Đồng thời mẫu tóc này còn có khả năng biến đổi hóa linh hoạt để phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt. Mullet layer là mẫu tóc thịnh hành nhất trong năm 2022, được rất nhiều idol showbiz và nhiều KOL nổi tiếng ưa ái. Sau đây là top 10 mẫu tóc Mullet layer dành cho nữ hot trending nhất hiện nay.

10 kiểu tóc mullet layer nữ được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay - ảnh 2

Mullet layer nữ mái dài – Mullet layer mái dài thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ với khuôn mặt dài hoặc tròn. Mẫu tóc này sở hữu phần mái dài ôm lấy trán và một phần bên má, rất thích hợp để chẻ ngôi giữa hoặc 6/4. Những đặc điểm này sẽ giúp nàng che được khuyết điểm và tỏa sáng với những điểm nổi bật. Nhưng nếu nàng muốn trở nên nổi bật hơn nữa thì đừng quên chọn một màu nhuộm sáng và uốn xoăn gợn sóng nhẹ ở phần tóc phía sau nhé.

Mullet layer nữ ngắn – Đây là một sự lựa chọn có chút táo bạo cho những cô nàng muốn lột xác về ngoại hình. Tóc ngắn làm nổi bật cá tính và phong cách năng động, giúp nàng luôn tỏa sáng giữa đám đông với giao diện cực chất này. Mullet layer ngắn rất thích hợp với những màu nhuộm sáng, Sau khi cắt tóc nàng cũng nên uốn nhẹ để tạo được sự bồng bềnh, thời thượng và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mullet layer nữ cho mặt vuông – Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được kiểu tóc ưng ý. Mullet layer sẽ là cứu tinh giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, biến những góc cạnh trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Mullet layer nữ uốn xoăn mái phồng – Đây là mẫu tóc thời thượng, trendy với phần tóc mái được cắt tạo độ phồng, ôm sát vào mặt giúp che khuyết điểm, phần tóc phía sau được tỉa layer có chủ đích giúp gương mặt tỏa sáng hơn. Và nếu bạn là cô nàng ngọt ngào, dịu dàng thì có thể chọn màu nhuộm tone trầm như nâu cà phê, nâu hạt dẻ.... Nhưng nếu bạn là cô nàng cá tính thì hãy chọn những màu sắc tươi sáng, phong cách hơn như nâu đỏ, hồng, bạch kim…vv

Mullet layer mái mưa – Mẫu thích hợp cho nàng tiểu thư kẹo ngọt. Phần mái mưa làm lu mờ các khuyết điểm, để nhường chỗ cho các ưu điểm nổi bật hơn. Mullet layer mái mưa có khả năng hack tuổi cực đỉnh, giúp nàng trẻ trung xinh đẹp ra đến vài tuổi. Và nếu nàng muốn thể hiện sự lột xác bức phá, hãy chọn các màu nhuộm tươi sáng. Và chọn các gam màu tối nếu nàng vẫn muốn giữ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu tóc sẽ trở nên ấn tượng hơn khi nàng biết cách phối kết hợp cùng các phụ kiện như kẹp tóc, băng đô và những bộ trang phục phù hợp.

Mullet layer mái bay – Đây là mãu tóc tạo nên sự nữ tính, dịu dàng với phần tóc mái được cắt tỉa layer tạo độ phồng tự nhiên. Phần tóc sau cũng được tỉa tót theo tầng, lớp chồng chéo lên mang đến cho khuôn mặt một nét mềm mại và thanh tú cho khuôn mặt.

Mullet layer hai máiNếu nàng chưa tìm được mẫu tóc ưng ý, tạo sao không thử chọn mẫu Mullet layer hai mái này. Đây làm mẫu tóc có tác dụng che chắn những khuyết điểm như vùng thái dương bị lõm hoặc gò má cao.

Mullet layer nữ uốn gợn sóng – Đây là mẫu tóc đang làm mưa, làm gió tại các salon hiện nay. Mẫu tóc phù hợp cho mọi khuôn mặt. Mullet layer uốn gợn sóng có phần đuôi tóc được uốn tạo sóng nhẹ, vừa toát lên được sự hiện đại pha lẫn nét cổ điển. Giúp nàng vừa thể hiện được chất nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần năng động và mạnh mẽ.

Mullet mặt tròn tỉa layer – Những cô nàng mặt tròn, bầu bĩnh thường có vẻ ngoài xinh xắn, trẻ lâu. Tuy nhiên mặt tròn cũng gặp nhiều khó khăn khi chọn kiểu và mẫu tóc phù hợp. Và nếu như nàng cũng chưa biết lựa chọn mẫu tóc như thế nào để cân bằng cảm xúc, thể hiện được cá tính thì Mullet nữ mặt tròn tỉa layer là sự lựa chọn hợp lý nhất hiện nay.

Mullet layer cho mặt trái xoan Nếu chưa biết kiểu tóc mullet layer hợp với khuôn mặt của nàng hay không. Thì nàng có thể xác định ngay combo mặt trái xoan. Mẫu tóc thể hiện cho sự hiện đại, giúp gương mặt của nàng cân đối, hài hòa và dịu dàng hơn.

Hy vọng với những mẫu tóc mullet layer được gợi ý ở trên, bạn đã có thêm lựa chọn cho sự thay đổi ngoại hình sắp tới. Hãy truy cập tutinphaidep.com để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất, hot trend nhất

10 kiểu tóc mullet layer nữ được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay - ảnh 3

Tự Tin Phải Đẹp - Trang thông tin tổng hợp kiến thức, bí quyết làm đẹp , review mỹ phẩm và xu hướng trang điểm.

Thông tin liên hệ:

Website: Tutinphaidep.com

Hotline: 0349 035 024

Email: [email protected]

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.