Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân

Thời trang 04/02/2023 - 14:14

Áo len là một trong những món đồ không thể thiếu vào mùa lạnh. Với tiết trời se mát của mùa Xuân, những chiếc áo len mỏng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi khi phối đồ ra ngoài...

Áo len là một trong những món đồ không thể thiếu vào mùa lạnh. Với tiết trời se mát của mùa Xuân, những chiếc áo len mỏng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi khi phối đồ ra ngoài. Nếu bạn muốn outfit của bản thân trở nên phong phú hơn thì đã đến lúc ghim ngay 10 công thức phối đồ với áo len mỏng của các ulzzang Hàn rồi đó. Loạt gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp chị em mặc đẹp qua từng ngày.

ADVERTISEMENT

Áo len quần jeans là cách thức phối đồ đơn giản và an toàn nhất mà mọi cô nàng đều nên áp dụng. Kiểu phối này không những giúp bạn trông gọn gàng, chỉn chu hơn mà còn tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Hãy lựa chọn những chiếc áo len tăm có độ ôm sát để phát huy hết công dụng của chúng.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những chiếc áo len cardigan là vũ khí giúp chị em chinh phục mọi ánh nhìn. Kiểu áo này vốn đã mềm mại, dịu dàng khi được mix với chân váy xếp ly càng thêm điệu đà và nền nã. Và đặc biệt, cách mix này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi, hẹn hò.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 2

Cùng chiếc áo len cardigan đó, bạn hãy phối chúng với quần vải ống rộng để ghi trọn điểm thanh lịch và phóng khoáng cho diện mạo của bản thân. Đây là một trong những combo được giới mặc đẹp xứ Hàn vô cùng ưa chuộng, chị em nhất định phải thử trải nghiệm ngay.

ADVERTISEMENT

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 3

Nếu muốn bản thân trẻ trung và năng động hơn, đã đến lúc bạn sắm ngay cho mình một chiếc áo len cardigan dáng ngắn rồi đó. Kiểu áo này khi mix với quần ống rộng thì siêu cấp thời trang và phá cách, lại vẫn đảm bảo nét nữ tính, nhẹ nhàng cho chị em.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Những năm gần đây, áo len cộc tay ngày càng thịnh hành và chiếm trọn cảm tình của những cô nàng mặc đẹp. Muốn phát huy trọn vẹn vẻ tươi mới và khỏe khoắn của dáng áo này, bạn hãy phối cùng một chiếc chân váy ngắn, kèm theo một đôi boots đùi là có ngay một set đồ hoàn chỉnh.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Từ năm 2022, những chiếc áo len cổ bẻ bắt đầu ”làm mưa làm gió” trong giới mặc đẹp, khiến hội chị em phải rút ví mua về. Kiểu áo này có thiết kế đơn giản và quen thuộc nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu, quê kiểng mà lại vô cùng thanh lịch và mới lạ, đảm bảo giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 6

Video đang HOT

Phối áo len với quần short tưởng chừng là phương án kỳ quặc, thế nhưng lại được các ulzzang Hàn lăng xê nhiệt tình. Cách phối này giúp người mặc trông phóng khoáng hơn, diện đi chơi thì cực kỳ thoải mái.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bạn đã sở hữu chiếc áo len trễ cổ nào trong tủ đồ chưa? Nếu chưa thì đã đến lúc rinh về một em rồi đó. Muốn mặc đẹp, bạn cứ phối chúng với một chiếc quần jeans cạp cao, kèm theo 1 – 2 món trang sức như vòng cổ hay khuyên tai là ngay lập tức trở nên sang chảnh và lung linh tuyệt đối.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nếu không muốn đụng hàng với bất cứ ai, chị em đừng ngần ngại trải nghiệm những kiểu dáng áo len độc lạ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý đến khía cạnh màu sắc khi phối đồ để giúp phong cách của bản thân thêm sinh động và ấn tượng hơn. Set đồ thứ 9 sẽ giúp nàng có thêm gợi ý phối đồ hàng ngày.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 9

Gam màu xanh lá vẫn rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Nếu không quá am hiểu thời trang, bạn vẫn có thể mặc đúng, mặc đẹp với tông màu này. Theo đó, bạn hãy phối chúng với các màu sáng như trắng, be hoặc diện cùng một chiếc quần jeans để tạo nên tổng thể tươi sáng, trẻ trung và trang nhã.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 10 ADVERTISEMENT

4 cách diện áo len gọn gàng và tôn dáng

Áo len là item quen thuộc của mùa Đông, giúp giữ ấm hiệu quả. Tuy nhiên, với chất vải dày, khi diện áo len thường tạo cảm giác to nặng, che mất đường cong, khiến cơ thể trông thấp bé hơn. Ngoài ra, nếu diện không khéo thì áo len còn tạo cảm giác lùng bùng, style luộm thuộm. Để diện áo len tôn dáng, thì bạn nên ghim ngay 4 bí kíp dưới đây.

ADVERTISEMENT

1. Sơ vin áo len với váy, quần

Khi diện những mẫu áo len mùa lạnh, bạn nên sơ vin cùng quần hoặc chân váy. Điều này sẽ giúp tạo khoảng cách rõ rệt giữa phần thân trên và thân dưới, khiến vóc dáng trông gọn gàng và cao ráo hơn. Với áo len mỏng, bạn có thể sơ vin toàn bộ bên trong quần hoặc váy. Còn với những mẫu áo len dày, bạn có thể sơ vin 1 phần vạt áo, tạo cảm giác phá cách thú vị.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 11

Việc sơ vin sẽ khiến set đồ trông gọn gàng, thanh lịch hơn

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Chỉ cần 1 thao tác nhỏ khi sơ vin áo với váy là tổng thể outfit đã trở nên chỉn chu hơn rất nhiều

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bạn có thể sơ vin cả vạt với những mẫu áo có chất vải mỏng, còn với áo có chất vải dày, bạn có thể chọn sơ vin 1 phần vạt để tạo cảm giác thú vị

2. Chọn áo len có chi tiết cut-out ở phần vai

Các mẫu áo có thêm khoảng hở vừa phải ở phần vai sẽ giúp khoe da thịt 1 cách tinh tế, phân tán ánh nhìn, tạo cảm giác vóc dáng cân đối hơn. Với những mẫu áo này, phần vai sẽ trở thành điểm nhấn, khiến người đối diện không còn chú trọng đến phần eo, do đó, người mặc sẽ trông thời thượng mà không sợ bị lùng bùng, dìm dáng.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 14

Chi tiết cách điệu ở phần vai sẽ phân tán ánh nhìn, khiến set đồ trông thú vị và gọn gàng hơn

ADVERTISEMENT

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 15

Bạn có thể chọn những mẫu áo trễ vai, áo cut-out để làm mới style mỗi ngày

3. Trên rộng, dưới bó

Khi diện những mẫu áo len dáng rộng, áo len oversized, bạn có thể chọn mix cùng những mẫu quần skinny dáng bó hoặc quần short, chân váy ngắn. Sự lên đồ đối lập thân trên và thân dưới như vậy sẽ làm nổi bật đôi chân thon dài, đ.ánh lạc hướng thị giác khiến set đồ của bạn trông thời thượng và gọn gàng. Lối lên đồ này còn giúp ém nhẹm nhược điểm eo bánh mì hoặc vòng hông hẹp.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Khi diện những mẫu áo dáng rộng, bạn nên áp dụng tuyệt chiêu: "Trên rộng, dưới bó" để tổng thể trông gọn gàng. Bạn có thể diện áo len dáng rộng với quần short, chân váy để tôn chân thon

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 17

Bạn cũng có thể diện áo len dáng rộng với các loại quần skinny, quần legging ôm sát vào phần đùi

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 18

Lối lên đồ này mang lại cảm giác trẻ trung, thú vị cho chủ nhân, đồng thời còn tránh cảm giác lùng bùng, dìm dáng thấp bé. Đây là lối lên đồ được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện vào mùa lạnh

ADVERTISEMENT

4. Áo chiết eo

Đây là kiểu áo có khả năng hack dáng ảo diệu mà các nàng có thể trưng diện trong những ngày trời lạnh. Dáng áo với chi tiết cách điệu phần chiết eo, hoặc phần eo bắt chéo sẽ tạo ảo giác vòng 2 trông thon thả hơn đáng kể. Áo len chiết eo sẽ giúp các nàng ém nhẹm toàn bộ nhược điểm vòng 2 bánh mì. Với áo len chiết eo, bạn có thể mix cùng chân váy dài, chân váy xếp ly hoặc diện cùng quần jeans cũng đều hợp cả.

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Áo len chiết eo được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa lạnh

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 20

Áo len có thêm chi tiết cách điệu ở phần eo sẽ tạo cảm giác vóc dáng trông nhỏ nhắn và mảnh mai hơn

10 chiêu phối áo len mỏng vào mùa Xuân - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Kiểu áo này còn khiến chủ nhân trông cao ráo hơn. Bạn có thể mix áo len chiết eo với các loại chân váy dài, quần ống suông để làm nổi bật chi tiết vòng eo thon nhỏ

5 món thời trang mùa xuân giúp gái Pháp luôn trẻ trung, sang trọng Không biết nên tập trung sắm sửa món thời trang nào cho mùa xuân, chị em cứ tham khảo gái Pháp. Phong cách thời trang của gái Pháp chưa bao giờ hết những điều thú vị để chị em học hỏi. Họ có vô vàn những set trang...

Chia sẻ
Thời trang